Kenjaku chút nào không ngăn cản Jogo tiến đến chịu chết hành vi, nhưng là Jogo lại cảm thấy Kenjaku là coi thường chính mình, quanh thân chú lực không tự chủ được mà tán phát ra tới.
"Nóng quá? Sao lại thế này?" Đi ngang qua người đi đường đột nhiên cảm giác chính mình phảng phất bị liệt hỏa nướng nướng, nhưng mà hiện tại lại là mùa đông, căn bản không có khả năng như vậy nhiệt.
"A! Cháy!"
Trong nháy mắt đám người rối loạn lên, lửa lớn ở khoảnh khắc chi gian liền phiến mà thiêu lên, ám sắc không trung đều bị chiếu sáng vài phần.
Nhưng là Kenjaku cùng mấy cái đặc cấp chú linh cũng không để ý rối loạn đám người, mà là lo chính mình nói chuyện.
"Căn bản không cần chờ hắn lạc đơn, ta hiện tại liền có thể xử lý hắn." Jogo mặt dần dần trở nên âm trầm lên, ngữ khí cũng tràn ngập hàn ý.
Xử lý Gojo Satoru, cách bọn họ diệt trừ nhân loại, thành lập một cái chỉ có chú thế giới thần linh lại gần một bước. Rốt cuộc, chỉ có dùng thuần túy nhân loại mặt trái tình cảm bọn họ mới tính chân chính nhân loại, mà vài thứ kia bất quá là đồ dỏm mà thôi.
Đến nỗi Sato hoành trong miệng phong ấn gì đó, thật sự là quá phiền toái, không bằng trực tiếp giết Gojo Satoru nhất lao vĩnh dật.
Kenjaku thực minh bạch, chính mình vừa rồi lời nói trước mặt chú linh căn vốn không có nghe đi vào, đối phương hiện tại căn bản đánh không lại Gojo Satoru, càng đừng nói Gojo Satoru bên người còn có một cái Gojo Sương Nguyệt.
"Chính là lấy ngươi hiện tại thực lực cũng đánh không lại Gojo Satoru, nếu như bị phất trừ bỏ nhưng không dễ làm." Kenjaku có chút buồn rầu.
Nếu đồng đội ở ban đầu liền chết một cái, này sẽ làm hắn rất khó làm.
Nhưng mà Jogo đã nghe không dưới Kenjaku nói, hắn đã sớm chạy đi rồi.
"Các ngươi đâu?" Kenjaku nhìn về phía vẫn luôn không nói gì hai cái đặc cấp chú linh.
Bọn họ một cái thân hình cao lớn trong ánh mắt trường nhánh cây, một cái lớn lên giống bạch tuộc trên người khoác bạch khăn trải giường, là nhân loại đối rừng rậm cùng biển rộng sợ hãi sở hình thành đặc cấp chú linh.
"Chúng ta muốn đi cứu hắn." Thân hình cao lớn Hanami dụng ôn hòa tiếng nói nói.
Một bên Dagon cũng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ không mặc kệ đồng bạn lâm vào nguy hiểm mà không màng.
"Vậy được rồi, bất quá ta liền không đi." Kenjaku duỗi tay chỉ chỉ chính mình đỉnh đầu khâu lại tuyến nói, "Ta vừa xuất hiện bọn họ là có thể đủ lập tức nhận ra ta, đến lúc đó chúng ta kế hoạch liền không dễ làm."
Hắn ở chết giả sau vứt lại thân thể dùng não hoa trốn chạy sự tình chú thuật cao chuyên người đều không sai biệt lắm đã biết, nếu chính mình tái xuất hiện ở Gojo Satoru hoặc là Gojo Sương Nguyệt trước mặt, như vậy bọn họ cái thứ nhất nhắm ngay đối tượng chính là chính hắn.
Hanami tỏ vẻ lý giải, rồi sau đó Kenjaku liền biến mất không thấy.
Mà ở bên kia, Gojo Satoru đang ở cùng Mộc Sương Nguyệt cùng nhau chơi game, phòng học bên ngoài là một đám đang ở khắc khổ luyện tập học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ]Đệ tứ thiên tai lại danh cường độ đảng
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5452251 Tác giả:Nam vui sướng 【 nam chủ vô cp, có nữ trang cốt truyện, hậu kỳ khôi phục, ngạnh không đổi, gia nhập băng thiết nguyên tố, chưa từng chơi trò chơi không ảnh hưởng xem văn 】 Mộc Sương Nguy...