Sau vài ngày. Park Jimin cùng các anh đến công ty của Hong Jaehyuk chụp set ảnh cuối cùng.
Jimin trong buổi chụp tương tác rất nhiều với Hong Jaehyuk. Và các anh nhận thấy cậu dành rất nhiều nụ cười cho hắn. Khi nói chuyện cũng có những cử chỉ đụng chạm thân mật.
Trong lúc chỉnh quần áo. Hong Jaehyuk đưa tay muốn chỉnh lại tóc cho cậu thì cánh tay đã bị giữ chặt bởi Kim Taehyung.
"Việc này tôi có thể làm giúp em ấy. Không phiền Hong thiếu gia"Taehyung chỉnh lại tóc cho cậu. Jimin cũng nhìn anh cười nhẹ. Tuy nhiên tay cậu đã bấu chặt vào bắp đùi của anh.
Hong Jaehyuk tiến thêm một bước, đối diện với Kim Taehyung.
"Theo tôi để ý thì Taehyung thiếu gia đây dường như có phần hơi lạnh lùng với Junsoo thì phải"Kim Taehyung không nhìn mặt Hong Jaehyuk, tay anh vẫn còn đặt trên tóc Jimin. Chỉ cong môi cười nhẹ.
Hong Jaehyuk nói thêm.
"Đó chỉ là cảm nhận của tôi thôi. Xin cậu đừng để ý""Muốn người khác không để ý thì cậu tốt nhất đừng nên nói ra mới đúng chứ"
Kim Taehyung đứng thẳng người, Park Jimin nắm lấy tay áo của anh kéo nhẹ. Ý muốn anh bây giờ đừng nên gây chuyện.
"Chụp ảnh không cần quá tiếp xúc thân mật đến thế đâu. Vì người khác nhìn sẽ nghĩ Hong thiếu gia đây có ý đồ gì đó không chính chắn với người mẫu đấy"
Hong Jaehyuk tiến đến gần Taehyung thêm. Họ đối mặt không ai chịu thua ai.
Cho đến khi Jimin lên tiếng.
"Xin lỗi, nhưng tôi có thể nghỉ ngơi một chút không. Tôi thấy hơi chóng mặt"Taehyung liền chạm vào gương mặt cậu.
"Em có sao không"Ấy vậy mà Hong Jaehyuk đã kêu người đến đỡ Jimin đứng lên, hắn trực tiếp lấy trang phục và phụ kiện ra khỏi người cậu.
"Em không sao chứ Junsoo..tôi đỡ em đi nghỉ ngơi""À không cần đâu. Taehyung, em nói chuyện với anh một chút"
Jimin nắm lấy tay Taehyung kéo đi.
Taehyung đi theo cậu. Không quên để lại một cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho Hong Jaehyuk._
Park Jimin nhìn xung quanh, xác định không có người mới bỏ tay anh ra.
"Anh làm gì vậy. Đã nói không gây chuyện với hắn nữa mà"Kim Taehyung nhún vai một cái.
"Tôi thấy Hong Jaehyuk đó đã đi quá giới hạn""Cái gì mà giới hạn. Tôi còn muốn hắn ta thân thiết với mình hơn. Có như vậy mới lấy được lòng tin từ hắn ta. Nói tóm lại, anh đừng có phá tôi. Nếu anh không muốn kế hoạch thất bại"
Park Jimin nói rồi bỏ đi. Bỏ lại Kim Taehyung đứng thất thần. Cho dù chỉ là diễn xuất nhưng cái ánh mắt của Hong Jaehyuk nhìn Park Jimin như muốn ăn tươi nuốt sống cậu đó khiến anh hoàn toàn không yên tâm.
.Sau khi chụp ảnh xong. Đáng lẽ ra Jimin sẽ về nhà nghỉ ngơi, các anh cũng chuẩn bị cùng cậu về thì Jimin đã chạy đến, hí hửng nói với họ.
"Các anh về trước đi. Tôi đi với Hong Jaehyuk một lát"
Kim Namjoon thấy biểu cảm đó, đột nhiên cảm thấy ghét.
"Khi nào cậu về"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...