Chap 18: Có chút khó chịu

272 29 6
                                    

Doo Nahae và Kim Seokjin ra một góc khuất của bệnh viện. Bà lập tức lên tiếng nói.
"Jimin nó rất yếu đuối, tụi con sẽ khiến nó gặp nguy hiểm nếu như cứ tiếp tục chuyện này"

Kim Seokjin vẫn giữ nguyên một nét mặt.
"Thỏa thuận hai bên rất rõ ràng rồi. Cậu ấy sẽ làm việc cho chúng tôi 2 năm"

"Đưa Jimin về nhà lớn đi. Ta sẽ là người chăm sóc cho nó"

"Phiền Kim phu nhân đừng bận tâm đến chuyện của chúng tôi nữa. Như thế sẽ không tốt cho bà đâu"
Nghe bà ta đưa ra đề nghị này, tư thế đứng của Kim Seokjin đã có chút thay đổi.

Doo Nahae vẫn một mực giữ ý định đó. Bà hơi lớn tiếng.
"Park Jimin trước đây từng sống với ta. Ta hiểu nó hơn các con. Nếu như nó có chuyện gì..."

"Kim phu nhân à. Bà đừng nên nói ra những lời xui xẻo đó. Bởi vì người của chúng tôi. Chúng tôi tự biết cách bảo vệ"

Doo Nahae thở ra một hơi.
"Trước khi ba Jimin mất. Ông ấy đã giao nó lại cho ta"

"Nhưng theo chúng tôi biết. Là Kim phu nhân đây đã chiếm hết cổ phần công ty rồi rời đi sau khi chồng mất mà"

Doo Nahae lập tức giải thích.
"Tất cả chỉ là hiểu lầm. Ta cũng đã cố giải thích với Jimin. Nhưng thằng bé không chịu tin"

Các anh đã tìm hiểu về sự việc, qua truyền thông của vài năm trước.
"Với những gì bà đã đối xử với cậu ấy. Liệu Park Jimin có thể tin bà không"

Doo Nahee thở ra một hơi. Ánh mắt nhìn sang Jimin đang đứng đợi một góc.
"Hãy đối tốt với Jimin. Đừng để nó gặp nguy hiểm"

Doo Nahee quay lưng rời đi. Nhìn thấy vết thương trên cổ Jimin khiến bà không hề yên tâm. Dù Jimin không có ruột thịt với bà...nhưng ba thằng bé, chính là người đàn ông mà bà yêu nhất.

Trước khi ba Jimin qua đời, tài sản mà ông để lại cho Doo Nahee là căn nhà và toàn bộ công ty.
Nhưng vì do trước đây ba cậu hùng vốn làm ăn với người ngoài. Lúc ba mất do tai nạn, Doo Nahee không hề hiểu rõ vấn đề trong công việc.
Cuối cùng lợi dụng điều đó, bên đối tác chiếm luôn cả dự án. Công ty buộc phải phá sản, thoát chốc căn nhà cũng bị lấy đi. 
Lúc đó Park Jimin chỉ được 17 tuổi.

Vốn dĩ cậu là một người rất chăm chỉ, thành tích học tập tốt. Nhưng từ khi mẹ mất, Park Jimin trở trên lầm lì ít nói, trước đây còn không thể hòa thuận được với mẹ kế.

Độ tuổi đang trưởng thành khi ấy rất khó khăn để Jimin chấp nhận được việc ba mình có vợ mới.
Một đứa học sinh ngoan ngoãn đã trở nên cáu gắt, quậy phá đến nổi nhà trường bắt ép phải thôi học.

Cho đến khi Doo Nahee gặp được chủ tịch Kim. Ông ấy muốn đưa bà về Kim gia sống.
Tuy nhiên Jimin thì nhất quyết không muốn.
Cậu cho rằng người phụ nữ ham mê giàu sang này chính là kẻ thù, phá hết tài sản của ba cậu để lại.

Doo Nahae đứng im nhìn Jimin lên xe rời đi. Trong lòng bà dâng lên một cảm xúc đau lòng.

"Jimin, làm sao con mới tin tưởng ta đây"

"Ta hiểu mọi việc, hiểu con phải chịu đựng rất nhiều thứ.Nhưng chỉ cần con đừng làm việc nguy hiểm là được"

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ