Jimin yên ổn ở trong nhà mấy ngày liền. Cũng không muốn ra ngoài, các anh chuẩn bị đồ ăn vặt cho cậu rất nhiều. Còn dặn dò vệ sĩ không được lơ là khỏi cậu.
Hôm nay cảm thấy trời đẹp nên Jimin đã đến tiệm rượu của mình.
Cậu vừa bước vào. Bên trong tiệm cũng đang có khách.
Nhân viên liền chạy ra chào cậu.
"Chào anh Jimin""Khách của chúng ta lúc nào cũng đông đúc nhỉ"
"Dạ đúng vậy. Từ lúc tiệm được sửa sang lại có rất nhiều người danh tiếng đến đây".
Lúc này cậu nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên.
"Các vị xem đi. Ở đây toàn là rượu thượng hạng. Tôi đã mua rất nhiều lần rồi"
Park Jimin nhíu mày. Lập tức tiến đến vị khách vừa nói lúc nãy.
"Bà...sao bà đến đây"Doo Nahae gật đầu cười với những vị khách đó rồi đến gần Jimin.
"Ta đến đây để mua rượu"Park Jimin siết chặt lòng bàn tay, tiến đên gần bà ta hơn.
"Bà còn muốn phá chuyện làm ăn của tôi sao"Nhân viên trong tiệp chạy ra. Cuối đầu với Kim phu nhân rồi nói nhỏ với Jimin.
"Anh Jimin à. Đây là Kim phu nhân. Bà ấy mua rượu ở chỗ chúng ta rất nhiều lần. Còn giới thiệu cho rất nhiều người đến nữa""Con đừng hiểu lầm ta. Ta thật sự đến chỉ để mua rượu. Mua xong liền rời khỏi. Chẳng hề có ý định gì"
Park Jimin tạm tin. Nhưng cậu không thể nhìn mặt người phụ nữ này.
"Lần sau bà đừng đến nữa. Tiệm nhỏ này của tôi không có khả năng phục vụ Kim phu nhân đâu"Doo Nahae nhìn xung quanh tiệm, sau đó mỉm cười với cậu.
"Ta thấy tiệm rượu này có nhiều loại rượu ngon. Với lại nhân viên cũng rất nhiệt tình. Ta thích mua ở chỗ này""Anh Jimin. Kim phu nhân đây đã giúp tiệm chúng ta tăng không ít danh thu đấy anh"
Park Jimin quay sang nhân viên. Thấy tất cả đều đồng loạt gật đầu. Cậu thở ra một hơi.
"Được rồi. Mọi người làm việc đi""Còn bà. Tôi và bà nói chuyện rõ ràng"
.
Đến một quán cafe gần đó. Park Jimin muốn kết thúc mối quan hệ với Doo Nahae. Bà ta năm lần bảy lượt bám theo cậu, dù không biết ý định của bà ta là gig, nhưng Park Jimin hoàn toàn không muốn gặp mặt Doo Nahae.
"Bà đang có ý định gì. Rốt cuộc sao bà lại cứ tiếp cận tôi""Ta đã nói với con bao nhiêu lần rồi. Ta muốn bù đắp cho con"
"Bà bù đắp như thế nào...so với những gì tôi đã chịu đựng"
"Jimin. Lúc đó là vì ta quá tin người. Đã đặt niềm tin nhầm chỗ nên mới thành ra kết quả như vậy"
Park Jimin cười lên một tiếng.
"Bà đã nói với tôi việc này nhiều rồi. Cuối cùng bà vẫn lấy chủ tịch Kim. Bà còn nói lúc đó thật lòng với ba tôi sao""Ta làm vợ chủ tịch Kim...chính là vì con. Con có hiểu không"
Park Jimin mở to mắt. Môi nhếch lên.
"Vì tôi sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...