Đúng lúc này, kho sách đại môn bị người đẩy ra, ưu nhã cao quý khuyển yêu tay kéo lông tơ dải lụa choàng phản quang mà trạm, nàng nhìn Kenjaku ánh mắt mang theo vài phần khinh miệt, theo sau mở miệng nói: "Nếu ngươi đã tìm được rồi ngươi muốn đồ vật, như vậy ta thù lao khi nào có thể bắt được?"
Lăng nguyệt tiên cơ ánh mắt dừng ở Kenjaku trong tay sách cổ thượng, năm đó quyển sách này ở Mộc Sương Nguyệt giao cho nàng lúc sau đã bị nàng tùy tay ném vào kho sách bên trong. Hiện tại Kenjaku tiến đến hỏi nàng muốn, nàng trong lúc nhất thời còn nhớ không dậy nổi ném nơi nào, không nghĩ tới đối phương nhanh như vậy liền tìm tới rồi.
Kenjaku quay đầu lại nhìn về phía lăng nguyệt tiên cơ, sau đó đứng lên nói: "Chờ thế giới này toàn bộ biến thành chú thế giới thần linh sau, Tây Quốc cũng chỉ thuộc về yêu quái."
Lăng nguyệt tiên cơ tuy rằng vẫn luôn thống trị Tây Quốc, nhưng là Tây Quốc yêu quái đều đã giấu ở chỗ tối, nhân loại không kiêng nể gì mà phá hư khuyển yêu nhóm nơi làm tổ, đã không có nhân loại, Tây Quốc đó là chân chính thuộc về các yêu quái.
"Bất quá, ngươi thật sự muốn cùng Tiên Chu thiên nhân là địch?" Lăng nguyệt tiên cơ nhìn trước mặt Kenjaku biểu tình mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu ý vị, "Hắn phía sau chính là có Tiên Chu."
Lăng nguyệt tiên cơ cũng xem qua 《 Tiên Chu thiên nhân lục 》, bên trong ghi lại vài phần thật vài phần giả, nàng không rõ ràng lắm, bất quá chỉ dựa vào có sáu con Tiên Chu huyên tường với biển sao chi gian, nàng phỏng đoán này hẳn là một cái cực đại thế lực.
Kenjaku nghe vậy xả ra một cái tươi cười nói: "Thì tính sao, Tiên Chu nếu để ý hắn, như vậy này mấy trăm năm như thế nào không tới tìm hắn, huống chi hắn lập tức nên thân hãm ma âm, Tiên Chu đến lúc đó còn sẽ tự mình động thủ giết hắn."
Xem xong 《 Tiên Chu thiên nhân lục 》, Kenjaku rất rõ ràng thiên nhân rơi vào ma âm thân lúc sau, ở Tiên Chu liền tương đương là cái người chết, sở thập vương tiếp dẫn đó là trực tiếp ở đối phương hoàn toàn rơi vào ma âm trước chấm dứt đối phương.
Hơn nữa, đối phương rơi vào ma âm lúc sau sẽ địch ta không phân tâm tính đại biến, đến lúc đó hắn liền không phải chính mình địch nhân, mà là chính mình đồng đội, chỉ sợ toàn bộ chú cao đều sẽ trở thành hắn lò sát sinh.
Kenjaku đối này rất là vừa lòng, hắn đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đối phương rơi vào ma âm trường hợp.
"Bất quá, vì cái gì Mộc Sương Nguyệt lúc trước vì cái gì muốn lưu lại như vậy kỹ càng tỉ mỉ một quyển sách đâu?" Kenjaku ở hưng phấn lúc sau như cũ nhịn không được bắt đầu sinh ra hoài nghi.
Đặc biệt là bên trong đối ma âm thân bệnh trạng giới thiệu đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ, quả thực làm Kenjaku hoài nghi quyển sách này có phải hay không dùng để cố ý nhằm vào chính mình.
Đây là mấy trăm năm trước Mộc Sương Nguyệt lưu lại điển tịch, lúc ấy đối phương còn không có đoán trước cho tới bây giờ cục diện, hắn có thể ở lúc ấy đoán trước đến bây giờ sao? Nếu có thể đoán trước đến, đối phương cũng sẽ không làm hắn năm lần bảy lượt mà đào tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...