TIB2 / 17 - Nothing's Gonna Stop Us Now

10.5K 168 14
                                    

ROSE / CHERRY POV
Hindi ko na kayang pigilan pa ang nararamdaman ko para kay Chace. Hindi ko na kayang tanggihan pa ang nararamdaman ko dahil alam kong mahirap.

Dahan dahan niyang iniangat ang suot kong dress pataas para mahubad mula sa akin.

Hinalikan niya akong muli nang matanggal ang damit ko. Bumaba ang labi niya sa leeg ko papuntang dibdib ko.

Yung ganitong sensasyon. Yung pagmamahal niya na walang katulad. Yung ganitong pakiramdam ang hinahanap hanap ko. Yung init ng labi niya na dumadampi sa katawan ko. Yung kamay niya na nakakapaso sa twing hahawakan niya ang kahit anobg parte ng katawan ko. Yung pagkalalaki niyang tumutusok na sa puson ko.

Sobra akong nangungulila sa mga ito. Sobra kong pinangarap na sana mangyari uli sa buhay ko ito. At nagkatotoo nga ang lahat dahil alam kong hindi ako nananahinip at nangangarap pa.

Bumaba ang halik niya sa puson ko hanggang sa pagkababae ko.

Ngayon ko lang uli naramdaman ang ganitong sensyasyon.

Napasinghap ako ng maramdaman ko ang mainit niyang dila sa aking pagkababae. Na sa bawat hagod ng kanyang dila ay napapahalinghing na lang ako na parang kinikiliti sa sobrang sarap sa pakiramdam.

Mabagal ang bawat kilos niya na parang nilalasap ang bawat katas na nagmumula sa akin. Mas mabagal ay mas maganda. Nakakapagbigay ito ng hindi maipaliwanag na sarap sa loob loob. Mas nakakapang init ang bawat segundong lumipas. Mas nakakabaliw ang mga kilos at galaw niyang wala paring kupas.

Jusko. Paano ko ba matatanggihan ang lalaking nakapagbibigay sa akin ng labis na kaligayahan? Kaligayahan na hindi ko makita at mahanap sa iba.

Ikinulong ko ang kanyang ulo sa pamamagitan ng aking mga binti para mas dumiin at mas bumaon ang kanyang dila sa akin.

Naglabas masok ang kanyang dila na ikinabaliw ko ng sobra. Napapasabunot nalang ako sa buhok niya dahil sa sarap na aking nadarama. Ang galing galing na niya kumpara nung unang pagkikita namin.

Kalaunay tinanggal ko ang dalawang binti ko dahil pumantay na siya sa mukha ko at muli akong hinalikan. Halik na wala akong pakundangang tinanggap.

Isa isa niyang tinanggal ang kanyang mga saplot hanggang sa wala ng matira pa. Mas matikas na nga talaga siya kaysa sa dati. Mas makisig at maginoo ng tignan.

Ipapasok na sana niya ang kanyang kahabaan ng pinigilan ko siya na siya namang pinagtaka niya.

Pinahiga ko nalang siya at hinalikan mula noo, ilong, pisngi at labi. Pababa hanggang sa kanyang mumunting dibdib, sa matitigas na abs patungo sa kanyang pagkalalaki.

Nung una ay nagulat pa siya ng hawakan ko ito pero nginitian ko nalang siya saka hinaharap na ang nakatayong pag-aari niya.

Tass baba ko itong hawak hawak at hinihigpitan sa bawat galaw. Hindi ko mapigilang hindi mapatingin sa reaksyon ni Chace. Ang sarap makitang napapasaya mo ang mahal mo sa pamamagitan nito.

At dahil narin doon ay marahan kong idinampi ang aking dila sa kadulu-duluhan. Mula sa ulo pababa ng kanya na animoy dumidila lang ako ng ice cream.

Narinig ko ang impit niyang ungol na senyales na nagugustuhan niya ang aking ginagawa kaya nagpasya na akong ipasok ang kahabaan niya sa aking bibig. Alam kong ngayon ko palang gagawain sa kanya 'to. Dahil narin siguro sa pagkasabik sa kanya at yung sa kanya.

Nanatili lang ang labas masok sa bibig ko ng agad niya akong hilain pataas hanggang sa magtama ang aming mga labi. Hinalikan niya ako ng walang pakundangan kahit na alam niya ang ginawa ko.

Iniikot niya ako para naman siya ang mapunta sa ibabaw ko na ngayo'y malagkit na kung makatingin sa akin. At muli niya akong hinalikan. Kasabay nun ay pinahiwalay niya ang dalawa kong binti para makapasok na siya ng malaya.

TUTOR IN BED 2 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon