19. Ngươi chính là như vậy cùng sư phụ chào hỏi?

38 2 0
                                    

"Gojo Sương Nguyệt?" Gojo Satoru vuốt cằm bình giám nổi lên tên này, "Là cái tên hay."

Bất quá hắn hẳn là chưa từng nghe qua, nếu là Gojo gia nổi danh tổ tiên, đám kia người hẳn là ở hắn khi còn nhỏ liền đem tên này ở bên tai hắn nhắc mãi đến khởi cái kén.

Nói, Gojo Satoru nhìn về phía Mộc Sương Nguyệt nói: "Sương Nguyệt, nếu không ngươi sửa tên đi."

Yaga Masamichi nhìn thoáng qua không có chính hình Gojo Satoru lại nhìn thoáng qua tự hỏi trung Mộc Sương Nguyệt, vì thế mở miệng hỏi: "Mộc đồng học là nghĩ tới cái gì sao?"

"Ở chỗ này cùng ta từng có giao thoa người đều biết ta là nam." Mộc Sương Nguyệt ngẩng đầu trả lời nói, "Mà ở trước kia ta xuyên nữ trang thời điểm, không biết ta giới tính chỉ có ở Kamakura thời đại gặp được một cái chú thuật sư."

Giọng nói rơi xuống, Mộc Sương Nguyệt đã ở nhân vật giao diện lựa chọn một kiện đổi trang, trên người nam trang nháy mắt biến thành nữ trang, đai lưng phiêu phiêu làn váy uyển chuyển nhẹ nhàng, không phải Mộc Sương Nguyệt chính mình chính miệng nói, căn bản không thể tưởng được hắn là nam.

Một bên Yaga Masamichi không nói gì, ngược lại là Gojo Satoru hỏi: "Ngươi thật là từ Kamakura thời đại sống lại? Vậy ngươi ít nhất bảy tám trăm tuổi."

Lúc ấy như thế nào cùng chính mình nói chính mình 108, rõ ràng chính là cái ngàn năm lão yêu quái.

Gojo Satoru nhìn trước mặt tuổi không vượt qua mười tám Mộc Sương Nguyệt, nhịn không được muốn thượng thủ, người này trên người như thế nào không có nếp nhăn a?

Yaga Masamichi đảo không cảm thấy kinh ngạc, rốt cuộc Mộc Sương Nguyệt là đột nhiên xuất hiện, hơn nữa chú thuật giới trung cũng có một cái dựa vào tinh tương thể tồn tại rất nhiều năm thiên nguyên đại nhân, chỉ là không biết đối phương là dựa vào cái gì thủ đoạn từ Kamakura thời đại sống đến bây giờ.

"Bất quá, ngươi vì cái gì đột nhiên nhớ tới cái kia chú thuật sư đâu?" Gojo Satoru sủy tay ôm ngực nhìn một thân nữ trang linh lang ngọc bội Mộc Sương Nguyệt nói.

Nghe Gojo Satoru hỏi vấn đề này, Mộc Sương Nguyệt quanh thân khí thế trở nên sắc bén lên nói: "Bởi vì hắn tham lấy bất tử, mưu toan đoạt xá ta thân thể."

Tham lấy bất tử, Tiên Chu thập ác tội chi nhất. Tiên Chu cũng không phải phản trường sinh loại vốn dĩ liền có trường sinh, mà là phản thông qua đoạt lấy người khác cùng phì nhiêu chúc phúc đạt được trường sinh, đây là tham lấy bất tử, phạm nhân sẽ từ mười vương tư thẩm phán định tội, hoặc là tử hình, hoặc là vĩnh viễn áp giải ở giam cầm ngục trung.

Mà Mộc Sương Nguyệt ở Kamakura thời đại gặp được cái kia mưu toan đoạt xá chính mình thân thể chú thuật sư, đối phương sở phạm chi tội đó là tham lấy bất tử, tuy rằng hắn bị chính mình chặt đứt một con cánh tay, nhưng là hắn cũng không thể xác định đối phương có phải hay không có khác biện pháp làm chính mình sống đến bây giờ.

Bất quá, Mộc Sương Nguyệt có thể khẳng định chính là, nếu đối phương sống đến bây giờ, như vậy nhất định là dựa vào đoạt lấy người khác thân thể cùng sinh cơ mới có thể trường sinh.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ