Chap 33: Kế hoạch của Hong Jaehyuk

187 25 2
                                    

Ở nhà của Hong Jaehyuk. Park Jimin dạo này rất thường xuyên ở nhà hắn ta. Bởi vì cậu muốn kéo gần mối quan hệ, với lại Hong Jaehyuk yêu cậu chết đi sống lại, một ngày không gặp cậu hắn dường như không chịu được. 

"3 ngày sau các anh ấy có chuyến công tác ở nước ngoài. Anh có thể ra tay được rồi"

Hong Jaehyuk cười lên một tiếng. Xoa nhẹ đầu Jimin.
"Trông em có vẻ rất thích thú với việc này"

"Thì...em đang muốn ở bên cạnh anh càng sớm càng tốt"

Hong Jaehyuk nhìn chất lỏng màu đỏ trong ly. Miệng cười nhẹ. 
"Được rồi. Bây giờ anh đã điều khiển được người của VERTEX. Nội trong tuần sau...nhất định sẽ có trò vui"

"Anh định sẽ làm như thế nào"
Park Jimin tiến lại gần hắn. Cầm lấy ly rượu trên tay hắn chậm rãi uống. 

"Hiện tại giám đốc tài chính của họ đang cùng thuyền với anh. Anh đã mua chuộc ông ta bán cổ phần của VERTEX cho anh. Cộng với một số cổ đông cũng chiếm không ít cổ phần. Anh cũng đã thâu tóm"

"Bây giờ, chỉ cần đến công ty, trong 3 ngày không có những tên đó. Biến VERTEX trở thành một công ty con của FORTUNE. Thật là mong chờ biểu hiện của 6 người họ khi biết gần một nữa cổ phần của công ty đã bị mất sẽ như thế nào"

Park Jimin trong lòng rất tức giận. Cũng là cũng chung một con đường. Tại sao lại tìm mọi cách để phá hoại người khác như vậy.

Park Jimin gửi đoạn ghi âm tất cả những lời nói vừa rồi của Hong Jaehyuk cho các anh.

Tên Hong Jaehyuk này đã đùng rất nhiều thủ đoạn với VERTEX. Hắn âm thầm quan sát công ty của các anh rất lâu. Nhưng để đánh gục 6 người họ...thì Hong Jaehyuk vẫn còn rất non nớt.

"Junsoo, đêm nay có thể ở lại với anh không"

Park Jimin không thể từ chối. Bởi vì cậu đang thực hiện kế hoạch. Nhưng mà chuyện đó...Park Jimin thật sự không hề muốn nó xảy ra.

Nhưng chưa nói gì thì Hong Jaehyuk đã tiến tới hôn lấy môi cậu. Mặc kệ cho vết thương của cậu vẫn còn chưa lành.

"Anh Jaehyuk. Anh...sao vậy..."

"Junsoo, đừng từ chối anh nữa"
Hắn vồ lấy cậu. Không còn nhẹ nhàng như những lần trước.

"Khoan đã. Anh...chờ một chút"

Hong Jaehyuk khống chế cậu xuống giường. Hắn vui mặt vào cổ cậu, để lại những dấu hôn trên đó.

"Anh muốn em"

Park Jimin có chút hoản loạn. Lần trước hắn say thì cậu có thể dùng tích điện. Nhưng bây giờ hắn hoàn toàn tỉnh táo.
"Đừng. Anh buông em ra"

Jimin đẩy mạnh hắn. Cậu không thích Hong Jaehyuk chạm vào người. Hoàn toàn không thích.

Hong Jaehyuk bị cậu đẩy ra. Hắn nhìn Jimin, thấy gương mặt cậu đang hoảng loạn. Vết thương trên môi bị rách ra ứa máu.

"Junsoo.."

Park Jimin đúng là bị tên này dọa, cậu nhíu mày nói. 
"Anh Jaehyuk. Em vẫn còn đau"

Hong Jaehyuk thở ra một hơi. 
"Anh xin lỗi. Anh sẽ sang phòng khác ngủ"

Jimin nắm lấy tay hắn. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu từ chối Hong Jaehyuk. Nhưng nếu cứ tránh hắn như vậy, không chừng hắn sẽ nghi ngờ.
"Chuyện này..có thể đợi đến khi kế hoạch của anh thành công không"

Lúc này Hong Jaehyuk có chút phiền muộn. 
"Em vẫn còn cảm thấy có lỗi với họ sao. Junsoo, em vẫn yêu họ à"

Park Jimin cảm thấy biểu hiện của Hong Jaehyuk hơi kỳ lạ. Cậu lấy lại bình tĩnh, mỉm cười nhẹ.
"Em không yêu họ. Nhưng em muốn không còn ràng buộc gì giữa chúng ta"

"Đợi sau khi chiếm được VERTEX. Cắt đứt quan hệ giữa họ. Em sẽ hoàn toàn thuộc về anh"
Park Jimin biết rất rõ. Không bao giờ Hong Jaehyuk có thể làm được điều đó.

Hắn đưa tay sờ gương mặt cậu. 
"Ngày đó sẽ tới nhanh thôi. Junsoo, anh sẽ không để em đợi lâu"

___

Các anh ra nước ngoài 3 ngày. Nhưng vẫn giám sát tình hình ở công ty rất chặt chẽ.
Về Giám đốc tài chính các anh không hề điều tra.
Bởi vì họ muốn vạch trần kế hoạch của Hong Jaehyuk.

Ngày đầu tiên. Park Jimin chưa thấy động tỉnh gì từ Hong Jaehyuk. Cậu gọi điện muốn gặp hắn nhưng lại bị hắn từ chối.
Đây là lần đầu tiên hắn từ chối cậu.
Park Jimin cảm thấy rất kỳ lạ. Bởi vì VERTEX vẫn kinh doanh rất bình thường. Hắn ta... Hoàn toàn không làm bất cứ điều gì đúng như theo kế hoạch mà hắn nói với cậu. 

.

Đến ngày thứ hai. Các anh trong chuyến đi công tác vẫn luôn quán sát camera.

"Tên này đang định chơi trò gì với chúng ta vậy chứ"
Kim Namjoon không thể đoán được hành tung của hắn. Vệ sĩ cũng không tìm được hắn đang ở đâu. Mà hắn cũng không gặp Park Jimin. 

"Rôi hắn sẽ ra tay thôi. Hừ, anh nói đúng rồi"
Kim Taehyung vừa nói xong câu đó thì nhìn thấy Hong Jaehyuk bước vào công ty trong camera.  Gặp lễ tân một lát rồi được phép vào trong.

Theo quan sát, hắn tiến thẳng vào phòng làm việc của giám đốc tài chính.

Cuộc trò chuyện của họ được các anh lắng nghe kỹ càng.

Chỉ có điều.... không hề nhắc tới cổ phần.
Chỉ là bàn bạc về vấn đề công việc. Hoàn toàn không có chuyện mua lại cổ phần của công ty.

Min Yoongi thay đổi tư thế ngồi. 
"Chuyện này là sao"

Các anh thấy Hong Jaehyuk bước ra đại sảnh, sau đó ngẩng mặt để camera quan sát có thể thấy rõ.
Các anh nhìn thấy trên gương mặt hắn xuất hiện một nụ cười đầy khiêu khích.

Kim Seokjin liền nhận ra một chuyện.
"Mẹ nó. Mắc bẫy rồi"

Các anh đột nhiên nhớ đến điều gì đó. Trong lòng họ lập tức hốt hoảng.

"Park Jimin"

____

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ