Từ chương này, xưng hô của rnis và kiis sẽ thay đổi.
10k lượt đọc rồi, hay là mở Q and A nhỉ?
_______________________________
"Khụ...khụ..."
"Uống thuốc xong rồi thì nghỉ ngơi đi, ngày mai mà không hạ sốt thì tôi sẽ xin nghỉ cho anh."
"Cảm ơn..."Isagi chính thức ốm nặng.
Cậu ít khi ốm, thậm chí trải qua cả loạt sự kiện từ lúc tiến vào dị giới đến bây giờ cũng không làm cậu thấy mệt mỏi quá nhiều chứ đừng nói là ốm. Cơn sốt có hơi giảm nhưng cái nóng của nó vẫn đang như vạn hòn than nóng rực nhảy múa trên trán, trong khắp cơ thể cậu. Isagi vùi mình vào giữa đống chăn gối của Rin, nhân lúc hắn ra ngoài một lát để hít cho đầy buồng phổi mùi hương của hắn.
"Dễ chịu thật..." Cậu thầm mắng chính mình là kẻ biến thái, nhưng cũng không thể phủ nhận thứ hương dịu mát này đang khiến cơ thể cậu thấy thoải mái, làm vơi đi cơn sốt đang hành hạ cậu.
Isagi chớp mắt mệt mỏi, cảm tưởng như ai đó đang muốn trừng phạt và ai đó đang cố xoa dịu cậu vậy.Khi cánh cửa mở ra lần nữa thì Rin đã thấy cậu ngủ rồi. Thiếu niên vùi nửa gương mặt trong chiếc gối mềm, khuyên tai hình dây leo lấp lánh một ánh sáng xanh ngọc dịu nhẹ.
Hắn ngồi xuống sofa đối diện giường, đôi mắt chăm chú dõi theo ánh sáng xanh từ khuyên tai đang hắt lên sườn mặt cậu. Isagi đã mất rất nhiều mana để ngụy trang, vì thế nên cậu mới dễ dàng suy yếu chỉ vì một trận sốt. Giờ đây khi nằm trên giường, mái tóc nâu ấm áp đã chuyển về sắc xanh sẫm vốn có và những nét mặt của bà Iyo đã lại khôi phục dáng vẻ thanh tú thật sự - dáng vẻ mà Rin đã thấy trong rất nhiều video về cậu sau buổi đấu giá ở khách sạn Marino. Hắn từ sớm đã biết cậu lừa gạt hắn, nhưng bất chấp mục đích của cậu là gì, hắn chờ một cơ hội để tìm kiếm nguyên cớ vì đâu hắn và cậu lại ngược lối với nhau.Cơn bão bên ngoài vẫn lớn, nhưng cậu thì say ngủ như chẳng hề biết giông tố ngoài kia là vì ai mà nổi lên.
Rin mở điện thoại, tìm kiếm một video hắn đã xem lại cả ngàn lần, cũng chính là video ghi lại cảnh chiến đấu của Isagi ở khách sạn Marino hôm đó.
Đoạn phim được quay ở nhiều góc khác nhau như thể cố tình ghi lại cho mọi người chiêm ngưỡng dáng vẻ liều lĩnh kiêu ngạo của thiếu niên trước mũi con ma vật đáng sợ tựa tử thần. Thi thoảng, camera được zoom gần để quay cận gương mặt cậu, một gương mặt vẫn đẹp đẽ và ấn tượng như trong kí ức của Rin.
"Em là mối tình đầu của tôi...vậy sao tôi lại ghét em?" Hắn mờ mịt tự hỏi lòng mình, mắt vẫn luôn chăm chú nhìn vào thiếu niên trong đoạn phim.
Hắn thở dài, đôi mắt xanh lần này nhắm chặt.Bỗng nhiên, trong căn phòng đóng kín cửa nổi lên một trận gió lạ. Rin cảm thấy như có ai đó vừa đến và mang theo một địch ý nặng nề với hắn.
"Ngươi muốn biết lí do không? Là do ta làm đấy."
Rin kinh ngạc ngẩng đầu nhìn vào kẻ vừa xuất hiện.
Rất gần với giường của hắn, bàn tay kẻ đó khẽ chạm vào đoạn tua trên chiếc khuyên tai. Hắn trông như một pho tượng vàng đang phát sáng, toả ra thứ hào quang khiến mọi kẻ đều lép vế vài phần. Đối phương khẽ động, đôi cánh trắng muốt nhưng phần ngọn lông vũ hơi ngả vàng rung lên, giống như cách mà mọi loài chim chóc trên đời này thị uy sức mạnh."Con trai của Nữ hoàng Veronique, Michael Kaiser?"
Rin khẽ lên tiếng như sợ Isagi sẽ bị tiếng động lớn đánh thức.
"A, nhà ngươi biết ta." Hắn cười nhưng đôi mắt hắn chẳng có chút vui vẻ nào cả.
"Ngươi vừa hỏi lí do tại sao ngươi ghét em ấy nhỉ? Đó là do ta làm, ta đã khiến các ngươi ghét bỏ em."
"Ngươi nói cái gì cơ?" Thông tin bất ngờ này làm Rin bị chấn động. Hắn đã nghe quá nhiều câu chuyện của Hoàng thái tử Kaiser, kẻ được biết đến là người có thân phận tôn quý nhất nhì Tân Đại lục, tầm ảnh hưởng sánh ngang với các thần của Cung điện Thiên Không.Nhưng tất nhiên là Rin không hề ngờ tới việc Kaiser lại là nguyên do khiến hắn ghét Isagi, ghét người hắn yêu.
"Không phải trước đây có tin ngươi muốn xử tử em ấy vì em đã xúc phạm ngươi sao? Vậy thì chuyện gì..."
"Tin đó là do ta đồn ra." Kaiser cắt ngang lời đối phương. Hắn hơi cúi mặt, dường như đang dồn nén một thứ cảm xúc nào đó cực kỳ lớn.
"Đáng lẽ mọi chuyện sẽ không đi đến mức ấy nếu em ngoan ngoãn để ta đón em về Fuchsien (Đức). Nhưng không, em khước từ ta, khước từ tình lang yêu em bằng tất cả những gì hắn có. Và Yoichi, em quá thu hút, lại còn thu hút những thứ rác rưởi tầm thường như ngươi. Hành động của em làm ta tức giận, nên ta đã tìm mọi cách để khiến thế giới này quay lưng với em. Để ta trở thành chỗ dựa duy nhất của em."Từng lời, từng chữ của Kaiser dần hé lộ sự thật khủng khiếp ẩn sau tất cả những chỉ trích, bắt nạt, ghét bỏ và khinh miệt mà Isagi đã phải chịu đựng khi cậu còn đang trong tuổi vị thành niên. Sự thật ấy khiến chính Rin cũng phải bàng hoàng, ghê tởm trước những gì hắn đang nói, đồng thời cũng ghê tởm chính mình vì đã quay lưng với cậu.
Ẩn sâu trong lời nói của Kaiser là dục vọng chiếm hữu điên cuồng, khao khát biến cậu thành của hắn, để tự do vĩnh viễn bị tước đoạt khỏi Isagi. Sợ rằng nếu cậu nghe thấy những điều hắn nói, cậu sẽ sốc và chết trong bể dục mà hắn tạo ra.Trong căn phòng không quá rộng, Kaiser và Rin biến thành hai thế lực đối đầu nhau. Bọn hắn đều yên lặng toả sát khí đe doạ kẻ còn lại, cẩn trọng không làm Isagi thức dậy giữa chừng. Kaiser nói tiếp câu chuyện còn dở:
"Tiếc là kế hoạch của ta không thành công. Em vẫn bị tước đoạt khỏi ta bởi kẻ nào đó mà ta chưa biết. Nhưng ta có thể thề, ta sẽ bằm thây kẻ đó thành vạn mạnh nếu ta bắt được hắn."
Vậy ra kẻ nào đó đã can thiệp vào hành động của Kaiser, khiến kế hoạch của hắn chỉ mới dừng ở bước hạ thấp danh dự của Isagi đã phải rẽ lối. Chuyện sau đó Rin có thể tự đoán được, Isagi đã mất tích một khoảng thời gian và trở lại theo cách vượt quá sức tưởng tượng của bất kì ai, đến mức cậu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Điều này đã trái ngược hoàn toàn với những dự định của Kaiser, khiến cho hắn và thực hiện một kế hoạch khác."Gáy xong chưa con gà lông vàng? Nói thẳng vào mục đích mi đến đây, nhanh!"
[Kích hoạt Thẻ thân phận: Ngọc Lam Phong Thần Long.
Vũ khí chủ động - Kĩ năng chủ động:
Ngọc Lam Kiếm - Tầm nhìn ngoại vi đang kích hoạt.]
Khi tấm thẻ sáng lên, Rin bỗng chốc biến đổi thành hình dạng của Long tộc với sừng và đuôi dài. Trên tay trái của hắn là thanh thái đao có lưỡi sáng màu ngọc lam, chạm chìm hoạ tiết tương tự dây leo trên khuyên tai của Isagi.
"Ngươi nghĩ mình là đối thủ của ta sao?" Kaiser cũng không vừa, vung tay triệu hồi một số thanh kiếm ánh sáng bên cạnh hắn. Hắn cười đầy kiêu ngạo:
"Ta đến để đưa em ấy đi với ta, vốn dĩ từ sớm đã đón được rồi, ai ngờ nhà ngươi lại xuất hiện và đưa Yoichi đi trước chứ?" Có lẽ hắn đang nói đến lúc cậu chờ tạnh mưa ở cửa hàng kia.Sát khí của hai bên cuộn trào đến ngộp thở, Kaiser bố trí một kĩ năng cách âm để tránh việc họ giải quyết đối phương gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của Isagi.
Không ai cần nói với ai lời nào, họ đều ngấm ngầm phát động kĩ năng, chuẩn bị cho cuộc tranh đoạt báu vật quan trọng nhất của họ: Isagi Yoichi.[...Phát hiện đe doạ, hệ thống đang yêu cầu khởi động cơ chế Tự bảo vệ của Kẻ Xâm Lăng trong trạng thái không có ý thức.
...Một Tàn dư Ngày cũ chấp thuận yêu cầu. Tàn dư Ngày cũ đang tiến hành hoạt động Bảo hộ cho Kẻ Xâm Lăng...]
Giấc ngủ này xem ra cũng không yên bình như Isagi đã tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock|AllIsagi] Illusion Card
FanfictionToàn bộ tác phẩm đều là kết tinh trí tưởng tượng của người viết, lấy cảm hứng từ "Những ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng", Genshin Impact. Đơn giản và dễ hiểu, cậu ấy đã tiến vào một thế giới hoàn toàn khác lạ, bắt đầu hành trình khám phá cội nguồn c...