Chap 44: Đêm nay, chúng ta là một

305 28 3
                                    

Jimin gật đầu. Ngay lập tức Namjoon đã cuối người hôn lấy cậu. Jimin cũng đáp trả một cách nhẹ nhàng.

Nhưng sau đó cậu lại cuồng nhiệt vòng tay hôn sâu anh.
Các anh cũng phối hợp cùng cậu.

Không biết là qua bao lâu, môi Jimin rời khỏi môi Namjoon, sau đó môi cậu liền bị Yoongi cướp lấy.

Các anh đối với cậu rất nhẹ nhàng, từng động tác đều ngọt ngào để Jimin từ từ được thoải mái đến thỏa mãn.

Jungkook ngậm lấy ngực cậu, từng chút một để lại dấu hôn trải dài đỏ thẩm. Anh mê mẫn theo từng tiếng nỉ non êm dịu của Jimin, cảm nhận sự mềm mại đến phát nghiện.
"A...Jimin à"

"Ư.. Thích quá, em muốn nữa..Jungkook"

Jungkook cong môi cười nhẹ. Tiếp tục dùng lưỡi ướt át lướt khắp khuôn ngực cậu. Anh ngập lấy đầu ngực của cậu, chăm chỉ liếm láp. 
"Cục cưng. Nói xem em còn muốn gì nữa""

Mắt Jimin nhắm lại, cảm nhận từng cơn khoái cảm mà Jungkook mang lại. Đầu ti cậu tê dại vì anh, nhưng vẫn còn cảm nhận được rất rõ.  
"Phía dưới...cũng muốn"

"Để anh giúp em"

Hoseok tách hai chân của cậu. Nhìn thứ đáng yêu ở giữa, mà Jimin cũng không cảm thấy ngại nữa. 

Hoseok đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve nó vì sợ Jimin sẽ giật mình.

Park Jimin lắc đầu một xái đáng yêu. 
"Nhanh lên Hoseok... Ư~~ nhẹ quá"

Hoseok tăng tốc lực tay, nhưng Jimin dường như vẫn chưa thể thỏa mãn được.
Vì thế nến Hoseok càng muốn cậu được dễ chịu hơn. 

"A...Hoseok đừng, anh đừng ngậm nó"

Jimin đột nhiên nấc lên. Vừa vì sung sướng vừa cảm động.
Các anh..vì cậu mà lại làm như vậy.

"A...sướng"

Taehyung hôn từ đùi non của cậu, môi anh dài xuống dưới bàn chân bé nhỏ của Jimin, có chút tham lam không hề bỏ sót vị trí nào.

Jimin có chút cựa quậy vì nhột. Từng ngón chân của cậu đều được Taehyung mút lấy. Cảm giác này... Park Jimin cảm thấy có chút không quen. 

Tuy nhiên cậu chưa kịp lên tiếng bảo Taehyung dừng lại thì đã bị Seokjin hôn môi.
Lưỡi anh đưa vào khoang miệng cậu, muốn chiếm hết mọi thứ bên trong.
"Jimin, đưa lưỡi của em ra"

Jimin nghe lời. Anh liền mút lấy lưỡi của cậu một cách điên cuồng làm đầu óc Jimin dần dần chiền vào mê muội. Tiếng hôn cũng tiếng rên rỉ của Jimin vang vọng khắp căn phòng. 



"Hoseok. Đỗi chỗ với anh chút nhé"

Yoongi tiến đến phía dưới cậu,  nâng hai chân Jimin lên. Tất cả bên dưới anh đều nhìn thấy rõ ràng.
"Đáng yêu quá"

YoonGi khám phá lỗ huyệt co thắt của cậu. Ngón tay xoa nhẹ xung quanh, bên dưới Jimin co thắt nhẹ nhàng, cảm giác chỉ muốn được ăn nhanh chóng lấp đầy. 

"Ư.. Yoongi"

Yoongi xoa môt chút, anh thấy Jimin bắt đầu không chịu được nữa nên chẳng do dự mà cuối mặt liếm lấy nó.

Hai tay anh giữ chặt hai đùi Jimin, mà bắp chân và bàn chân cậu thì vẫn còn được Taehyung hôn lấy hôn để.

"Ư~~~ ha... Yoongi à"

"Hửm, sao nào"
Yoongi ngẩn mặt. Gương mặt thể hiện đầy sự trêu chọc người bé nhỏ.
Anh trường lên người cậu, hôn môi Jimin một cái rồi nói tiếp.
"Bé cưng muốn anh tiếp tục ăn nó nữa sao"

"Muốn a~~ muốn anh liếm..chỗ đó"

Yoongi hài lòng với biểu cảm đó. Anh cuối xuống tiếp tục việc dang dỡ.
"Ha..Jimin..Anh nghiện mất"

"Aaaaa"

Ngón tay của Yoongi đã cho vào trong lỗ huyệt ẩm ướt. Jimin co người, tạm thời cậu chưa quen nên anh rất nhẹ nhàng.

Jimin nhắm mắt lại. Tận hưởng những gì các anh mang đến cho mình. Nhưng khoái cảm bắt cậu phải kêu lên. Sau đêm nay..có lẽ Jimin sẽ khàn cả giọng mất.

Hoseok cho thêm một ngón tay vào. Mà lần này có vẻ Jimin không cảm thấy đau nữa. Anh nhẹ nhàng làm động tác giao hợp để nới lỏng cho cậu.

Jimin thở đều. Nhưng nhịp điệu này làm cậu chưa được thỏa mãn.
Jimin nhướn người, hôn môi Namjoon.

"Hôn em nữa đi.."

"Môi em ngày em sẽ sưng hết đấy"

Nói vậy. Nhưng Namjoon vẫn hôn cậu nồng nhiệt. Anh cuối người hôn lên cổ cậu, cố tình để lại những vết hôn trên làn da trắng sứ.


"Jimin, anh vào nhé"

Jimin gật đầu. Khoảng khắc Yoongi ở bên trong như lấp đi một khoảng trống của cậu. Jimin không thấy đau, chỉ cảm thấy lúc này quả thật rất tốt... Cơ thể cậu cũng giảm bớt nhiệt độ.
"A..a..ư.."

"Bên trong của em. Tuyệt lắm Jimin"

"Yoongi, mạnh nữa...không được, quá sâu rồi"

Yoongi cuối người hôn cậu. Vừa ra vào vừa nắm lấy của cậu theo nhịp lên xuống. Jimin cần phải bắn ra thì mới có thể thoải mái hơn.

Yoongi tăng tốc. Jimin lớn tiếng kêu lên. Cả cơ thể trở nên phóng khoáng. Chất lỏng trắng đục cuối cùng cũng được bắn ra.

"Haa.a.."



Jimin thở dốc. Dần dần ổn định lại cơ thể mình mới thấy ổn hơn.
Tưởng chừng mọi việc đã xong. Thuốc cũng đã hết tác dụng. Ấy vậy mà Jimin đã lên tiếng.

"Chúng ta..tiếp tục đi"


Các anh có chút bất ngờ. Nhưng lại vô cùng vui. Tuy nhiên đêm nay chỉ có Hoseok là trực tiếp vào bên trong cậu. Bởi vì các anh biết vì tên khốn kiếp kia đã chuốc thuốc cậu.
Các anh chỉ muốn Jimin được thỏa mãn chứ không hề muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu.

Ngoài Yoongi. Các anh còn lại đã tự giải quyết cho chính mình.


"Em sẽ giúp các anh"

Jimin dùng tay và miệng giúp họ. Cậu biết các anh thật lòng với mình. Và cậu cũng hoàn toàn thật lòng với họ.
Cho nên việc này...cậu cũng không cần ngại nữa.

Đêm nay rất dài. Park JiMin cũng rất mệt. Thế nhưng họ đã hoàn toàn cởi bỏ tất cả những cảm xúc che giấu trong lòng.

Chính là trong đêm nay, các anh và Jimin...chính là một.

______

____

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ