Băng thiết người chơi nào có thấy nhưng phá hư vật không đi đánh nát, đánh bình hoàn toàn chính là cơ bắp bản năng, nhưng là Mộc Sương Nguyệt đánh thời điểm hoàn toàn quên mất vui thích tinh thần Aha phía trước đưa cho chính mình hai trương đại xổ số.
Hiện tại đại xổ số đem chính mình nổ thành tàn huyết, này tuyệt đối là một hồi đâm sau lưng! Làm người không thể đương đánh cuộc cẩu! Nhưng là may mắn hắn là hủy diệt mệnh đồ nhân vật, chiến kỹ giảm huyết nhưng là giảm đến huyết điều chỉ còn một chút khi lại sử dụng chiến kỹ là sẽ không tử vong, hơn nữa
Gojo Satoru cũng thực khiếp sợ, chung quanh cái gì đều không có phát sinh, trước mặt người liền biến thành trọng thương, khi nào chú linh đã tiến hóa đến loại trình độ này?
"Ngươi không sao chứ? Ngươi không sao chứ?" Gojo Satoru tả hữu quan vọng khắp nơi xem xét, cuối cùng ngồi xổm Mộc Sương Nguyệt trước mặt chụp nổi lên chiếu.
Mộc Sương Nguyệt vô ngữ mà nhìn đối phương, hiện tại là chụp ảnh thời điểm sao? Xin hỏi ngươi là ba tháng thất tiểu thư sao?
Gojo Satoru ở ca ca một đốn chụp lúc sau, phát hiện màn ảnh Mộc Sương Nguyệt thế nhưng không thể bắt bẻ, chật vật gì đó thế nhưng sẽ đột hiện đối phương mỹ cảm. Trong nháy mắt, Gojo Satoru liền mất đi chụp ảnh hứng thú.
Mộc Sương Nguyệt nhìn trước mặt đầu bạc nam nhân nhẹ nhàng khụ một tiếng, sau đó nhỏ giọng nói: "Nó muốn tới, ta cảm giác được."
Trên bản đồ điểm đỏ đang ở hướng bọn họ tới gần, qua không bao lâu, kia con quái vật là có thể tìm được bọn họ.
Gojo Satoru cúi đầu nhìn một tay đem thân thể khởi động tới Mộc Sương Nguyệt nói: "Hình như là bị ngươi hấp dẫn tới."
Này chỉ đặc cấp chú linh từ nhân loại háo sắc cùng dục vọng sinh ra, hiển nhiên trước mặt thân bị trọng thương đều rất mỹ lệ nữ nhân thật sâu hấp dẫn đối phương.
Mộc Sương Nguyệt nghe thấy Gojo Satoru nói khuôn mặt vặn vẹo một chút, ngay sau đó hắn liền nghe thấy được di động chụp ảnh phát ra răng rắc thanh.
Mộc Sương Nguyệt:......
"Ngươi nhưng thật ra rất thích chụp ảnh, ta có một cái bằng hữu cũng thực thích, bất quá nàng không có ngươi như vậy ác thú vị, mà vì lưu lại ký ức." Nói, Mộc Sương Nguyệt duỗi tay muốn bắt lấy Gojo Satoru cánh tay, nhưng mà lại vô luận như thế nào đều không gặp được hắn, tựa hồ bị lượng tử ngăn trở.
Mộc Sương Nguyệt hơi hơi kinh ngạc, thế giới này người thế nhưng có loại năng lực này, hắn cho rằng nơi này không ai có thể đủ thao tác lượng tử.
"Đỡ ta lên, ta đều không phải là không có năng lực chiến đấu, chẳng qua quái vật đệ nhất sóng thương tổn yêu cầu ngươi khiêng qua đi." Mộc Sương Nguyệt tiếp tục nói.
"Hảo đi." Gojo Satoru đem trên mặt đất Mộc Sương Nguyệt đỡ lên, lúc này hắn mới phát hiện thân là nữ tử, Mộc Sương Nguyệt thân cao tựa hồ quá cao.
Mà Mộc Sương Nguyệt cũng phát hiện, đối phương thế nhưng vượt qua 1m9!
Hai bên cho nhau liếc nhau, Gojo Satoru duỗi tay so đo nói: "Ngươi có phải hay không quá cao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...