Ngày hôn sauPark Jimin mặc quần áo chỉnh chu, nhìn vào gương chỉnh lại tóc một chút.
"Hoàn hảo"Cậu bước xuống phòng khách, các anh đã ngồi sẵn chờ cậu.
Vừa nhìn thấy cậu Seokjin đã nói với các anh.
"Đẹp quá nhỉ"Jungkook mỉm cười.
"Ha, trước giờ đều đẹp""Tôi mặc màu trắng để mọi chuyện đều tốt đẹp đấy"
Park Jimin bước nhanh xuống đứng trước mặt các anh, xoay một vòng đầy tự tin."Được rồi, đi thôi"
Hoseok khoác lấy vai cậu kéo đi."Khoan đã. Tôi không cần mang theo gì sao"
"Không cần. Cậu đi cùng chúng tôi là được rồi"
__
Đến công ty. Dù đến đây mấy lần rồi nhưng nhìn cách nhân viên mỉm cười cuối đầu chào cậu Jimin lại cảm thấy không quen. Trước giờ họ chỉ chào các anh, còn cậu thì như vô hình vậy.
Namjoon thấy cậu hơi căn thẳng nên anh đã cố tình bước chậm hơn để đi cùng cậu.
"Nhìn cậu lo lắng kìa. Cứ thoải mái đi, lúc không có đối tác thì ngồi chơi game là được rồi"Jimin có bàn làm việc riêng. Có laptop riêng, mà trong laptop chỉ toàn là game.
Cậu cảm thấy rất kỳ lạ, cũng hơi không hài lòng.
"Giao việc cho tôi đi. Tôi làm gì cũng được, tôi pha trà rót nước cũng được""Việc đó đều có người làm. Cậu xem cái này đi. Đây là kế hoạch của dự án lần này. Đọc kỹ đi"
Jimin cầm lấy hợp đồng của Taehyung đưa cho mình. Ban đầu không hiểu nhưng mà rất tập trung. Điều các anh muốn là cậu hiểu công ty đối tác, sau đó giúp họ tìm xem có điều gì đáng nghi hay không. Jimin có thể làm theo cách mà cậu muốn.
Các anh nhìn cậu lật từng trang một, rất cân nhắc đến nổi mày cũng nhíu lại.
Yoongi có chút buồn cười, bộ dạng này có chút không quen nhỉ.
"Nhìn cậu ấy chăm chú kìa. Như đang học bài thi tốt nghiệp vậy"Park Jimin ngẩng mặt.
"Đừng có chọc tôi"Các anh phì cười. Jungkook đứng lên tiến đến phía sau cậu.
"Vậy cậu có thấy điểm gì lạ không""Tôi thấy...rất bình thường. Tôi phải gặp trực tiếp mới biết được"
Jungkook lấy bản dự án từ tay cậu vứt lên bàn làm việc của mình.
"Ngày mai chúng ta sẽ đi gặp. Còn bây giờ thì cậu tan làm đi""Hả.."
"Một ngày làm 4 tiếng là đủ yêu cầu"
Jimin chưa kịp phản ứng gì thì Hoseok đã tiến đến khoác lấy vai cậu.
"Tan làm thôi, để anh đây đưa cậu đi chơi""Khoan đã.. Còn các anh ấy.."
Kim Namjoon đưa tay lên chào cậu.
"Tối chúng tôi về. Hoseok à, đưa cậu ấy đi ăn đồ ngon đi"__
Tối hôm đó Park Jimin đã nghiên cứu thêm về dự án của các anh, đúng là nó vô cùng hoàn hảo, cậu đã đọc hơn 10 lần rồi. Bởi vì Jimin không rành về vấn đề này, nhưng đây là nhiệm vụ các anh giao cho cậu. Jimin phải thực hiện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...