Ngày hôm sau. Park Jimin thay một bộ quần áo khác đơn giản hơn so với phong cách thường ngày của vai diễn lần này.
Cậu bước xuống phòng cách, vừa xoắn tay áo vừa nói.
"Tôi ra ngoài đây, hôm qua không đi với Hong Jaehyuk được nên tôi hẹn lại tối hôm nay"Min Yoongi nhướng mày.
"Hẹn hò?""Thì tôi đã nói trước rồi mà. Các anh cho vệ sĩ theo sau đừng quá đông. Hắn ta có vẻ không làm hại tôi đâu"
Park Jimin có vẻ chăm chút ngoại hình rất kỹ. Còn thoa thêm son dưỡng màu nhạt.
"Còn nữa, vòng cổ này của Hong Jaehyuk cho tôi, thứ các anh cần"Park Jimin đặt vòng cổ lên bàn. Các anh nhìn qua cũng nhận ra được điểm nào đạo nhái của mình.
Kim Namjoon cầm lên vòng cổ, miệng cười nhẹ.
"Hắn ta tặng cậu thứ này à""Đúng vậy, tôi nói thích nên anh ta tặng"
Jimin xem điện thoại. Còn không thèm nhìn các anh đã vội quay đi.
"Vậy nha. Tôi đi đây"Park Jimin bước ra ngoài. Trong khi các anh vẫn chưa nói câu nào. Bây giờ là cậu làm việc cho các anh hay họ đang nghe theo lệnh cậu vậy.
Jung Hoseok nhìn theo cậu. Anh cảm thấy có chút buồn cười.
"Nhìn cậu ta hào hứng chưa kìa. Còn tưởng cậu ta đi gặp tình nhân thật sự chứ""Tên Hong Jaehyuk đó có vẻ rất tin tưởng Park Jimin. Còn tặng cả vòng cổ chưa được bày bán trên thị trường"
Kim Taehyung quan sát rất kỹ chiếc vòng cổ đó. Nếu như không am hiểu về các mẫu thiết kế, chắc chắn sẽ không nhìn ra.Dù vậy. Nhưng quả thật trong lòng các anh không hề yên tâm. Chỉ là họ không xác định được sự lo lắng đó xuất phát từ đâu. Là tên họ Hong đó hay chính là Park Jimin.
__
Park Jimin lái xe đến điểm hẹn. Nhìn thấy Hong Jaehyuk liền vẫy tay chào.
"Ngại quá. Do hôm qua có tiết học nên anh Yoongi mới đến đón tôi"Hong Jaehyuk đã đến chỗ hẹn đợi cậu. Vừa thấy người xinh đẹp rạng ngời bước ra khỏi xe tim đã đập rất nhanh.
"Không sao cả, cậu hẹn tôi bất kỳ khi nào cũng được mà. Nhưng sao cậu không để tôi đến đón, buổi tối lái xe nguy hiểm""Không cần phiền anh. Với lại tôi cũng muốn tự lái xe hóng gió"
Lý do thật sự là bởi vì Hong Jaehyuk có thể làm bất kỳ chuyện gì trên xe mà cậu không thể thoát được.
Park Jimin nên đề phòng.Hong Jaehyuk cuối người, nhìn rõ gương mặt xịnh đẹp của cậu
"Chúng ta đi uống vài ly chứ""Được thôi"
"Vậy để xem. Tôi và cậu, ai đến nơi nhanh nhất"
_____
Quán bar.
Park Jimin giả vờ nói mình uống rượu rất tệ. Cậu cố ý tỏ vẻ hơi e dè với những nơi thế này.
Dù sao thì cậu vẫn đang xây dựng hình ảnh là một cậu bé ngoan ngoãn ở bên cạnh 6 người họ.Hong Jaehyuk gọi cho cậu một ly cocktail có nồng độ nhẹ nhất.
"Sao vậy, cậu không thích nơi ồn ào sao"Park Jimin mỉm cười.
"Do tôi không thường đến những nơi thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...