Hỏi: Mấy trăm năm sau người như thế nào trở thành mấy trăm năm tiền nhân sư tổ.
Đáp: Ngươi chỉ cần một cái sẽ xuyên qua thời không học sinh.
Mộc Sương Nguyệt nhìn trước mặt Gojo Satoru đạo: "Xin lỗi, dung ta cự tuyệt ngươi cho ta lão sư."
"A? Ta chính là chú thuật cao chuyên nhất bổng lão sư!" Gojo Satoru có chút không thể tin tưởng địa đạo.
Mộc Sương Nguyệt thở dài một hơi nói: "Ta có thể ở chú thuật cao chuyên đọc sách, nhưng không thể kêu ngươi lão sư."
"Ta có một cái rất khó làm học sinh, nếu cho hắn biết chính mình không thể hiểu được nhiều một cái sư tổ sẽ có rất nhiều phiền toái."
Nhân loại lão sư cũng đã làm Sesshoumaru rất khó tiếp nhận rồi, nếu lại thêm một cái nhân loại sư tổ, lấy Sesshoumaru kiêu ngạo tuyệt không sẽ cho phép một nhân loại làm hắn sư tổ, đến lúc đó nhất định sẽ giết Gojo Satoru.
"Hơn nữa." Mộc Sương Nguyệt ngẩng đầu nhìn Gojo Satoru đạo, "Ta tuổi tác hẳn là so ngươi đại."
Mộc Sương Nguyệt đã tốt nghiệp đại học đã nhiều năm, hắn trò chơi nhân vật ở giả thiết trung là hơn một trăm tuổi Tiên Chu người.
Chỉ thấy Gojo Satoru dùng ngón tay trích khai chính mình bịt mắt cúi đầu nhìn về phía Mộc Sương Nguyệt, một đôi màu lam nhạt trời xanh chi đồng hiển lộ ra tới, màu trắng lông mi căn căn rõ ràng, mà đã bị Tiên Chu người mỹ nhan bạo kích quá nhiều lần Mộc Sương Nguyệt thờ ơ.
"Uy uy uy, đừng nhìn ta trường như vậy, ta chính là đã mau 30!" Gojo Satoru vươn ra ngón tay chỉ vào chính mình nói, "Ngươi nhưng không có 30 đi."
Mộc Sương Nguyệt nhàn nhạt mà "Nga" một tiếng, sau đó nói: "Ta vừa qua khỏi xong trăm tuổi đại thọ."
"Nói giỡn cũng muốn chú trọng một chút cơ bản pháp, ngươi nhiều nhất 17 tuổi." Gojo Satoru buông bịt mắt tự tin nói, cái gì nhân loại tiểu quỷ làm bộ người trưởng thành.
"Ngươi không cũng mau 30 nhìn cùng mười tám giống nhau." Mộc Sương Nguyệt ôm kiếm dựa vào bệnh viện trên vách tường nhướng mày nói, "Chúng ta hai cái cũng thế cũng thế."
"Ngươi thật sự không gọi ta lão sư?" Gojo Satoru lấy ra di động, "Vậy ngươi 5 hiểm 1 kim mười sáu tân bao ăn ở tam cơm có người nhà chung cư......"
Không có chờ Gojo Satoru đem nói cho hết lời, Mộc Sương Nguyệt duỗi tay nắm đối phương di động nói: "Có thể, nhưng đến thêm tiền."
So với Sesshoumaru cảm thụ, Mộc Sương Nguyệt vẫn là càng để ý chính mình tới tay tiền, thực xin lỗi, ta cái kia còn không có bái sư quý công tử đồ đệ. Vì thế, Mộc Sương Nguyệt thành công đem chính mình mười sáu tân biến thành hai mươi tân.
Đối mặt Mộc Sương Nguyệt thản nhiên ánh mắt, Gojo Satoru nháy mắt cảm thấy cái này tiền tiêu đến một chút cũng khó chịu.
"Tiếng kêu lão sư nghe một chút." Gojo Satoru nhìn chằm chằm Mộc Sương Nguyệt nói.
Mộc Sương Nguyệt nội tâm không hề gánh nặng: "Gojo lão sư, như vậy có thể chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...