Vệ sĩ Hwang đến phòng ăn, tuy nhiên lại không thấy Jimin ở đó, thức ăn trên bàn còn chưa ăn được bao nhiêu.
Cảm thấy có chút kỳ lạ nên vệ sĩ Hwang đã hỏi người làm trong nhà."Cậu Jimin đi đâu rồi.
"Cậu ấy vừa ăn cơm xong đã lên phòng ngủ rồi ạ"
"Thường ngày cậu ấy không ngủ sớm như vậy. Lúc ăn xong cậu ấy có biểu hiện mệt mỏi nào không"
Vệ sĩ Hwmag hỏi thêm. Nhiệm vụ của anh là phải chăm sóc cậu Jimin một cách tốt nhất."Hình như...có một chút, tôi thấy cậu ấy xoa xoa đầu"
"Được rồi. Để cậu ấy ngủ đi. Thôi vừa nhận thông báo nội trong khuya nay các thiếu gia sẽ về sớm. Mọi người chú ý một chút"
"Dạ rõ"
.
Park Jimin co rút người trên giường. Cả cơ thể nóng bừng đầy khó chịu. Cậu đã cảm thấy đầu óc quay cuồng sau khi ăn cơm tối nên định về phòng ngủ.
Vậy mà từ nãy đến giờ, cả người cậu cứ cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Hai chân cũng bất lực không còn cảm giác.
"Mình sao vậy. Mình chưa bao giờ cảm thấy thế này...khó chịu quá"
Park Jimin nhít người. Cầm lấy ly nước trên đầu giường uống hết. Thế những cảm giác đó chẳng phai đi chút nào.
"Không được rồi. Phía dưới của mình...rốt cuộc chuyện này là thế nào"Park Jimin chịu không nổi nữa. Cậu tự mình cởi hết quần áo trên người. Bàn tay di chuyển xuống nơi hạ bộ đã cương cứng. Gấp rút muốn giải thoát hết tất cả sự khó chịu đó.
Jimin thở dốc. Cậu không làm được...cậu cần ai đó giúp. Cậu...sắp chịu không được nữa.
.
Tên đó chờ đến lúc nữa đêm. Hắn lần mò tìm kiếm phòng của Jimin. Tâm trí nôn nóng muốn nhìn thấy cảnh tượng Park Jimin đang lên cơn hứng tình quyến rũ như thế nào.
Cho đến khi hắn đã đứng trước cửa phòng Jimin thì đúng lúc vệ sĩ Hwang bước đến.
"Cậu lên đây làm gì"Hắn ta cứng đơ cả người, tay định mở cửa phòng Jimin cũng dừng lại.
"Vệ sĩ Hwang....tôi chỉ là, muốn đi xem xét tình hình..""Câm miệng. Hành động của anh tôi đã nghi ngờ lâu rồi. Nói, anh có âm mưu gì"
Vệ sĩ Hwang tiến đến nắm lấy cổ áo hắn ta.Tên đó siết cổ tay vệ sĩ Hwang, mày nhướng lên.
"Ha..đúng là, tại sao cậu cứ như con chó của 6 thằng đần kia vậy hả"Vệ sĩ Hwang trừng mắt. Dám xúc phạm cậu Jimin.
"Các thiếu gia là người nâng đỡ tất cả chúng ta. Mày đang nói cái quái gì vậy""Tôi nói này vệ sĩ Hwang. Bên cạnh họ có nuôi một con chó hoang yếu đuối nhưng thích cắn người. Tôi đã hạ thuốc kích dục cho nó. Dù sao cũng không ai, tôi và cậu cùng nhau chơi nó. Thế nào"
Vừa nói xong đã bị ăn một cú đấm vào mặt. Vệ sĩ Hwang tiến đến đấm tới tấp vào mặt hắn ta.
"Thằng chó. Các thiếu gia sắp về tới rồi. Mày cũng coi chừng cái mạng của mày đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...