Chap 36: Vì tôi...là người của VERTEX

242 30 6
                                    

Các anh nắm chặt lòng bàn tay, thằng khốn này. Dám thách thức các anh.

Trong lúc đang bùng phát cơn thịnh nộ thì các anh đã bắt gặp ánh mắt của Park Jimin.

Cậu lắc đầu nhẹ. Bàn tay khi ra hiệu cho các anh.

Các anh lúc này mới hiểu ý của cậu. Kim Taehyung bước tới, nhếch môi cười.
"Mày bắt một người làm việc cho tụi tao. Rồi bắt tụi tao đưa cổ phần cho mày. Hừ, mày khôn quá nhỉ"

Hong Jaehyuk bất ngờ.
"Tụi mày..."

"Hong Jaehyuk ơi là Hong Jaehyuk. Tụi tao cứ tưởng mày định làm chuyện gì cao siêu lắm"
Min Yoongi vỗ lên vai hắn ta vài cái.

"Tụi mày không yêu cậu ta. Vậy thì còn kéo cả lũ đến đây làm gì"

Chẳng lẽ điều Hong Jaehyuk phán đoán là sai hay sao.

Jeon Jungkook muốn kết thúc việc này ở đây, Jimin đang rất đau, anh chẳng muốn kéo dài thêm nữa.
"Tụi tao chỉ không muốn mày quá thật vọng thôi. Bày trò thì cũng phải có người hưởng ứng chứ"

Hong Jaehyuk đưa mắt sang Park Jimin.
"Tao...sẽ giết chết cậu ta"

Các anh dù tức giận, tuy nhiên Hoseok vẫn tỏ ra bình thản nói. Em
"Được. Tùy mày thôi"

Hoseok đưa mắt nhìn sang Jimin. Thấy cậu cũng ra hiệu cho mình.

Thì ra ý Park Jimin muốn nói chính là Hong Jaehyuk sẽ không nỡ ra tay giết cậu. Bằng những gì hắn thể hiện ngày hôm nay. Park Jimin dám khẳng định, hắn có tình cảm với mình.

Quả thật đúng như điều cậu nghĩ. Hong Jaehyuk cứ chần chừ, hắn nhìn sang cậu. Jimin cũng nhìn sang hắn đánh đòn tâm lý.
"Đừng...đừng mà. Anh Jaehyuk, xin anh...Tôi không muốn chết"

Hong Jaehyuk im lặng. Hắn cúi thấp mặt vì không biết phải giải quyết thế nào. Bên tai là tiếng khóc và cầu xin của Jimin khiến trái tim hắn càng đập mạnh hơn.

Park Jimin nhân cơ hội. Lấy trong túi áo khoác của mình ra khẩu súng nhỏ bắn vào chân người đang giữ cậu.

Lập tức Jungkook đã tiến tới bế Jimin lên. Đem cậu an toàn về phía mình.

Jimin nhắm mặt vì đau. Jungkook liền trấn an cậu.
"Không sao rồi"

Jungkook đặt cậu ngồi xuống một góc. Anh ở đó với cậu. Jimin rất hốt hoản, cậu nắm lấy tay anh nói.
"Chúng ta về nhà đi"

Jungkook đặt tay lên tóc cậu.
"Được, đợi một chút nữa"

Kim Namjoon bước đến trước mặt Hong Jaehyuk, đối diện với biểu cảm thất thần của hắn.
"Hong thiếu gia à. Mọi chuyện kết thúc ở đây được rồi. Với lại, những gì mà anh đã làm...chúng tôi đều đã quay phim lại"

Hong Jaehyuk mở to mắt. Thì ra trên người các vệ sĩ của các anh đều có sẵn camera quan sát. Hắn thật sự không lường trước điều này.

Hong Jaehyuk thật sự không ngờ tình huống này sẽ xảy ra. Hắn nhìn sang Park Jimin, trong lòng đã dâng lên một tia hận thù.
Cho dù hắn có tình cảm với cậu là thật. Nhưng Park Jimin đã hết lần này đến lần khác lừa gạt hắn.

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ