Tối hôm đó.
Kim Namjoon mở cửa phòng Jimin. Trong khi Jimin đang nằm chơi game trên giường. Cũng không hề gõ cửa hay gọi cậu một tiếng.Jimin liếc nhìn một cái rồi tiếp tục chơi game.
"Có chuyện gì vậy"Giọng Namjoon không nặng không nhẹ.
"Nói chuyện với tôi"Jimin ngồi dậy. Tiến đến sofa ngồi xuống. Đột nhiên Kim Namjoon lại gặp riêng cậu, anh ta còn đến tận phòng tìm cậu vào giờ này.
"Anh định nhốt tôi nữa à. Tôi nhớ hôm nay tôi không làm gì sai mà""Cậu rốt cuộc cũng biết tôi hôm qua mình sai rồi sao"
Thấy cậu nói chuyện với thái độ đó. Kim Namjoon hơi có chút không hài lòng."Rốt cuộc anh tìm tôi muốn nói chuyện gì"
"Hong Jaehyuk biểu hiện thế nào với cậu"
Jimin hừ lạnh.
"Mê tôi rồi""Chỉ có vậy"
Park Jimin không muốn nhìn Kim Namjoon. Cậu trả lời nhanh gọn.
"Anh ta muốn hẹn gặp riêng tôi. Bị tôi từ chối""Tôi chỉ muốn nhắc cho cậu nhớ. Hong Jaehyuk không hề đơn giản, việc gì làm cũng phải cẩn thận. Đừng để mắc sai lầm"
Thật ra Namjoon đến đây không phải nói về việc này. Nhưng khi gặp mặt Park Jimin thì anh lại đem công việc ra nói."Nếu tôi không thành công thì anh sẽ làm gì tôi"
Park Jimin quay sang nhìn thẳng vào Kim Namjoon. Ánh đèn vàng trong phòng tôn lên làn da trắng sáng của cậu,
gương mặt tự nhiên hơn khi không trang điểm, mái tóc ướt ướt phủ xuống trán khiến Park Jimin trông rất đẹp, vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế."Sao hả. Anh trả lời cho tôi xem"
Jimin tiến đến gần anh. Càng lúc càng gần đến khi Kim Namjoon chút nữa đã đẩy cậu ra thì Jimin lại phì cười. Cậu đưa tay lấy chai rượu rồi thong thả uống.Kim Namjoon có chút tức giận.
"Cậu... định dùng cách này với Hong Jaehyuk đó à""Đối với anh ta sao. Không"
Jimin cong khóe môi cười. Mà hành động vừa rồi giống như muốn chọc tức Kim Namjoon."Park Jimin. Nếu cậu còn những ý định đó với chúng tôi trong đầu. Thì cậu nên gạt bỏ đi. Vì chúng tôi sẽ không chạm vào cậu"
"Kim Namjoon. Tôi sẽ không để anh đưa tôi vào căn phòng đó thêm một lần nào nữa"
Park Jimin không sợ anh. Nếu như đến đây tìm cậu, thì có lẽ đã cảm thấy mình quá đáng với cậu rồi.Park Jimin ngồi thẳng lưng
"Cho dù tôi có đang làm việc cho anh. Nhưng tôi và các anh công bằng. Còn nếu như sau này các anh muốn chạm vào tôi..."Park Jimin chậm rãi uống rượu. Sau đó nở một nụ cười khiêu khích dành cho Kim Namjoon.
"Xem như các anh thua"Kim Namjoon không nghĩ rằng Park Jimin sẽ mạnh miệng đến như vậy. Nhưng lúc này câu nói của Doo Nahee lại hiện lên trong đầu anh. "Park Jimin không mạnh mẽ như những gì nó thể hiện"
Anh không muốn trừng phạt Park Jimin. Nói đúng hơn là anh không thích vẻ mặt phớt lờ của Park Jimin dành cho mình.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...