Chap 16: Đừng sợ

257 26 5
                                    

Trên điện thoại của các anh đều hiện lên thông báo khẩn cấp đến từ Jimin.
Họ cho cậu một chiếc vòng cổ, Jimin lúc nào cũng phải mang theo người, có chuyện gì khẩn cấp chỉ cần ấn vào nút trên mặt vòng cổ thì các anh sẽ lập tức cho người đến ứng phó.


"Park Jimin xảy ra chuyện"

Ngay lúc này Kim Namjoon cũng nhận được cuộc gọi từ vệ sĩ.

[Thiếu gia. Chúng tôi bị một nhóm người chặn đánh, bây giờ đã lạc mất cậu Jimin. Ngay tại đường ×× ,các cậu cho người đến cứu cậu ấy]

"Chết tiệt"

Các anh lập tức ra ngoài. Các vệ sĩ đều vô cùng bất ngờ, bởi vì các thiếu gia chính là đích thân đi.

Trên xe, các anh đã gọi điện cho Jimin rất nhiều lần, cuối cùng cũng nghe thấy tiếng bắt máy

Kim Namjoon lập tức nói lớn.
"Park Jimin. Cậu an toàn không"

[Có người theo sau tôi. Họ có súng]

Các anh lập tức nhận ra giọng Jimin đang rất run rẩy, cộng với tiếng kéo của bánh xe dồn dập.

Namjoon nắm chặt điện thoại trên tay. Cố gắng trấn an Jimin.
"Mau gửi vị trí. Chúng tôi đến ngay. Cậu bình tĩnh tiếp tục lái xe, nhớ là đừng để mình hoản loạn. Park Jimin cậu có nghe tôi nói không"

[Tôi đang nghe đây]

"Cậu cố gắng tạo khoảng cách xa với họ. Sau đó xuống xe, tìm một chỗ an toàn nấp....alo..Park Jimin"

Đầu dây bên kia đã không còn liên lạc được. Có lẽ điện thoại đã hết pin hoặc là bị rơi.

Một lúc sau Park Jimin gửi vị trí đến. Các anh điều chỉnh nhịp thở, cùng vệ sĩ lập tức chạy đến chỗ của cậu.

Jung Hoseok nhận được tin nhắn từ vệ sĩ về tuyết đường đi của Jimin, vận tốc chạy vô cùng nhanh, thật sự nguy hiểm.
"Đừng lo lắng. Park Jimin lái xe rất tốt"

"Em biết. Nhưng cậu ấy sợ tiếng súng"

Các anh nhìn Namjoon. Từ lần đầu gặp Jimin đã rất sợ súng, cậu nhất định sẽ mất bình tĩnh.

Jung Hoseok tăng tốc độ xe, trong lòng các anh như bị thiêu cháy. Lòng bàn tay siết chặt lại.
Park Jimin, nhất định không được xảy ra chuyện gì.

___

*Đùng..đùng

Park Jimin thở dốc, mặc dù đang cố bình tĩnh nhưng nước mắt cậu đã rơi ra.
Cậu biết những tên theo sau không muốn bắn chết cậu. Chỉ là muốn hù dọa. Nhưng Jimin thật sự quá sợ hãi.

"Đường tắt"

Park Jimin tranh thủ lúc họ chưa đuổi kịp. Cậu nhanh chóng cầm điện thoại, mở cửa xe chạy vào trong khu hẻm nhỏ hẹp. Nấp vào một góc tối, cố gắng giữ im lặng.


Những tên đó khi nhìn thấy xe cậu. Dừng lại tiến đến kiểm tra bên trong xe.

"Đại ca, không thấy gì trong xe"

Tên cầm đầu nhìn xung quanh. Vứt điếu thuốc đang hút xuống đất. Lên riêng nói ồ ề.
"Mày cũng liều thật, mau ra đây, đừng để ông đây tìm ra cưng, cả cái mạng cũng không còn"

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ