Cậu đi một vòng. Khi xác định được phòng ngủ của Hong Jaehyuk. Jimin liền bước vào trong. Cậu không có ý định sẽ lục lội phòng hắn.
Cậu chỉ muốn vào để quen mắt, sau này chắc chắn cậu sẽ trở lại đây thêm vài lần. Bây giờ chưa phải lúc."Laptop để ngay ở bàn làm việc. Tài liệu liên quan chắc cũng nằm trong laptop"
Jimin bước tới. Cậu mở ngăn tủ làm việc, nhưng kết quả không thấy gì bên trong.
Cậu hít vào một hơi, tự nói với mình.
"Lần sau vậy. Mình quá vội vàng rồi""Junsoo. Em làm gì vậy"
Jimin quay người thì thấy Hong Jaehyuk đang đứng trước cửa. Vẻ mặt cậu rất nhanh đã trở nên bình tĩnh mà mỉm cười tìm một lý do rất thuyết phục.
"Tôi xin lỗi, tôi...tò mò phòng ngủ của anh""Em tò mò sao"
Hong Jaehyuk bước đến gần cậu. Hắn vuốt nhẹ tóc của Jimin. Đôi môi cong nhẹ.
"Vậy em thấy phòng tôi thế nào"Park Jimin giả vờ liết mắt sang hướng khác.
"Rất đẹp. Gọn gàng nữa""Ước gì em có thể thường xuyên đến nhà tôi chơi như thế này"
Hong Jaehyuk hơi kéo mặt cậu lại đối diện với anh. Hắn nhìn cậu một cách trìu mến, giống như muốn đem từng đường nét trên gương mặt Jimin thu vào một lúc."Anh Jaehyuk à...tôi thấy đói rồi. Chúng ta ra ngoài ăn nhé"
Không khí hơi ngột ngạt, vì thế Jimin tìm cớ tránh né, nhanh chân bước ra ngoài.Hong Jaehyuk bật cười, nhìn vào bàn tay vừa chạm lên tóc Jimin.
"Mềm thật"
.
Hong Jaehyuk nấu bữa tối cho cậu. Jimin nhìn những món ăn trên bàn, quả thật rất công phu, có lẽ Hong Jaehyuk đã bỏ rất nhiều tâm huyết vào.
"Anh nấu ăn ngon thật đó. Anh có thể mở nhà hàng"
Hong Jaehyuk lấy khăn giấy lau khóe miệng cho cậu.
"Lần sau em thích ăn món gì. Tôi sẽ nấu""Anh hứa đó. Tôi thích nhiều món lắm"
Park Jimin vừa ăn vừa khen. Dù vậy nhưng cậu biết rõ mình sẽ không tiêu hóa được khi ăn cà rốt.
Chỉ là vì không muốn để Hong Jaehyuk mất hứng. Cậu phải lấy lòng hắn.
Hôm nay hắn ta rất vui vẻ, cảm giác giống như cậu chính là mối tình đầu của hắn vậy. Dù Park Jimin luôn phải tỏ vẻ ngại ngùng, nhưng nếu như đây là một cô gái dễ cảm động chắc chắn sẽ đỗ gục với độ đẹp trai và dịu dàng này của hắn.Dùng xong bữa tối cũng đã hơn 9h. Jimin xin phép về nhà, nhưng dường như Hong Jaehyuk rất tiếc nuối.
"Lần sau em sẽ đến nữa chứ. Hôm nay em chỉ ở lại một chút"Park Jimin cong môi cười. Cậu chủ động nắm lấy tay hắn.
"Cảm ơn anh vì bữa tối. Lần sau tôi sẽ ở chơi lâu hơn. Anh Jaehyuk, ngủ ngon""Ngủ ngon, Junsoo"
Hong Jaehyuk đặt tay lên đỉnh đầu cậu, luyết tiếc vuốt ve nhẹ nhàng.
__
Park Jimin vừa đến nhà. Bụng bắt đầu thấy khó chịu, cậu xoa xoa bụng vài cái. Một lát nữa sẽ kiếm thuốc uống sau vậy. Chỉ cần ngủ một giấc ngon là được.
Dù sao trước đây cậu cũng có vài lần ăn trúng cà rốt, tuy nhiên lúc đó vừa ăn phải là cậu đã nhận ra. Lần này... Đúng là hơi nhiều.Các anh ở phòng khách nhìn thấy cậu, Hoseok lên tiếng nói.
"Về sớm vậy. Tưởng đêm nay cậu sẽ ngủ lại nhà Hong Jaehyuk chứ"Tuy là nói như vậy, nhưng các anh đã dặn dò vệ sĩ thông báo với cậu tuyệt đối không được ngủ lại.
"Tôi đã biết kết cấu phòng của hắn rồi"
Thông thường Jimin sẽ ngồi xuống sofa nói về những việc đã làm ngày hôm nay, nhưng lúc này cậu lại lười biếng nói, cũng có chút vội vàng muốn lên phòng. Điều này cũng khiến các anh có chút thắc mắc.Kim Taehyung cũng nhận ra sự kỳ lạ, anh nhìn thẳng vào cậu nói.
"Cậu và hắn ta làm gì mấy tiếng đồng hồ trong nhà hắn"Jimin đứng thẳng người. Khoanh tay trước ngực. Giọng nói cũng rõ ràng hơn.
"Ăn tối, mà có làm gì thì tôi vẫn làm đúng trách nhiệm thôi""Cậu.."
"Tôi giỏi quyến rũ người khác mà"
Park Jimin nhếch môi cười một tiếng rồi bước vào trong.
Kim Taehyung liền quát tháo nổi giận.
Cậu ta dám nói chuyện với anh cái kiểu đó. Cậu ta nghĩ mình là ai trong căn nhà này.Namjoon lập tức chặn cơn tức giận của Taehyung lại.
"Kim Taehyung. Em đã nói gì với cậu ta. Park Jimin chưa từng có thái độ đó với chúng ta"Kim Taehyung im lặng, trong lòng anh thật sự khó chịu. Anh cực kỳ ghét cảm giác này. Anh hít vào một hơi rồi nói.
"Em nói... cậu ta bày trò quyến rũ các anh""Taehyung à em nói ra mấy lời đó, cậu ta không giận sao được"
Seokjin nhíu mày. Park Jimin rất tự trọng, đúng là những lời đó quá nặng nề, vì cậu chưa hề có ý định gì với các anh.Kim Taehyung dường như đã nhận ra, anh hơi cuối đầu.
"Dù sao thì...cậu ta cũng quen rồi mà"Min Yoongi lúc này cũng phải nói.
"Park Jimin không hề bày trò gì với tụi anh. Chỉ là do tụi anh chủ động""Cái gì"
Yoongi đặt tay lên vai Taehyung, tuy nhiên gương mặt cũng thể hiện chút trách móc.
"Cậu ấy chỉ dùng thủ đoạn với những kẻ chúng ta yêu cầu. Còn chúng ta... từ đầu đã nói rõ ràng"Jungkook: "Anh nói chuyện với cậu ta đi. Nếu không muốn ảnh hưởng đến kế hoạch"
Kim Taehyung không nói gì. Vốn dĩ lúc đầu tiên anh không thích Park Jimin. Sống cùng cậu ta, cách mà cậu ta làm việc, ban đầu anh không để ý những dần dần Park Jimin giống như một thành viên trong số các anh vậy.
Kim Taehyung thừa nhận mình hay nhìn Park Jimin. Lúc cậu ta gặp nguy hiểm cũng bồn chồn khó chịu. Tuy nhiên anh muốn chấm dứt cảm giác đó.
Nhưng lúc bị Jimin không để ý tới. Lại cảm thấy không hề thoải mái. Giống như mình đang bị cô lập giữa căn nhà này, dù cho các anh luôn có nhau, nhưng mà... Park Jimin đối với anh như vậy. Tâm trạng anh vô cùng xấu.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...