"Hoseok, trước giờ hình như mày chưa từng hôn ai"
Kim Namjoon nhấp môi một chút rượu. Nhìn Park Jimin xuyên qua ly rượu thủy tinh trong suốt.Jung Hoseok tiến đến cạn ly với Namjoon
"Cậu ta chủ động với tao trước""Nhưng nhìn anh cũng thích lắm đó chứ"
Jeon Jungkook cũng cảm thấy chuyện này khá lạ. Bởi vì Jung Hoseok trước giờ rất kỹ tính. Không bao giờ để người khác tùy tiện đến vậy."Chỉ là dọa cậu ta một chút. Người lúc nãy cậu ta từ chối không thuộc dạng tầm thường"
Jung Hoseok nhớ lại nụ hôn đó. Thật sự có chút ấn tượng, bởi vì nhìn thôi cũng biết môi Park Jimin vô cùng đẹp, lúc chạm thì rất mền. Cậu ta dùng son dưỡng... vị đào.
"Ngày mai chắc chắn tin tức sẽ tràn lan, tạm thời cứ để Park Jimin đóng vai tình nhân của chúng ta, như vậy sẽ có rất nhiều người muốn đến gần cậu ta hơn"Taehyung: "ý anh là tạo một kế hoạch, để Park Jimin giả vờ phản bội chúng ta"
Namjoon: "Đúng vậy, chỉ cần để cậu ta làm tình nhân cho nhị thiếu gia của tập đoàn FORTUNE, lấy được vật mà chúng ta đang cần"
Kim Taehyung lập tức nói.
"Có phải mày đang đề cao khả năng của cậu ta quá rồi không. Park Jimin chỉ giỏi việc đi quyến rũ người khác, nếu tên đó không hứng thú với con trai"Yoongi: "Nhưng hắn ta là một tên rất u mê sắc đẹp, và Park Jimin có đủ tố chất. Nếu lần này cậu ta thành công, thì chúng ta thật sự phải công nhận cậu ta có tài năng"
Hôm nay có rất nhiều người muốn làm quen với Park Jimin. Nhìn cậu ta giống như một thiên sứ thuần khiết, ăn nói khéo léo, cử chỉ nhẹ nhàng tinh tế. Đúng với những gì mà các anh yêu cầu.
Park Jimin hiểu vấn đề rất nhanh, không cần các anh phải nói quá nhiều. Một người sành đời như vậy, chính là người mà các anh đang cần nhất
.Park Jimin sau khi từ buổi tiệc trở về, cậu nhìn lại mình trong gương, hoàn toàn từ đầu đến chân đã trở thành một con người khác. Nhưng diện mạo này so với cậu trước kia đúng là đẹp hơn rất nhiều. Park Jimin cũng không biết mình phải còn đóng bao nhiêu vai nữa, nhưng cuộc sống hiện tại này cũng không phải tệ.
Jimin nhận được một cuộc gọi, nhìn thấy số cậu liền cảm thấy khó chịu. Cậu đã định không nắt máy nhưng bà tq cứ gọi điện liên tục.
"Chuyện gì"
<Park Jimin, là con đúng không>
"Bà đang nói gì vậy"
Jimin nhíu mày.<Hôm nay, chính là con đến dự tiệc cùng các anh của con, mọi chuyện là như thế nào. mau nói cho ta biết>
"Mắt bà cũng tinh thật"
<Con có biến thành tro mẹ cũng nhận ra, bây giờ con chịu nói cho ta biết hay chưa>
Jimin nới lỏng cà vạt. Lớn tiếng nói.
"Nực cười, mà có quyền gì nhỉ, bà cũng không phải mẹ tôi"<Park Jimin, dù không có quan hệ ruột thịt nhưng họ cũng là anh của con, tại sao con lại trở thành tình nhân của họ như vậy, mọi chuyện là như thế nào>
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...