26. Hiện giờ ta đã là hoàn toàn ta

32 2 0
                                    

Ở thừa nhận thuần mỹ tinh thần Idrila mỹ mạo cái thế vô song lúc sau, thuần mỹ kỵ sĩ bạc chi đối Mộc Sương Nguyệt tiến hành rồi hữu hảo trợ giúp, cho tuần săn mệnh đồ ba cái kim sắc chúc phúc [ Chiến Thắng Bất Hủ ], [ Hủy Diệt Thực Thể ], [ Hoàng Gia Ngự Trị ], này ba cái chúc phúc thêm bạo kích bạo thương hơn nữa còn có thể chồng lên, lại còn có có thể xuống dòng động tốc độ.

Nếu lại đến một cái thêm bổ sung năng lượng [ Ngôi Sao Tốt Lành ], hắn là có thể đủ vô hạn khai đại, mở ra [ ta hiệp ta hiệp vẫn là ta hiệp ] hình thức, chân chính làm được Gojo Satoru nói ở địch nhân động thủ trước liền đem bọn họ toàn giết. Hơn nữa, bởi vì có thuần mỹ chi bào mỗi có được một trăm vũ trụ mảnh nhỏ liền gia tăng 16% thương tổn, chỉ cần trong tay hắn mảnh nhỏ cũng đủ nhiều, như vậy này một kích đem xỏ xuyên qua sao trời!

"Ngài có được cao thượng linh hồn, nguyện thuần mỹ tinh thần cùng ngài thường ở." Có được một đầu màu đỏ tóc dài thuần mỹ kỵ sĩ bạc chi đang nói xong những lời này sau liền một lần nữa bước lên tìm kiếm thuần mỹ tinh thần con đường đồng thời ở trong vũ trụ tuyên dương mỹ tinh thần.

Mộc Sương Nguyệt nhìn theo thuần mỹ kỵ sĩ rời đi, khóe miệng điên cuồng giơ lên, nhìn trong bao ba cái kim sắc chúc phúc, hắn thậm chí có thể tha thứ chú thuật cao tầng đem hắn quan tiến này gian tràn ngập chú linh nhà ở.

Vì thế, Mộc Sương Nguyệt tâm tình sung sướng mà mở ra cửa phòng, bước chân nhẹ nhàng mà đi xuống thang lầu.

Giờ phút này, trong đại sảnh vũ khúc mới vừa đình, đầu bạc mắt lam Mộc Sương Nguyệt thần tình sung sướng mà đi xuống thang lầu, váy áo uyển chuyển, trên vai dải lụa choàng phi dương, ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu vào hắn trên người, phảng phất hắn mới là lần này yến hội chân chính vai chính.

Chú thuật giới cao tầng những người đó khiếp sợ mà nhìn về phía đi xuống thang lầu Mộc Sương Nguyệt, không thể tin được đối phương lông tóc không tổn hao gì mà ra tới, hơn nữa không có nháo ra bất luận cái gì động tĩnh.

"Sao có thể......"

Ngay cả Gojo Satoru đều làm không được không làm ra một chút động tĩnh.

Từ thang lầu thượng chậm rãi xuống dưới Mộc Sương Nguyệt chú ý tới đám kia người tầm mắt, nhẹ nhàng nghiêng đi ánh mắt nhìn về phía đám kia người cười một chút, sau đó dùng môi không tiếng động mà nói: "Chờ đợi tuần săn báo thù đi."

Tuần săn mệnh đồ đó là báo thù, hướng hết thảy bất nghĩa báo thù, là nhất nguyên thủy chính nghĩa, đạp ở tuần săn mệnh đồ thượng sở muốn hành sử đó là báo thù, Tiên Chu hướng phì nhiêu nghiệt vật báo thù, tuần hải du hiệp hướng vũ trụ trung bất nghĩa báo thù. Mà Mộc Sương Nguyệt, một cái tín ngưỡng tuần săn tinh thần Tiên Chu người, hắn tự nhiên sẽ hướng chú thuật cao tầng báo thù.

Cặp kia giống như hồ nước chiếu rọi trời cao đôi mắt mang theo lạnh băng hàn ý, khinh miệt đến cực điểm, thuộc về cường giả cảm giác áp bách làm này nhóm người có chút hô hấp khó khăn, mà dụ dỗ Mộc Sương Nguyệt tiến vào phòng Sato phu nhân càng là bị Mộc Sương Nguyệt môi ngữ trung "Báo thù" sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất.

[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ