Chap 34: Park Jimin gặp nguy hiểm

201 27 2
                                    

Jimin ngồi vào xe. Cậu phải đi gặp Hong Jaehyuk. Suốt 2 ngày liền hắn luôn im lặng như vậy. Park Jimin sốt ruột đến không có tâm trạng làm việc gì.

Tuy nhiên lên xe thì nhận được điện thoại của Taehyung.
Đầu dây bên kia Taehyung lớn giọng.
[Park Jimin, cậu đang ở đâu]

Jimin vừa đeo dây an toàn vừa nói. 
"Tôi đang lái xe đến nhà Hong Jaehyuk. Mọi chuyện thế nào rồi"

[Vệ sĩ có đi theo cậu không]

"Không có. Sao vậy"

[Bây giờ cậu quay về nhà liền. Chúng ta bị Hong Jaehyuk chơi rôi]

Jimin lập tức hiểu chuyện. Cậu vội hỏi lại.
"Đã xảy ra chuyện gì"

[Tất cả lời hắn nói với cậu đều là giả. Cậu có thể gặp nguy hiểm. Về nhà đi, chúng tôi cho vệ sĩ tiếp ứng cậu]

Jimin cúp máy. Lập tức vòng xe trở về nhà. Nhưng cậu đã đi được một đoạn khá xa rồi. Cậu cũng hiểu được chuyện gì có thể xảy ra lúc này.

Park Jimin nhìn gương chiếu hậu. Chửi thề một tiếng khi thấy có 2 chiếc xe đang đuổi theo mình.

Jimin tăng tốc. Vệ sĩ cũng đang đến đây. Nhưng Park Jimin trong tình huống này làm sao chờ họ đến được.

Cậu rẽ vào một đoạn đường nhỏ. Lập tức xuống xe tìm chỗ nấp. Nhắn vị trí của mình cho vệ sĩ rồi tìm nơi nấp.
Hiện tại cậu đang rất hoang mang. Kế hoạch đó của Hong Jaehyuk đều là giả sao.

Lúc này cậu nhận được một tin nhắn. Là Hong Jaehyuk.
[Đừng chạy trốn như vậy chứ. Thật không giống tính cách của em chút nào]

Park Jimin nhìn xung quanh. Hong Jaehyuk đang muốn làm gì đây.
Mà cậu cũng không thể trốn ở đây mãi được. Ở đây chỉ có một mình cậu và cậu đang ở trong tầm kiểm soát của hắn. 

Lúc này có một bàn tay nắm lấy vai cậu. Park Jimin quay mặt, nhìn thấy vệ sĩ Hwang, là vệ sĩ thân cận của các anh.

"Cậu Jimin. Tôi đến giúp cậu"

Jimin thở ra một hơi. Cuối cùng cũng có người đến.
Jimin đi theo phía sau vệ sĩ Hwang. Đến đường cái, Jimin nhìn thấy người của các anh đang đánh nhau cũng với người của Hong Jaehyuk.

"Tụi nó kìa"

Có 2 tên phát hiện ra cậu. Xông lên muốn bắt Jimin đi. Vệ sĩ chưa kịp lấy súng đã bị bọn chúng tấn công tới tấp.
Park Jimin được vệ sĩ bảo vệ, đẩy cậu ra phía xa. Tiếp tục đánh nhau.

Park Jimin phát run. Lúc nãy khi rời khỏi xe cậu đã mang theo khẩu súng của Jungkook đưa.

Jimin lấy súng, bàn tay run rẩy giơ lên. Nhắm vào một tên, lấy hết can đảm mà nổ súng.
Tuy nhiên cậu chỉ bắn trúng chân của hắn khiên hắn khụy xuống.

Jimin thở dốc. Lần đầu tiên cậu bắn người. Nhưng chuyện này...là một sai lầm rất lớn của cậu.

Tiếng súng đó đã làm những tên khác chú ý tới. Họ bây giờ đã tìm thấy Park Jimin và trọng tâm muốn bắt giữ cậu.
Đáng lẽ ra vệ sĩ đã đưa cậu vào trong xe, Jimin sẽ được an toàn.

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ