Sesshoumaru đối với kia đối bán yêu mẫu tử cũng không có cái gì cảm giác, hắn tưởng không rõ vì sao phụ thân sẽ như vậy để ý một nhân loại, nhưng cũng không chuẩn bị giết chết bọn họ, quá mức nhỏ yếu đồ vật thậm chí không xứng làm hắn động thủ.
Đương nhiên, Sesshoumaru muốn tìm được kia đối bán yêu mẫu tử cũng là một kiện dễ như trở bàn tay sự tình, rốt cuộc khuyển yêu cái mũi nhanh nhạy, mặc dù qua đi ba ngày, Sesshoumaru cũng có thể đủ ngửi được nửa yêu kia lệnh người ghê tởm hương vị.
Chẳng qua hoa một lát, Sesshoumaru liền ở tìm được rồi kia đối mẫu tử phương hướng, mà nửa yêu hương vị trung hỗn tạp một nhân loại hơi thở, đối với Sesshoumaru tới nói cũng không phải một kiện làm hắn đáng giá cảnh giác sự tình.
Vì thế, Sesshoumaru không hề cố kỵ mà hướng Kamakura phương hướng bay qua đi.
Mà lưu tại tại chỗ Phác Tiên ông nhìn Sesshoumaru rời đi phương hướng không khỏi thở dài một tiếng, sau đó yên lặng mà đem mặt súc tiến thân cây trung, hy vọng tiểu tử này một trăm năm nội đều đừng tới quấy rầy hắn lão nhân này gia.
Mà ở bên kia, Totosai ngồi ở tam mắt ngưu bối thượng lòng còn sợ hãi, nằm liệt hắn trên vai Myoga thở hổn hển.
"Lão gia công đạo chuyện của ngươi đều làm tốt sao?" Myoga mở miệng hỏi.
"Đương nhiên làm tốt!" Totosai vuốt hắn thưa thớt râu nói.
Hắn đem Khuyển đại tướng treo ở Phác Tiên ông nhánh cây thượng, còn cố ý viết thẻ bài nói cho Sesshoumaru, phụ thân hắn là có bao nhiêu yêu hắn, hỏi hắn vì cái gì không tự mình đưa chính miệng nói, đó là bởi vì hắn còn muốn mệnh! Đến nỗi Phác Tiên ông, hắn là cây, lại chạy không được, không đem trời sinh nha quải trên người hắn quải ai trên người.
Hơn nữa, xem ở Phác Tiên ông sống hai ngàn hơn tuổi phân thượng, Sesshoumaru hẳn là sẽ không chém đứt Phác Tiên ông.
Totosai đối với chính mình an bài thực vừa lòng, vì thế hắn nhìn về phía chính mình trên vai Myoga nói: "Lão gia công đạo chuyện của ngươi làm tốt sao?"
"Đương nhiên làm tốt!" Myoga đứng lên nói.
Khuyển đại tướng xác chết đã an táng hảo, đi thông hắn phần mộ nhập khẩu bị phong ấn tại một viên trân châu đen trung, chỉ cần hắn tìm cái thời gian bỏ vào Inuyasha trong ánh mắt, hắn nhiệm vụ liền tính hoàn mỹ hoàn thành.
Totosai nhìn chằm chằm trên vai bọ chó nhịn không được mở miệng nói: "Bất quá ngươi rời đi phu nhân lâu như vậy thật sự không lo lắng sao?"
Izayoi là nhân loại nữ tử, bên người còn mang theo có được đại yêu huyết mạch nửa yêu, nói không chừng khi nào đã bị những cái đó mơ ước đại yêu huyết mạch cấp thấp yêu quái cấp cắn nuốt.
Myoga nghe vậy không khỏi nhớ tới chính mình đêm đó tùy Khuyển đại tướng nhìn thấy tên kia nhân loại nữ tử, rõ ràng là nhân loại, chính là hắn thế nhưng cảm thấy đối phương có thể cùng Khuyển đại tướng đánh đến không phân cao thấp, có như vậy nữ nhân ở phu nhân bên người, hẳn là không có yêu quái dám đối với phu nhân cùng Inuyasha thiếu gia ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
Fiksi PenggemarLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...