Trong căn phòng ánh mắng mờ nhạt. Hong Jaehyuk sờ lên cổ mình, môi khẻ cười lên một tiếng.
"Hôm qua chỗ này vẫn còn thấy đau. Em ấy ra tay mạnh nhỉ"Hắn thở ra một hơi. Không biết trong lòng đang có cảm xúc gì. Chỉ hình dung được rằng nó vừa tệ vừa thú vị.
Người còn trai đó... Quả thật hắn chưa từng gặp được người nào giống như cậu ta..
Hôm nay các anh đều ở nhà nên thuận tiện đưa Park Jimin ra ngoài mua ít đồ.
Park Jimin rất chăm chút vẻ bề ngoài của mình, cậu xài nhiều đồ đắt tiền để chăm sóc da, quần áo trên người cũng phải vô cùng đẹp và và coa thương hiệu.Các anh cũng dành thời gian lựa chọn cho cậu, cũng không ngại đi cùng cậu đến những nơi đông đúc như thế này.
"Lấy đi"
"Lấy hết đi"
Park Jimin thở dài.
"Nữa hả. Tôi lười thử lắm rồi"Jeon Jungkook ngắm một chút, gật đầu nói.
"Đẹp mà""Quần áo nhiều quá mặc khi nào mới hết. Bây giờ tôi chỉ có gặp mỗi Hong Jaehyuk thôi"
Cậu nhắc đến Hong Jaehyuk, các anh liền thay đổi sắc mặt. Các anh lựa quần áo cho cậu... Đâu riêng gì lý do là để cậu đi gặp Hong Jaehyuk.
"Park Jimin, cái gì đây hả"
Min Yoongi đột nhiên nắm lấu cổ áo cậu, kéo nhẹ sang một bên.Một vết hôn hằng đỏ hiện lên rõ ràng. Trong lòng các anh liền không vui. Min Yoongi nói thêm.
"Cậu và Hong Jaehyuk thật sự là không xảy ra chuyện gì đúng chứ"Jimin sờ sờ cổ. Lười biếng nói.
"Hắn chỉ hôn tôi thôi. Mà... aiss không có gì cả. Tôi không muốn nhắc đến"Hong Jaehyuk đã chạm vào Park Jimin nhiều đến vậy rồi sao. Còn để lại dấu hôn trên cổ cậu, thật sự chỉ có trên cổ thôi hay còn chỗ nào nữa không.
Mà Park Jimin cũng không để ý biểu hiện của các anh, cậu ngáp dài một cái.
"Về chưa vậy. Tôi không muốn thử nữa"Kim Taehyung cho người gói hết những bộ đã chọn. Chỉnh cổ áo của Jimin ngay ngắn.
"Đã chọn cho cậu chất liệu thoải mái rồi. Mặc ở nhà cũng được""Tôi làm mẫu cho các anh chụp ảnh chắc"
"Tôi ngắm"
"Anh bớt bớt lại đi Kim Taehyung"
Park Jimin bỉu môi một cái. Sau đó lại nhìn trúng một chiếc áo sơmi rất đẹp. Cậu cười tươi nói.
"Jungkook à, anh mặc bộ này hợp nè""Tới liền đây"
Jeon Jungkook đang ở quầy thanh toán, nghe Jimin gọi thì liền chạy đến.Jung Hoseok cười lên một tiếng.
"Hai người họ thân từ lúc nào vậy""Nghe Jungkook nói Park JiMin muốn tập bắn súng nên nhờ em ấy giúp"
Môi Namjoon cũng cong lên, Jungkook là em út của các anh, cũng lâu rồi không thấy thằng bé cười vui như vậy.Kim Taehyung mở to mắt, cao giọng nói.
"Sao cậu ấy không chịu nhờ em vậy. Em rõ ràng giỏi hơn mà"Seokjin đẩy vai Taehyung một cái.
"Em đi hỏi Park Jimin đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...