Ở ngoài vườn, Jimin ngồi trên chiếc xích đu màu trắng, các anh thì ngồi trên bàn nhìn cậu.Jimin hít vào một hơi không khí lành lạnh.
"Sau này khi làm nhiệm vụ tôi sẽ cẩn thận hơn. Nhất định không để việc này xảy ra nữa"Hoseok đứng lên, đẩy xích đu cho cậu.
"Thời gian này cậu cứ nghỉ ngơi đi. Không cần phải làm gì cả""Tôi sống ở nhà các anh, tôi phải làm việc"
Các anh nhìn cậu. Có lẽ Jimin cảm thấy áy náy về việc của Hong Jaehyuk, cứ nghĩ đó là lỗi của mình nên muốn sửa lỗi.
Còn các anh thì thật lòng không muốn để cậu vào nguy hiểm như vậy nữa.Tay Hoseok dừng lại, anh giữ chặt dây thừng, để Jimin gần với mình hơn.
"Jimin, đừng nghĩ gì nhiều nữa. Cậu đã vất vả rồi. Chúng ta bây giờ đang nắm được một dự án lớn. Không cần gấp"Jimin có chút bất ngờ, hai bàn tay bất chợt siết chặt hơn.
Các anh ấy dùng từ 'chúng ta' thay vì là 'chúng tôi'"Chúng ta..chúng ta. Đúng vậy, chúng ta"
Park Jimin hít sâu một hơi. Cảm giác thoải mái yên bình chiếm trọn cả cơ thể.
Cứ như một cuộc sống mới sẽ bắt đầu tại đây vậy, dù cho đó là tự mình cậu nghĩ...nhưng cảm giác này, thật giống một gia đình.
Park Jimin rất thích điều này.___
Cho đến khi Jimin đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe. Các anh vẫn như thế bên cạnh cậu, họ dần thân thiết hơn, khoảng cách cũng gần hơn.
Các anh không phải nuông chiều. Nhưng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cậu. Jimin muốn ăn đi, mua gì, muốn đi đâu các anh cũng sắp xếp thời gian hoặc là cho vệ sĩ đi cùng cậu.
Các vệ sĩ càng mến Jimin bởi vì cậu trung thành và đỡ súng cho thiếu gia của họ. Tuy nhiên vẫn có một số vệ sĩ và người giúp việc không thích Jimin.
Trong nhà vẫn còn lời ra tiếng vào, nói cậu dùng nhan sắc quyến rũ các thiếu gia. Cũng nói cậu cố tình đỡ đạn cho Jeon thiếu gia để được họ trả ơn..
"Cậu Jimin, cậu muốn dùng bữa tối luôn không"
Vệ sĩ Hwang bước vào, các thiếu gia đã dặn dò rất kỹ. Ở nhà phải chăm sóc cậu Jimin.Jimin mỉm cười.
"Các anh ấy nói đang trên đường về. Tôi đang đợi họ ăn chung"Lúc này, những người giúp việc trong phòng bếp nhìn thấy cảnh đó liền xì xầm bàn tán. Trước giờ vệ sĩ Hwang luôn là người thực hiện những nhiệm vụ khó mà các thiếu gia đề ra, bây giờ lại phải đi chăm sóc cho một thằng nhóc.
"Nhìn đi. Ăn không ngồi rồi trong nhà. Còn tưởng mình giống tình nhân của các thiếu gia nữa""Chẳng qua họ nể tình cậu ta đỡ súng cho Jeon thiếu gia nên mới để cậu ta lại thôi. Nếu không thì cậu ta bị tống cổ đi từ lâu rồi"
Park Jimin nhíu mày. Thỉnh thoảng không có các anh ở nhà cậu cũng hay nghe những lời này rất nhiều lần.
Tuy nhiên Jimin đều bỏ qua, bởi vì cho dù họ có ghét cậu, thì họ vẫn trung thành với các anh..
Khi người giúp việc dọn bữa tối lên. Thì có người cố tình làm đổ canh nóng lên người Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...