"Hol'vingam Eve la tajou."
(Hãy để Eve yên giấc ngủ của người.)Sau khi nói xong câu ấy, viện trưởng cô nhi viện Hi Vọng mới quay đầu lại nhìn những người vừa xuất hiện. Đôi mắt thâm u chứa muôn trùng bóng tối của ông ta quét qua hai đứa trẻ và một cô nuôi, cất lên chất giọng trầm đục lạnh lùng chứ nào còn dịu dàng như lúc ông ta còn đối mặt với người trong quan tài nữa.
"Ta không ngờ rằng vẫn còn có những đứa trẻ trốn thoát được sự truy lùng dây leo. Nhưng không sao, thế cũng chẳng là gì cả, vì kế hoạch mà ta chuẩn bị đã gần như thành công rồi. Các con sẽ là những người có vinh dự được chứng kiến 'Zarouïn' (Thời Khắc) mà Eve trở về với hình dáng thật sự của người.""Bọn này không quan tâm điều đó, trả Isagi lại đây!" Người đầu tiên xông lên là Reo. Bình thường, anh là người lí trí nhất trong nhóm, nếu không chuẩn bị một kế hoạch kĩ lưỡng thì anh sẽ không bao giờ phát động tấn công bừa bãi. Mà nay, chỉ vừa mới nghe thấy vài Cổ ngữ được chêm trong lời của viện trưởng, Reo đã không thể kiểm soát được hành động của mình.
Tia điện tím quấn quanh cơ thể anh tạo thành một lớp bảo vệ, ngay sau đó, anh biến mất trước tầm mắt của ông ta và rồi chợt xuất hiện trở lại từ phía sau lưng. Viện trưởng nhẹ nhàng xê dịch ra phía khác:
"Con đang quá vội vàng, đòn tấn công này chẳng hiệu quả chút nào."
"Ai bảo tôi muốn tấn công?" Tôi chỉ cần đến gần ông hơn một chút thôi.
Reo nghiến răng rồi vươn tay ra, kết cấu cánh tay biến đổi một cách kì lạ để trở nên dài hơn nhằm chạm được tới Isagi - người đang say ngủ trong quan tài. Còn một chút nữa.
"Con không được phép chạm vào Eve."Ngay trước khi kịp chạm đến cậu, hàng loạt dây leo chui ra từ những vách tường đã gầm thét xông tới, dùng một đòn tấn công thật nhanh và mạnh để đâm xuyên qua cơ thể của Reo rồi lôi anh về phía bức tường. Cơn đau thấu xương gần như khiến Reo mất đi ý thức, anh nhìn vào đoạn dây leo đen kịt đang chọc ngoáy thật sâu trong máu thịt nơi khoang bụng mình, nghiến răng muốn dùng tay nhổ chúng ra. Thế nhưng chỉ vừa mới giơ tay lên, một đoạn dây leo dài ngoằng nhọn hoắt đã từ đâu vươn tới, đâm thủng cổ tay của Reo ngăn cản anh hành động.
Thiếu niên ho ra một búng máu, đồng tử co rút lại vì đau đớn, thậm chí còn không thể hét ra thành tiếng vì đã quá đau.Chưa đến 1 phút từ lúc anh định chạm vào Isagi, anh đã liên tục dính phải hai vết thương nặng, một trong số chúng còn có thể trở thành thương tích chí mạng.
Nhưng ngay trước khi đám dây leo kịp lôi Reo về phía bức tường, Chigiri đã nhanh hơn một bước chặt đứt các dây leo. Cậu đổ thuốc trị thương cao cấp một cách vội vã lên các vết thương của Reo rồi dùng tốc độ nhanh nhất để mang anh chạy xa khỏi phạm vi tấn công của dây leo.
"Thân quyến của Sương Đỏ ư? Thật ngạc nhiên, ta không ngờ cô ta còn để lại những người nhà của mình trên đời đấy." Viện trưởng trở nên lạnh lùng hơn khi thấy Chigiri kích hoạt sức mạnh của mình. Dường như ông ta mang một mối thù nào đó rất lớn đối với Sương Đỏ, vậy nên ánh mắt ông dùng để nhìn vào thân quyến của nàng chỉ toàn một màu thù hận và ham muốn giết chóc."Ngươi có quan hệ gì với Ngài ấy?" Thông qua bức hoạ vẽ trên mái vòm và hành động đứng ở vị trí đầu tiên cạnh quan tài của viện trưởng lúc đầu, Chigiri nhìn ra được đối phương hẳn phải giữ một mối liên hệ không mấy tốt đẹp đối với vị thần của biển Sương. Tư thái và hành động của ông ta nhìn như thể muốn thay thế vị trí của Ngài.
"Ta căm thù ả! Vì ả là một 'Hoe Zoan' (Đứa con chân chính), còn ta chỉ là 'Hoe Long' (Đứa con dòng thứ)."
Viện trưởng gầm lên đầy tức giận và lao đến tấn công Chigiri. Móng tay của ông ta được cấu thành từ nhiều đoạn dây leo khô héo nhưng phủ đầy gai nhọn, dù cậu có tránh được, dây leo sẽ tiếp tục vươn dài để tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock|AllIsagi] Illusion Card
ФанфикToàn bộ tác phẩm đều là kết tinh trí tưởng tượng của người viết, lấy cảm hứng từ "Những ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng", Genshin Impact. Đơn giản và dễ hiểu, cậu ấy đã tiến vào một thế giới hoàn toàn khác lạ, bắt đầu hành trình khám phá cội nguồn c...