Chương 52.

1K 167 23
                                    

R18.
Sae có hai dương vật.
Isagi có sữa.
Nếu không đọc được thì bạn vui lòng bỏ qua chương này nhé.
_______________________________
Có tiếng người khóc lóc van xin mơ hồ bị bóp vụn trong sự nghẹn ngào sung sướng mà khoái cảm đem lại. Từ bên trong giường lớn, một cánh tay đỏ ửng đầy dấu hôn cắn, có vết còn chảy máu run rẩy thò ra rồi lại bị một bàn tay khác thật to lớn kéo về.

"Á....ahhh!!!"
Thiếu niên bị một cái thúc thật sâu ấn chặt trên giường không động đậy được, lưng cong lên như một cánh cung sắp gãy, bất lực đón nhận từng cú đâm rút như có thể chọc thủng bụng cậu. Phía sau lưng là một người thanh niên thân thể to lớn, cánh tay của anh ta phải gấp đôi tay cậu, những khớp ngón tay được bao phủ bởi lớp vảy màu đỏ ngọc hơi đục, móng tay có phần hơi dài bấu lên da thịt cậu tạo thành những vệt màu đỏ ửng. Anh ta dùng chiếc đuôi rồng lớn cuốn lấy chân thon đang vòng qua eo mình, ngăn không cho Isagi có bất kì cơ hội chạy trốn nào.

"Làm ơn....đừng....đừng....hức!"
Thiếu niên van xin trong vô vọng, hai tay túm chặt lấy chăn gối trên giường, nước mắt chảy dài từ đồng tử màu xanh xinh đẹp thấm ướt gò má đỏ ửng. Cậu run rẩy trong lòng Sae, bị anh ta đóng chặt xuống giường, bất lực chống cự một con quái vật đang động dục.
Dấu ấn của Long mẫu quá mạnh, nó có thể sai khiến cả một người như Sae hành động hung dữ và bản năng, biến anh thành một gã ác thần chỉ biết đâm chọc, nghiền nát thịt mềm bên trong vách tràng mềm mại. Isagi là người phải chịu đựng điều đó, trở thành chỗ để Sae phát tiết tất cả những gì anh đã tích tụ trong suốt thời gian qua.

Đây cũng là lần đầu tiên anh làm chuyện này, mà còn trong tình trạng không kiểm soát được chính mình cho nên mọi hành động đều vô cùng thô bạo, chỉ biết liên tục đâm chọc, đưa quy đầu khổng lồ vào sâu bên trong tâm lỗ, mỗi lần thúc đều đi thẳng vào tuyến tiền liệt khiến Isagi tê dại. Đã vậy, Sae còn không chỉ có một dương vật.
"Không, đư....đừng... không vào được! Sẽ rách đó!" Isagi hoảng loạn giãy giụa, lại một lần nữa tuyệt vọng tìm cách bỏ trốn và lại bị kéo về.
Hơi thở nóng rực phả vào cái gáy trắng mịn đã bị cắn một vết sâu hoắm như đánh dấu, máu rỉ ra từ nơi đó chẳng biết dùng loại năng lực nào của Sae mà biến thành dấu ấn một loại hoa đỏ đẹp đến mê hồn chạy dọc theo sống lưng của Isagi.

Loài rồng có hai dương vật.
Cây gậy thịt thứ hai của Sae kề ngay tại cúc hoa đã nhiễu đầy dâm dịch bê bết, theo mỗi lần đâm vào sùi ra bọt trắng.
Từ đầu đến giờ, anh ta chỉ có duy nhất một mục đích là khiến Isagi thực hiện nghĩa vụ của người vợ, hay nói cách khác là khiến cậu mang thai con của anh ta. Có lẽ sợ rằng hiệu quả của một dương vật là không đủ, anh liền đưa tay xuống, một tay vạch ra hai cánh mông thịt tròn trắng mịn, một tay đỡ lấy con quái vật xấu xí thứ hai của mình. Sae chẳng màng đến tiếng van xin của Isagi, eo dùng lực đâm mạnh vào một cái.

Tiếng thét dài cao vút vang lên từ giường lớn, cậu nằm gục xuống giường, lên cơn co giật. Bên trong hoàn toàn bị lấp đầy bởi hai dương vật có kích thước quá khổ, Isagi đau đến mức tưởng đâu mình đã chết rồi. Một cây còn có thể chịu được, bây giờ có đến tận hai...
Vai của cậu run rẩy từng đợt, mà Sae cũng không dễ chịu gì. Có lẽ là anh ta vào trong quá vội khiến cho động thịt của cậu thít chặt lại. Người thanh niên hít vào, khẽ gầm gừ một âm thanh khó chịu. Tuy nhiên, anh vẫn không quên đi mục đích ban đầu khi làm tình với Isagi. Chẳng qua bao lâu, Sae liền khẽ cử động thân dưới, hai dương vật bắt đầu chậm chạp ra vào bên trong thân thể cậu.

[Blue Lock|AllIsagi] Illusion CardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ