Ở trong phòng, Park Jimin trằn trọc không thể ngủ được
"Thiệt tình. Bụng mình khó chịu quá, không thể ngủ được"
Park Jimin nhíu mày. Hôm nay ăn khá nhiều cà rốt, đã vậy còn phải ăn hết cơm mà Hong Jaehyuk nấu.
Buổi sáng còn uống nhiều nước ép.Park Jimin thật sự không ổn chút nào.
"Trong nhà có thuốc tiêu hóa không nhỉ. Hay là xuống xin vệ sĩ"
Park Jimin bước từng bước xuống phòng khách. Nhưng được một lúc chịu không được đã chạy xuống bếp muốn nôn. Cậu cảm thấy đầu óc quay cuồn khó chịu, trước mặt có chút tối.
"Không ổn rồi"
Cậu tự rót nước uống rồi đi tìm hộp thuốc y tế. Cậu cố gắng để tỉnh táo hơn.
Jimin nằm trên sofa phòng khách. Mày nhíu lại vì đau dạ dày. Lần này quả thật rất đau, cậu chưa từng bị nặng như vậy. Nếu bây giờ mà cậu ngất đi... Park Jimin sợ mình không tỉnh lại được nữa.
"Park Jimin"
Nghe có tiếng người, Park Jimin hé mắt, nhìn thấy trước mặt mình là Kim Taehyung.
"Cậu sao vậy"
Taehyung nhìn thấy sắc mặt không hề ổn của Jimin.
Hộp y tế chưa kịp mở ra cậu đã không chịu nổi mà ngã xuống sofa. Anh lập tức tiến tới xem xét.Jimin mệt mỏi, bàn tay níu lấy tay áo lụa của anh. Miệng thều thào nói.
"Bụng tôi khó chịu. Thuốc tiêu hóa..."Taehyung lụt lội trong hộp thuốc. Cuối cùng cũng tìm được. Anh nhanh chóng đưa nước cho cậu, giúp Jimin vội uống vào. Nhưng không thể hết đau liền.
"Cậu không sao chứ. Sao lại thành như vậy, là tại buổi sáng không ăn"
Kim Taehyung có chút hoảng loạn, bởi vì gương mặt Jimin tái xanh, trán đầm đìa mồ hôi lạnh.Jimin điều chỉnh lại hơi thở.
"Đến nhà Hong Jaehyuk, tôi ăn cơm hắn nấu, tôi không ăn được cà rốt..""Cậu vẫn cố ăn sao. Park Jimin sao hôm nay cậu ngốc nghếch vậy"
Kim Taehyung quát lên một tiếng."Anh thôi đi...tôi đã mệt rồi, anh còn trách móc tôi cái gì"
Park Jimin đẩy vai anh sang một bên. Muốn tự mình đứng lên. Tuy nhiên Taehyung nắm lấy vai cậu. Liền bị Jimin tránh né.
"Không cần"Taehyung điều chỉnh giọng nói của mình trở nên nhẹ nhàng hơn.
"Tôi đưa cậu lên phòng"Park Jimin cười lên một tiếng. Dù rất đau nhưng vẫn muốn chọc tức Taehyung.
"Anh..không nghĩ bây giờ là tôi đang quyến rũ anh sao""Park Jimin, đã thành ra bộ dạng này cậu cũng không ngưng chọc tức tôi hả"
"Cũng tại anh..a..."
Jimin khụy xuống. Taehyung liền đỡ lấy cậu. Cơ thể Jimin mềm nhũn. Cậu chưa từng đau nhiều như thế này, chắc là do cậu đã ăn quá nhiều.
"Cố chịu một chút"
Taehyung cuối người, trực tiếp bế Jimin lên phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...