Chương 100.

437 90 11
                                    

[Đã tải xuống Gói Nhiệm vụ đồng hành nhân vật chính.
Bắt đầu từ hôm nay, hành trình khám phá thế giới của Kẻ Xâm Lăng sẽ bước sang một chương mới.
Đã mở khoá Chương Furanna: Cảnh 1
Định mệnh của Vũ trụ Trắng Đen.]
[Cập nhật tiến độ nhiệm vụ thu thập:
Đồng minh: 19/30.
Vũ khí: 2/6 (đã mở khoá danh mục vũ khí mới).
Mở khóa nhiệm vụ thu thập mới:
Di vật:1/5.
Truyền Thuyết Thiên Không: chương 5/10.]

Màn hình hệ thống của Hex đã im lìm từ hơn một tháng trước đột ngột hoạt động sôi nổi trở lại với hàng loạt nhiệm vụ mới khiến Isagi choáng ngợp. Trở về từ sau trận chiến trên du thuyền của Ness, cậu nhận được hai món quà: thứ nhất là chiếc vòng cổ với một viên đá ngũ sắc và thứ hai là người hầu mới - nhà khoa học thiên tài Alexis Ness.
Ngay khi nhận được những thông báo hệ thống mới này, Isagi liền đuổi hắn và Mihya ra ngoài phòng khách chơi với nhau để dành thời gian nghiên cứu những gì mình vừa nhận được.

Đầu tiên là nhiệm vụ mới.
[Chương Furanna: Cảnh 1
Định mệnh của Vũ trụ Trắng Đen.
Nhiệm vụ: Tiếp nhận lời tiên tri.
Phần thưởng: 30000 Kallon, EXP x 250.]
Nhiệm vụ mới này đến từ Gói nhiệm vụ đồng hành với MC, nghĩa là bắt đầu từ hôm nay hành trình của Isagi sẽ gắn liền với những sự kiện nhất định diễn ra trên thế giới này. Hay nói một cách khác đi, cậu sẽ chứng kiến sự khởi đầu và kết thúc của Tân Đại lục Furanna với cương vị là người đồng hành với MC cho đến khi nào cậu gặp được Thiên Không Đế và tiêu diệt kẻ đó. (Isagi đoán rằng khi cậu và Mihya có liên kết với nhau, nhiệm vụ của cả hai cũng sẽ giống nhau thôi.)

"Nhưng tại sao mình phải tiêu diệt Thiên Không Đế nhỉ?" Isagi nghĩ.
Người đó vừa là Thần sáng tạo thế giới vừa là vị thần hủy diệt. Tuy nhiên, việc Ngài làm một thế giới biến mất như thế nào có thật sự liên quan đến cậu không? Đây chẳng qua chỉ là một trò chơi mà thôi, và cậu sẽ về nhà sau khi hoàn thành trò chơi ấy.
Có lẽ...những người viết nên cốt truyện của tựa game này đã định sẵn cho kẻ ấy là Boss cuối và chỉ có hạ gục kẻ mạnh nhất trong mọi kẻ mạnh nhất, cậu mới có thể về nhà.

[Đến bây giờ mà cậu vẫn ngây thơ tin rằng đây là một trò chơi?]
Hử? Ai đang nói vậy?
Isagi từ trên giường ngồi dậy, giáo giác nhìn quanh phòng để tìm nguồn gốc của âm thanh. Cách nói chuyện này vừa quen thuộc lại cũng có phần xa lạ, Ness và Mihya không ai nói với cậu như thế cả.
"Này, anh là ai vậy?"
Căn phòng bỗng nhiên đảo lộn. Cả không gian như bị hút vào một hố sâu đen kịt khiến Isagi hoàn toàn bất ngờ, không kịp phòng bị đã được đưa đến một không gian khác.

[Xin chào, Kẻ Xâm Lăng. Bây giờ cậu có thể mở mắt ra rồi đấy.] Theo lời của người đàn ông nọ, cậu chậm rãi buông xuống hai cánh tay đang che mắt mình, nhìn xung quanh.
Đó là một không gian rất tối, ngoại trừ một khoảng trắng như ánh điện sân khấu chiếu từ trên đầu cậu xuống thì chẳng còn vật thể nào khác cả. Giọng nói kia hắn phải phát ra từ màn đêm.
Giây sau, một đốm lửa đen kịt bùng lên ngay trước mắt Isagi, làm cho cậu giật mình lùi lại phía sau.
[Chào mừng đã đến bên trong hệ thống. Ta là một Tàn dư Ngày cũ.]
Giọng nói này...?
"Ego, anh đừng đùa tôi nữa. Nếu anh muốn nói chuyện có thể gửi tin nhắn cho tôi mà?"
Đốm lửa đen im lặng một hồi rồi trả lời:
[Ego Jinpachi. Phải mà cũng không phải.
Ta đã không còn là hắn từ rất lâu rồi. Bây giờ, ta là một phần trong hệ thống của cậu.]

[Blue Lock|AllIsagi] Illusion CardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ