Các anh trở về phòng làm việc, họ phải xỉa lý bên truyền thông về những gì vừa đăng tải.Kim Namjoon hướng đến vệ sĩ nói.
"Chuyện của Hong Jaehyuk sao rồi""Dạ thiếu gia, anh ta đã định tự tử. Hong Jaehyuk đứng trước đường ray xe lửa. Nhưng chúng tôi đã ngăn anh ta lại"
Kim Namjoon nhếch môi cười một cái.
"Tự tử sao. Đúng là Hong Jaehyuk đã hết đường lui rồi. Muốn kết thúc cuộc đời mình""Ban đầu chúng ta chính muốn giết hắn. Bây giờ sao cứu hắn vậy ạ"
Vệ sĩ của các anh có chút thắc mắc, vốn dĩ họ nhận nhiệm vụ là đi giết chết Hong Jaehyuk, tuy nhiên thì nhận được lệnh của các anh khoan hãy giết hắn.
Trước giờ các thiếu gia đều nói một lần.Kim Seokjin thay Namjoon trả lời.
"Bởi vì Park Jimin muốn cho hắn một cơ hội sống""Chuyện này...có phải khá nguy hiểm. Không biết chừng hắn sẽ còn làm thêm nhiều việc"
"Hong Jaehyuk đó, bây giờ không còn gì trong tay, hắn sẽ không làm được gì đâu. Cộng với việc, chúng tôi cho hắn một cơ hội...chính là hắn thật lòng thích Park Jimin"
Nhưng nghĩ lại, những gì hắn ta làm khiến Kim Taehyung liền cảm thấy tức giận. Vì Hong Jaehyuk mà Jimin chịu đựng nhiều như thế.Lúc này, có vệ sĩ chạy vào trong phòng.
"Thiếu gia. Cậu Park có chuyện rồi""Chuyện gì"
Các anh lập tức đứng lên.
"lúc nãy tôi nghe tiếng vỡ đồ trong phòng. Bước vào thì thấy cậu Park tự ý đứng lên nên bị ngã"
Các anh đứng lên lập tức đi đến phòng Jimin.
Vệ sĩ đã đưa cậu lên giường nằm. Gương mặt biểu hiện sự khó chịu.Jungkook tiến đến xem xét cơ thể cậu.
"Sao lại tự ý xuống giường như vậy"Jimin lắc đầu.
"Tôi muốn đi tắm. Tôi không tắm 2 ngày rồi"Taehyung lo lắng nên sốt ruột nói.
"Đã nói cậu gọi về sĩ rồi mà. Có đau chỗ nào không""Tôi khó chịu. Nằm một chỗ thế này ngột ngạt quá, tay còn truyền nước"
Hoseok nắm lấy cánh tay đang truyền nước của cậu đặt vào trong chăn.
"Cậu cố một chút. Vài ngày nữa là có thể xuống giường rồi"Park Jimin rất muốn đứng lên. Muốn ra ngoài ăn, còn muốn đến cửa tiệm rượu nữa.
"Vậy là mỗi lần tôi muốn đi vệ sinh là phải nhờ vệ sĩ hả""Không cần nhờ họ. Tôi ở đây với cậu, đến khi cậu có thể tự đi được, tôi sẽ ở phòng này với cậu"
Jimin nhìn Jungkook. Chỉ cần nghĩ đến thôi cậu cũng thấy ngại.
"Thôi...không ổn lắm""Vậy thì để vệ sĩ đi với cậu"
"Cũng...không ổn"
Jeon Jungkook cong môi.
"Vậy cậu Park đây muốn thế nào đây"Park Jimin có chút ngượng ngùng.
"Anh ở lại với tôi là được rồi"Jungkook bậc cười một tiếng. Namjoon đi đến đặt tay lên vai Jungkook.
"Cảm giác chiều chuộng người khác thế nào hả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...