R18
_______________________________
Isagi Yoichi, 16 tuổi, mới chân ướt chân ráo tiến vào một thế giới mới, chẳng có trong tay thứ gì có thể giúp bản thân mình thoát khỏi vòng nguy hiểm. Tất cả những yếu tố giúp cậu sống sót trong suốt hành trình vừa qua là một cái đầu lạnh, sự giúp đỡ của Hex và Mihya. Nhưng giờ đây, khi phải đối mặt với một kẻ thù quá mức nguy hiểm như Kaiser, cả ba loại yếu tố ấy đều trở nên vô dụng. Hắn can thiệp được vào hệ thống, ngắt đi kết nối giữa người bảo hộ và MC, ngắt cả khả năng sử dụng hai thẻ thân phận của cậu. Mà cho dù có chúng nó thì cậu cũng đâu có cách nào chống lại Kaiser?Thiếu niên tóc đen dưới thân hắn run lẩy bẩy như con thỏ sắp bị người ta túm lấy đem đi hầm, hai tay bị giam phía trên đầu bằng còng thủy tinh, một chân lại bị Kaiser nhấc lên cao. Hắn rải những nụ hôn mang đầy dục tính chiếm hữu lên không sót một mảng da thịt nào trên thân thể cậu, thi thoảng, hắn lại cắn một cái, khiến Isagi giật nảy mình, môi mềm run run kìm nén những âm thanh lạ. Phía trước ngực bị hắn hút lấy, áo quần không cởi, vải vóc ẩm ướt cọ vào hai hạt ngọc hồng ngứa ngáy khó chịu làm cho cậu chật vật tìm cách tránh né.
"Buông ra... không được!"
Cậu quát lên, nhưng âm thanh thốt ra khỏi miệng đã bị biến dạng phần nào bởi những kích thích mà đối phương mang đến, thành thử ra những gì Kaiser nghe được từ miệng Isagi chẳng qua chỉ là tiếng meo meo của một con mèo chưa quen với việc bị người ta cưng nựng.
"Mày suy dinh dưỡng quá rồi. Tao có thể ôm trọn mày chỉ bằng một tay luôn." Hắn nói khi miệng cắn lên ngực cậu, cả người Isagi lập tức giật nảy, chân không tự chủ muốn đá hắn đi. Nhưng quả thật đúng như những gì Kaiser nói, hắn có thể ôm trọn cậu chỉ bằng một tay, vậy nên bàn tay ấy cũng có thể chặn được cú đá của cậu.Hắn nhân cơ hội luồn vào trong lớp vải mỏng manh, xoa nắn phần đùi trong trắng mịn. Isagi có lẽ ý thức được hắn đang tiếp cận dần đến vị trí nhạy cảm của mình liền khép chân lại. Chẳng biết cậu móc đâu được ra suy nghĩ nếu hắn đã ghét cậu, hẳn đây chỉ là hành động trêu đùa đơn thuần của Kaiser thôi. Vậy nên, cậu nói:
"Dừng...dừng lại, mày đâu có ưa tao đâu? Đúng không? Đừng... đừng làm nữa..."
"Hm? Ai bảo với Yoichi là tao không ưa mày? Ngay từ khi đến Blue Lock chẳng phải tao đã tiếp cận mày đầu tiên sao? Đó là biểu hiện cho việc tao thích mày đấy!"Hắn luồn tay ra sau tấm lưng trần đang cong lên vì sợ hãi của cậu. Bàn tay lạnh lẽo tiếp xúc với thân thể nóng lên theo từng giây của cậu, luồn sâu vào bên trong lớp vải. Isagi căng thẳng đón nhận những kích thích đi dần từ mờ nhạt đến mãnh liệt ấy, muốn thoát khỏi hắn, nhưng thật tệ, cậu không có khả năng. Tay Kaiser mang theo thứ ma lực kì lạ khiến cả cơ thể cậu ngứa ran, nóng bức. Cậu muốn được giải toả, nhưng cậu lại không muốn làm chuyện đó với Kaiser.
Hắn xé đi lớp vải mỏng chẳng thể che nổi tấc da thịt nào của thiếu niên, cúi đầu liếm lên dái tai, liếm dọc theo vùng cổ cho đến xương quai xanh. Từ đầu tới giờ hắn chẳng trao cho cậu bất kì nụ hôn nào, tựa như đây là một nguyên tắc kì lạ mà bản thân hắn không muốn phá vỡ.
"Yoichi, mày có biết tại sao tao lại vội vã thế này không?"
Hắn đột nhiên hỏi một câu kì lạ. Kaiser ngồi thẳng người dậy, chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật đang sợ hãi dưới thân hắn. Bắp đùi căng thẳng co siết lại, dương vật nhỏ hơi ngẩng đầu rỉ dịch tiền xuất tinh, gò má đỏ bừng và mắt xanh ngấn lệ. A, thật đẹp, thật dễ tổn thương, mong manh nhưng nóng bỏng, mềm mại mà gai góc. Hoàng đế nở nụ cười khó hiểu, đưa tay ôm lấy dương vật thiếu niên.
"Á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock|AllIsagi] Illusion Card
FanfictionToàn bộ tác phẩm đều là kết tinh trí tưởng tượng của người viết, lấy cảm hứng từ "Những ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng", Genshin Impact. Đơn giản và dễ hiểu, cậu ấy đã tiến vào một thế giới hoàn toàn khác lạ, bắt đầu hành trình khám phá cội nguồn c...