12. Vô duyên vô cớ đua đòi chi tâm

37 2 0
                                    


Nếu có thể đem nguyên thần vũ khí cùng thánh di vật phóng tới băng thiết, như vậy Mộc Sương Nguyệt đem có một bộ chính mình trò chơi lý giải. Nhưng là chuyện này tám chín phần mười Herta sẽ không đáp ứng, còn không bằng chờ mong đối phương nhiều cho chính mình kiến mô mấy bộ quần áo tới thật sự, nếu có thể đưa hắn một chiếc tinh tra thay đi bộ kia quả thực không thể tốt hơn.

Vì thế, Mộc Sương Nguyệt tự cấp Herta hồi xong tin tức sau ấn diệt màn hình di động.

"Izayoi, đi thôi, chúng ta đi kiểm tra thân thể, không cần sợ hãi." Mộc Sương Nguyệt nhìn về phía trên giường bệnh Izayoi nói.

Ở hiện đại chữa bệnh kỹ thuật phụ trợ hạ, Izayoi thân thể bị tra ra các loại tật xấu, thiếu máu chỉ là cơ sở, đừng nói sinh sản hoàn cảnh không hảo lúc sau lại một đường bôn ba lưu lại bệnh cũ.

Mộc Sương Nguyệt cầm Izayoi kia thật dày ca bệnh đơn muốn thở dài, Tiên Chu ở nơi nào? Đan đỉnh tư người đến xem? Này đó ở tiên trên thuyền tiểu mao bệnh đặt ở thế giới này còn lại là yêu cầu dài dòng thời gian tới điều dưỡng thân thể, không thể ăn nơi này không thể đụng vào chỗ đó, sống được thập phần tiểu tâm cẩn thận.

Làm xong kiểm tra sau, Mộc Sương Nguyệt nhìn Izayoi nói: "Bác sĩ nói ngươi còn cần ở vài ngày viện, ta thỉnh hộ công bồi ngươi, có cái gì yêu cầu có thể kêu hộ công."

Thỉnh hộ công tiền là xoát Gojo Satoru tạp, dù sao là Gojo Satoru dự chi cho chính mình tiền lương nên dùng như thế nào liền dùng như thế nào.

"Ngươi một người ở chỗ này có thể chứ?" Mộc Sương Nguyệt nhìn Izayoi dò hỏi.

Dù sao cũng là mấy trăm năm trước người, thế giới này hết thảy đều cùng mấy trăm năm trước không giống nhau, nếu sợ hãi lo âu cũng là nhân chi thường tình.

"Không quan hệ, ta có thể." Izayoi gật gật đầu nói.

"Hảo, ta hồi Higurashi thần xã xem Inuyasha, có việc dùng cái này liên hệ ta." Mộc Sương Nguyệt đối với Izayoi gật gật đầu, lưu lại một khoản tân mua di động cùng sử dụng thuyết minh lúc sau liền rời đi.

Higurashi thần xã trung, Higurashi Kagome tan học về nhà sau liền thấy một cái có cẩu lỗ tai em bé ở nhà mình tatami thượng quay cuồng, chính mình đệ đệ còn lại là chỉ vào cái kia em bé nói: "Cẩu đệ đệ hảo đáng yêu!"

"Inuyasha, lại phiên một cái!" Higurashi gia gia còn lại là cầm món đồ chơi dụ dỗ em bé xoay người.

Vì thế, Higurashi Kagome nhìn tatami thượng em bé thở hổn hển thở hổn hển mà xoay người nhào hướng chính mình gia gia trong tay món đồ chơi.

"Hảo hài tử!" Higurashi gia gia bế lên Inuyasha nói.

"Được rồi! Các ngươi không cần lại chơi hắn!"

Ngay sau đó, Higurashi Kagome đem Inuyasha từ chính mình gia gia trong tay đoạt lại đây, sau đó tay không tự chủ được mà xoa thượng đối phương lông xù xù lỗ tai.

Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận thế giới này có yêu quái tồn tại, nhưng là có lông xù xù cẩu lỗ tai em bé ai sẽ không thích?

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ