Chap 13: Cậu ta chỉ làm việc rồi nhận tiền

258 22 4
                                    

Về đến nhà. Hai vệ sĩ hai bên đỡ lấy Jimin. Trong khi các anh đều đang ngồi ở phòng khách.
Bây giờ đã khuya rồi, Namjoon đưa Park Jimin ra ngoài đã quá giờ quy định.

Jimin nằm dài trên sofa. Miệng vẫn còn đang hát.

"Em đi uống rượu với cậu ta đó à"
Seokjin nhìn Jimin, đúng là say bí tỉ rồi.

"Chỉ có cậu ta uống"
Kim Namjoon đưa được cậu về nhà bản thân đã khá mệt. Park Jimin lúc say đúng là không hề giống với lúc còn tỉnh táo.

Hoseok nhếch khóe môi. Anh biết rõ thế nào Namjoon cũng sẽ không chịu được khi cứ bị Park Jimin cứ làm lơ.
"Mày hành động còn nhanh hơn tao tưởng"

Jungkook cũng cười lên.
"Thường ngày anh làm mặt ngầu với cậu ta lắm mà. Hôm nay có vẻ thân nhỉ"

Namjoon nhìn Park Jimin đang lảm nhảm, anh tiến tới lay lay người cậu
"Park Jimin, lên phòng ngủ"

"Tôi chưa hát hết bài mà kêu cái gig"
Jimin mở mắt. Nhìn thấy các anh đều đang trước mặt mình. Cậu đưa tay chỉ vào từng người các anh.
"Một, hai, ba, bốn, năm, sáu... đủ sáu người luôn"
"Các anh có muốn rượu gạo không. Tôi đi mua về nhé"

Min Yoongi cảm thấy có chút thú vị.
"Cậu ra uống say là thích nói nhiều nhỉ"

"Đứng lên. Tôi đưa cậu lên phòng"
Kim Namjoon kéo tay Jimin, đem cả người cậu đứng thẳng. Trong khi Jimin vẫn còn đang luyên thuyên nói thì anh đã kéo cậu vào trong thang máy.

Khi hai người họ đi.
Kim Taehyung mới lên tiếng.
"Vài ngày trước anh Namjoon còn nhốt cậu ta. Đúng là kỳ lạ"

"Anh không thấy sao. Park Jimin có sức ảnh hưởng rất lớn đối với chúng ta"
Jungkook nói ra điều này rất dễ dàng. Bởi vì các anh đều thừa nhận con người Park Jimin có gì đó vô cùng đặc biệt, không đơn giản chỉ là vẻ bề ngoài.

"Hoseok, anh nên nghiêm khắc với cậu ta một chút. Đừng để Park Jimin đến quá gần anh"
Kim Taehyung không nói gì, nhưng anh không hề thích việc mà anh Namjoon làm hôm nay. Kể cả bộ dạng đó của Park Jimin.
"Con người cậu ta thế nào anh cũng hiểu mà. Park Jimin chỉ đang làm việc cho chúng ta"

Hoseok hiểu Taehyung đang nghĩ gì. Anh cũng hiểu rõ tính cách của thằng bé.
"Em không cần nhắc nhở anh. Anh tự biết chừng mực"

.


Jimin cuối cùng cũng chịu ngủ. Còn đang ngủ rất ngon. Mà Kim Namjoon cũng không vội về phòng mình.

"Tôi không có bạn bè"

Namjoon thở dài. Park Jimin không còn người thân, không có bạn bè, một mình vẫn luôn sống tốt. Để trở thành mộ con người như ngày hôm nay Park Jimin rốt cuộc đã mạnh mẽ đến cỡ nào. Bề ngoài cậu ấy...vẫn còn là một cậu nhóc.

.

Namjoon đi xuống phòng khách. Ngồi cùng các anh một lúc lâu mới lên tiếng nói.
"Chúng ta nên đối xử tốt với Park Jimin một chút"

Jungkook: "Trước giờ chỉ có anh là đối xử tệ với cậu ta"

"Cậu ta cô đơn. Không có bạn bè"

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ