Ngàn năm trước
Sesshoumaru ở chính mình mẫu thân nơi đó được đến đáp án lúc sau liền trực tiếp rời đi Vân Thượng Thiên Cung, mặc dù có phụ thân di chúc, hắn liền sẽ đi đương một nhân loại đồ đệ sao? Chê cười.
"Sesshoumaru thiếu gia, kế tiếp chúng ta đi nơi nào?" Thấp bé lại xấu xí yêu quái khiêng đầu người trượng nhìn về phía tuấn mỹ lạnh nhạt thực lực cường đại đại yêu quái mở miệng hỏi.
Sesshoumaru dùng lãnh đạm ánh mắt quét tiểu yêu quái liếc mắt một cái, hắn mấy ngày hôm trước đi ngang qua một đám tranh đấu yêu quái, ngại bọn họ chặn đường liền thuận tay giết, không nghĩ tới này chỉ nhỏ yếu yêu quái thế nhưng cảm thấy là chính mình cứu hắn, một hai phải đi theo hắn làm chính mình gia thần.
"Tiếp tục tìm đao." Sesshoumaru nói xong xoay người rời đi.
Ở phụ cận đỉnh núi không có mục đích địa đi rồi vài thiên, cũng là thời điểm nhích người đi tìm Thiết Toái Nha. Mặc dù Thiết Toái Nha không thích hợp hắn, hắn cũng muốn bắt được nó.
"Là, Sesshoumaru đại nhân." Jaken vội vàng chạy chậm đuổi theo Sesshoumaru.
Đương Sesshoumaru một hai phải tìm được một người thời điểm, như vậy người này là vô luận như thế nào đều không chạy thoát được đâu, khuyển yêu cường đại khứu giác có thể phân biệt các loại khí vị, chẳng sợ bị nước chảy cùng phong hòa tan dấu vết, Sesshoumaru cũng có thể đủ tìm được đối phương ẩn thân chỗ.
Vì thế, Khuyển đại tướng gia thần chi nhất Myoga gia gia liền xúi quẩy.
Từ có người nguyện ý tiếp nhận lão gia thê tử cùng nhi tử, Myoga tâm liền hoàn toàn buông xuống, có Sương Nguyệt đại nhân chiếu cố, phu nhân cùng thiếu gia tuyệt đối sẽ không có việc gì.
Cho nên, đương Myoga nằm ở động vật da lông ngủ gà ngủ gật thời điểm, hắn bị giết sinh hoàn bắt được.
"Sát, Sesshoumaru thiếu gia!" Bị khuyển yêu sắc bén móng tay nắm Myoga chợt thanh tỉnh.
Đầu bạc mắt vàng khuyển yêu nhìn trước mặt Myoga trên tay dần dần dùng sức: "Thiết Toái Nha ở nơi nào?"
Myoga vẻ mặt tuyệt vọng, như thế nào lại là cái này!
Bất quá hiện tại không quan hệ, đi thông lão gia mộ địa trân châu đen đã giao cho Sương Nguyệt đại nhân bảo quản, liền tính hắn nói cũng không quan hệ.
Cho nên, Myoga dứt khoát lưu loát nói: "Ở Sương Nguyệt đại nhân trong tay!"
"Nữ nhân kia......" Nghe được Mộc Sương Nguyệt tên Sesshoumaru mày không khỏi hơi hơi nhăn lại.
"Sesshoumaru thiếu gia, có cái gì ngươi liền đi tìm Sương Nguyệt đại nhân đi, thật sự, tiểu nhân cái gì đều giao cho Sương Nguyệt đại nhân." Myoga quỳ xuống đem người bán một cái sạch sẽ.
"Nàng ở nơi nào?" Sesshoumaru mở miệng dò hỏi.
Sesshoumaru cũng không muốn gặp đến Mộc Sương Nguyệt, nhưng là hiện tại Thiết Toái Nha ở nàng trong tay, như vậy mặc dù là hiện tại đánh không lại, hắn cũng muốn đem Thiết Toái Nha cướp về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...