Tại một quán bar nổi tiếng trong Thành phố. Nơi hội tụ rất nhiều thành phần khác nhau, đa số là các công ty giàu có thích náo nhiệt.
Những nơi này chứa đựng những con người không mấy tốt đẹp. Trai gái lẫn lộn hỗn tạp chìm đắm trong âm nhạc xập xình hoa cả mắt.
"Nè, thấy tên nhóc đó không, nổi tiếng nhất ở đây đó, không ai là không đổ vì nhan sắc của cậu ta"
Một tên trong nhóm công tử ở đây lên tiếng nói. Ánh mắt hướng về người con trai vừa bước lên sàn nhảy.
Người con trai đó không cần làm quá nhiều động tác cũng đủ khiến không khí càng lúc càng nóng hơn."Không chỉ là nhan sắc, lời nói và cử chỉ của cậu ta nhất định sẽ mê hoặc bất kỳ ai tiếp cận"
Lại một tên khác lên tiếng. Chỉ cần nhìn thôi cũng khiến hắn chảy cả nước dãi."Lợi hại vậy sao, tôi cũng muốn thử"
"Đừng, nếu như không muốn tan nhà nát cửa, thì tốt nhất đừng dính vào cậu ta"
.Bên trong phòng trang điểm. Người con trai thu hút mọi ánh nhìn ấy vừa bước khỏi sàn nhảy đã trực tiếp được bảo vệ đưa thẳng vào trong.
"Park Jimin, có người muốn gọi cậu"
Quản lý nhà hàng bước vào. Đưa một xấp tiền dày cho Park Jimin."Đến liền đây"
Park Jimin, một người con trai có sức hút đặc biệt nhờ gương mặt sắc sảo và dáng vóc vừa vặn. tỉ lệ cơ thể hoàn hảo này là do quá trình tập luyện và ăn uống mới có được.
Park Jimin nổi tiếng quan hệ rất rộng rãi, kết thân được với rất nhiều người, từ những ông chủ lớn cho tới các công tử tài phiệt. Phải khẳng định một câu, Park Jimin bề ngoài tựa như một thiên sứ ngây thơ, nhưng bên trong lại vô cùng hiểm độc.
Chính là một con rắn động thích hút máu người đến cạn kiệt.
Người đời nói cậu ti tiện, Park Jimin không đáp trả, vốn dĩ bản thân cậu cũng không mấy sạch sẽ, thế nhưng Park Jimin biết cách lựa chọn người để dựa vào, chơi thì chơi, nhưng phải sạch, phải thơm.
.
"Tôi không đi với những tên bụng to phình xấu xí đó, tôi đã nói ngay từ đầu rồi mà"
Park Jimin nhìn quản lý quán bar. Biểu hiện vô cùng khó chịu."Nhưng ông ta bỏ ra số tiền khủng để cậu đi cùng ông ta một đêm, sau đêm nay cậu sẽ đổi đời đó"
Quản lý cố gắng dùng lời lẽ thúc giục. Nhưng Park Jimin chỉ nhếch môi cười một cái."Không phải tôi đổi đời, mà là anh mới đúng. Anh nhận bao nhiêu tiền cho vụ này vậy"
Park Jimin đều biết rõ. Cậu đã đến bao nhiêu quán bar lớn nhỏ để thu lợi cho họ. Đương nhiên là cậu cũng kiếm được rất nhiều tiền.Người quản lý tức giận. Hơi lớn tiếng nói.
"Park Jimin, cậu chẳng qua chỉ là...""Tôi là cái gì"
"Cậu chỉ là..là.."
"Đừng quên là anh đích thân mời tôi đến quán bar của anh để thu hút khách"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...