33. Đánh bài sao? Tam thiếu một

26 2 0
                                    

Phật môn có tam y, phân biệt là năm y, bảy y, áo khoác, lại danh năm điều y, bảy điều y, chín điều y. năm điều y giống nhau là tăng lữ công tác khi ăn mặc, bảy điều y là tuần tụng kinh khi ăn mặc, mà chín điều y là chủ trì pháp hội khi ăn mặc.

Getou Suguru tác vì bàn tinh giáo giáo chủ hoàn toàn có tư cách ăn mặc chín điều áo cà sa, nhưng là đối phương lại kiên trì lựa chọn nhất mộc mạc năm điều áo cà sa.

Đến tột cùng là ở đi thân dân lộ tuyến, vẫn là nói...... Lựa chọn năm điều áo cà sa là bởi vì người kia?

"Ngươi không trả lời, ta đây coi như ngươi cam chịu." Mộc Sương Nguyệt cười nói.

Các ngươi này nhóm người thật đáng sợ, đọc làm bạn thân viết làm lão bà, mặc dù sụp đổ, cũng sẽ ở nào đó sự tình thượng hoài niệm đối phương.

Getou Suguru nhìn đứng ở dưới ánh trăng bị tuyết quang chiếu rọi Mộc Sương Nguyệt, hắn bởi vì đối phương trên mặt tươi cười mà tim đập rơi rớt một phách, phảng phất chính mình có cái gì bí mật bị đối phương nhìn thấu.

"Ta biết ngươi khinh thường không phải chú thuật sư người thường, là bởi vì ngạo mạn, vẫn là bởi vì tự đại, cảm thấy chính mình có thể lưng đeo khởi cứu vớt thế giới trách nhiệm?" Mộc Sương Nguyệt bên người chậm rãi tụ tập khởi sương hoa, màu trắng tóc dài ở trong gió vũ động, màu lam đôi mắt bình tĩnh mà nhìn lâm vào si ngốc Getou Suguru, "Ta tuy trường sinh, nhưng lực lượng lại là thông qua chính mình lấy được, thi triển ngươi sở hữu lực lượng đi, ta sẽ làm ngươi biết người thường có thể đi đến loại nào nông nỗi."

Phải biết tinh thần thành thần trước cũng bất quá là người thường, đế cung ở ngay từ đầu thậm chí liền trường sinh đều không có.

Hỗn loạn kiếm khí sương hoa cắt vỡ Getou Suguru gương mặt, lúc này Getou Suguru mới ý thức được đối phương cũng không phải Fushiguro Touji cái loại này thể lực quái vật, hắn có thuộc về chính mình bất đồng với chú lực lực lượng.

Getou Suguru nghiêm túc lên, không dám lại có chút chậm trễ, tùy tay thả ra hơn một ngàn chỉ chú linh.

Mênh mông chú linh từ không trung hướng Mộc Sương Nguyệt đè xuống, thanh lãnh ánh trăng cũng bị che đậy, ở thị giác thượng hình thành cực đại cảm giác áp bách.

"Sương Nguyệt tiền bối!" Tránh ở cùng thất trung quan chiến Okkotsu Yuuta không khỏi kinh hô ra tiếng.

Hắn bên người còn lại mấy người cũng đi theo cùng khẩn trương lên, sôi nổi nắm chặt song cửa sổ mắt cũng không chớp một chút mà nhìn bên ngoài, đại gia tâm đều nhắc tới cổ họng. Ngay sau đó, cái kia đầu bạc kiếm khách liền phải bị số lượng khổng lồ chú linh cắn nuốt.

Mộc Sương Nguyệt nhìn này đó chú linh nhẹ nhàng thở dài một hơi, trong tay trường kiếm nhẹ nhàng vung lên, chỉ là một cái bình A ngàn chỉ chú linh bị nháy mắt đông lại, sau đó vỡ vụn hóa thành sương tiêu tiền tán.

"Hảo cường!" Trong phòng người thiếu niên nhóm kinh ngạc cảm thán nói.

"Tuy rằng biết Sương Nguyệt tiền bối rất lợi hại, nhưng là không nghĩ tới hắn lợi hại như vậy." Panda đem mọi người tiếng lòng đều nói ra.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ