Các anh và Jimin đến Công ty FORTUNE. Hong Jaehyuk đến chào hỏi và đưa họ đến bơi trưng bày bộ sưu tập mới lần này.
Cũng đưa Park Jimin đến phòng trang điểm và chọn quần áo, hôm nay bắt đầu những set ảnh đầu tiên của cậu."Bộ sưu tập rất đẹp"
Kim Seokjin đưa ra một vài lời khen ngợi. Vốn dĩ đối với các anh, họ đã nhìn qua vô số các tác phẩm xuất chúng. Bản thiết kế lần này đẹp thì đẹp nhưng cũng không quá đặc biệt.Hong Jaehyuk lịch sự đáp.
"Tôi rất vui vì các thiếu gia đã thích"Lúc này Park Jimin bước về phía họ.
Cậu mỉm cười, xinh đẹp đi đến khoác lấy tay Hoseok.
"Em xong rồi"Hoseok chạm nhẹ vào gương mặt cậu.
"Em đẹp lắm"Hong Jaehyuk mê mệt nhìn cậu. Jimin trang điểm nhẹ nhàng. Quần áo theo phong cách sang trọng, tóc cũng được tạo kiểu bắt mắt.
Tỉ lệ cơ thể của Jimin vốn dĩ đã rất đẹp, trang phục hôm nay cậu mặc chính Hong Jaehyuk đã chọn lựa.
Gương mặt Park Jimin không đại trà, chính là kiểu nữa đáng yêu nữa quyến rũ, người khác nhìn vào một lần sẽ nhớ được ngay.Hong Jaehyuk đến gần cậu.
"Cậu Junsoo. Bây giờ chúng ta bắt đầu chụp ảnh luôn chứ"Jimin ngại ngùng.
"À..được, tôi cảm thấy hơn hồi hợp"Seokjin choàng tay qua eo cậu . mỉm cười nói.
"Đừng lo. Tụi anh luôn theo dõi em"Jimin cười đáp lại các anh, cậu bước vào trong bắt đầu buổi chụp.
Thật ra Jimim biết tạo dáng trước ống kính. Nhưng trong lúc này cậu vẫn phải giả vờ.
Thấy cậu cứ không tự nhiên. Hong Jaehyuk bước đến, đặt tay lên vai cậu.
"Cậu cứ thả lỏng cơ mặt. Cậu vốn dĩ đã đẹp rồi nên cứ như bình thường là được"Jimin ngẩng mặt nhìn hắn. Gật đầu rồi chạm tay vào cổ của mình.
"Hình như... Hong tổng à, anh có thể nhìn giúp tôi không, hình như vòng cổ này cài chốt khóa sai rồi thì phải"Lúc này, nhân viên định bước đến xem nhưng Hong Jaehyuk đã ngăn lại. Hắn tự mình xem cho Jimin.
"Tôi giúp cậu"Tay hắn chạm vào cổ cậu, làn da mịn màn mát lạnh truyền đến đầu ngón tay như một tia điện xuất hiện cả cơ thể hắn.
Park Jimin hiểu được, cậu hơi xoay đầu, nhìn biểu hiện của hắn.
"Cảm ơn Hong thiếu gia""À...cậu tiếp tục chụp đi nhé. Mọi người hãy giúp đỡ cậu ấy"
Hong Jaehyuk lùi lại phía sau. Tuy nhiên ánh mắt vẫn dán chặt lên người Jimin.
Park Jimin đeo trang sức của hắn đúng là rất đẹp, vẻ đẹp mê người này có thể mê hoặc được bất kỳ ai. Bất kể phụ nữ hay là đàn ông."6 tên đó chắc chắn rất mê mẩn cậu ấy. Vậy thì mình...nhất định phải có được thứ mà họ đang chiếm lĩnh"
.Xong buổi chụp hình. Park Jimin xem lại hình mà mình được chụp. Cậu mỉm cười nói với Hong Jaehyuk.
"Bộ sưu tập của anh quả thật rất đẹp""Cậu cũng rất đẹp. Junsoo, cậu không quên buổi hẹn cuối tuần này của chúng ta chứ"
Park Jimin bất ngờ, vội vàng nói.
"Tôi quên mất...thật xin lỗi anh, hôm đó tôi có lịch học. Tôi định hôm nay sẽ nói với anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...