Thuần mỹ chi bào là đi theo thuần mỹ tinh thần bọn kỵ sĩ chiến bào, sử dụng sợi tơ cùng tinh quang dệt liền hoa lệ chiến bào, bọn họ khôi giáp phía dưới, là giống như thiên thần giống nhau tuyệt đại dung nhan.
Đối với Mộc Sương Nguyệt tới nói, tuyệt không tuyệt đại cũng không quan trọng, quan trọng là kia mỗi một trăm vũ trụ mảnh nhỏ bên ta thương tổn liền đề cao 16%, lý luận thượng chỉ cần có được cũng đủ vũ trụ mảnh nhỏ, hắn liền có thể vô hạn điệp thương tổn.
Hiện tại Mộc Sương Nguyệt có 500 nhiều vũ trụ mảnh nhỏ, lý luận thượng đánh ra thương tổn hẳn là có thể so với phía trước đánh ra thương tổn cao 80%. Đồng thời, Mộc Sương Nguyệt cũng muốn biết, chính mình bắt được kỳ vật đối chính mình bên người đồng bạn có hay không ảnh hưởng.
"Trắc cái gì thương tổn?" Vừa mới đem cao tầng Okkotsu Yuuta xử tử văn kiện xé nát Gojo Satoru nhìn về phía nhìn chằm chằm chính mình xem Mộc Sương Nguyệt.
Trước mặt đầu bạc lam đồng thiếu niên hai mắt híp, hiển nhiên tâm tình rất là không tồi, so uống lên tiên nhân vui sướng trà càng thêm vui vẻ.
"Chẳng lẽ Sương Nguyệt lại muốn xuất ra cái khác khẩu vị tiên nhân vui sướng trà?" Gojo Satoru mở miệng hỏi.
Đồng thời, Gojo Satoru tò mò mà nhìn Mộc Sương Nguyệt trên người quần áo muốn biết đối phương đến tột cùng đem đồ vật đặt ở nơi nào? Cho dù có không gian một loại đồ vật, cũng nên có cái đồ vật làm miêu điểm đi.
Tràn đầy lòng hiếu kỳ Gojo Satoru nhịn không được xốc Mộc Sương Nguyệt tay áo: "Ta nghe nói Hoa Quốc có cái đồ vật gọi là tay áo càn khôn, ngươi có phải hay không đem đồ vật giấu ở chỗ này mặt a?"
Đối phương tay áo to rộng, là nhất thích hợp tàng đồ vật địa phương.
"Không có thứ này." Nói xong, Mộc Sương Nguyệt liền vươn tay giữ chặt Gojo Satoru đạo, "Cùng ta đi cái không có người địa phương."
Nói xong, Mộc Sương Nguyệt liền chuẩn bị khai bí kỹ nhanh chóng di động.
"Nơi nào yêu cầu như vậy phiền toái." Gojo Satoru tay duỗi ra, trực tiếp đem Mộc Sương Nguyệt từ phần eo vớt lên, "Trực tiếp không gian di động thì tốt rồi."
"Uy, ngươi tên hỗn đản này!" Nửa treo ở Gojo Satoru cánh tay thượng Mộc Sương Nguyệt không khỏi ra tiếng mắng.
Tiếp theo, Gojo Satoru liền phát động cảnh giới trung vô hạn khoảng cách thuấn di mang theo Mộc Sương Nguyệt tới rồi một mảnh nguyên thủy rừng rậm.
Mộc Sương Nguyệt vừa rơi xuống đất liền ly Gojo Satoru tay, phòng ngừa đối phương trực tiếp đem hắn ném xuống.
Gojo Satoru có chút tiếc nuối, Mộc Sương Nguyệt quá mức linh hoạt, dẫn tới hắn không thể soái khí mà đem người ném xuống.
"Hiện tại, dùng cái ngươi nhất thường dùng kỹ năng đi." Mộc Sương Nguyệt ôm ngực dựa vào phía sau cây cối ra tiếng nói.
Tuyết trắng tóc dài hơi hơi buông xuống, màu lam song đồng hơi hạp, thong dong tự nhiên bộ dáng thoạt nhìn hắn mới là Gojo Satoru lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...