Chap 11: Dạy tôi chơi bóng rổ

275 26 2
                                    


Các anh quan sát camera do vệ sĩ đi theo Park Jimin quay lại. 

Kim Seokjin nhìn biểu hiện của Jimin, anh cười nhẹ. 
"Hay thật, Hong Jaehyuk si mê cậu ta đến vậy à. Đã ngồi đợi Park Jimin hơn 1 tiếng cũng không thấy phiền"

Min Yoongi cũng lên tiếng. 
"Park Jimin đúng là giả vờ như thật. Khiến tên đó tin răm rắp"

Trên màn hình theo dõi. Các anh thấy Hong Jaehyuk đưa tay chạm vào tóc Jimin. Đột nhiên họ lại thay đổi tư thế ngồi, mắt cũng mở to hơn

Jeon Jungkook nhíu mày, buột miệng nói.
"Có phải mọi chuyện đi quá nhanh không"

Hoseok ngã người vào sofa, khóe môi cong lên. 
"Park Jimin đã tính toán cả rồi. Nếu như quyết định để cậu ta làm việc này thì phải tin tưởng vào cậu ta"
 
Các anh không nghĩ rằng Park Jimin sẽ làm được nhiều chuyện như vậy.  Khả năng nhạy bén giải quyết tình huống của cậu khá cao.  Khả năng thu hút người khác cũng vậy. 

Park Jimin có một sức hút lạ thường, không phải xinh đẹp xuất chúng, ngay cả đường nét trên gương mặt cũng không phải quá sắc sảo. 
Nhưng khi nhìn vào lại cho người ta cảm giác rất dễ chịu,  muốn được đến gần hơn, muốn được nói chuyện...  Muốn được chạm vào. 

__

Đến khi Jimin trở về nhà trời cũng đã gần tối. Hôm nay cậu đã đến gần hơn với Hong Jaehyuk, Jimin không làm ra bất kỳ hành động nào cho thấy bản thân đang cố quyến rũ hắn ta, ngược lại còn tạo khoảng cách vừa phải một cách thông minh. 

Cậu định bước lên phòng thì đụng mặt với Min Yoongi.
Cậu ngùn qua nhìn lại, vừa ăn snack vừa nói.
"Các anh ấy đâu cả rồi. Sao có mình anh vậy"

Min Yoongi trên người mặc quần áo thể thao thoải mái. Nhìn vô cùng dễ chịu.
"Đến công ty rồi. Mọi chuyện hôm nay đều tốt. Cậu lên phòng nghỉ ngơi đi"

"Hôm nay anh nói chuyện nhẹ nhàng quá vậy"

"Cậu làm tốt nhiệm vụ thì tôi cũng chẳng có gì để trách mắng"

Park Jimin bỉu môi.
"Nếu Kim Namjoon mà như anh thì tốt rồi. Anh ta cứ làm mặt lạnh với tôi"

Min Yoongi không nhìn cậu, bước ngang mặt cậu mà trả lời
"Tôi khác, Namjoon khác"

Park Jimin nắm lấy vạt áo anh
"Mà anh đang định làm gì vậy"

"Tập bóng rổ"

Mắt Jimin sáng lên.
"Tôi cũng muốn chơi"

Min Yoongi nhếch môi cười. Vẻ mặt đầy xem thường.
"Có biết chơi không"

"Không biết. Nhưng mà tôi muốn giãn cơ một chút. Anh dạy tôi được không"

Yoongi không nói gì. Bước thẳng lên phòng tập bóng rổ. Jimin cũng nhanh chóng chạy theo anh. Cậu không biết anh có đồng ý không nhưng mà anh không có ý từ chối.


Phòng tập này chỉ có Yoongi đến thường xuyên. Anh thích chơi bóng rổ một mình, không gian riêng không ai làm phiền.
Nhà này đúng là thứ gì cũng có. Park Jimin vừa nhìn Yoongi chơi bóng rổ vừa suy nghĩ...không biết bao giờ cậu mới giàu được như họ nhỉ.

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ