Buổi sáng thường ngày tại công ty. Jimin đến công ty cũng được một thời gian rồi, cũng không tránh khỏi sự chú ý của mọi người.
"Cô có thấy Quản lý Park vừa đẹp trai vừa đáng yêu. Tôi muốn có người yêu giống cậu ấy quá"
Nhân viên trong công ty, nhất là những chị gái rất có cảm tình với Jimin, vì cậu chính là mẫu người lý tưởng. Vừa đẹp vừa đáng yêu.
"Cô muốn bị các Chủ tịch đuổi việc hả"
"Tôi chỉ mơ mộng thôi mà. Cậu ấy kìa. Hay chúng ta lại bắt chuyện với cậu ấy đi"
Jimin vừa định trở lại phòng làm việc thì đụng mặt các phải nhân viên nữ. Họ đến chủ động chào hỏi.
"Quản lý Park. Chào anh"
Jimin vui vẻ đưa tay chào.
"Chào các cô. Có việc gì sao"Trái tim nhỉ bé của các anh rộn ràng.
"À không. Tôi chỉ muốn làm quen thôi. Tôi làm bên bộ phận nhân sự. Tên Haemi""Cô Haemi, rất vui được biết cô. Vậy... tôi vào trong trước"
"Dạ.."
Jimin bước vào trong. Cô nhân viên đó liền sung sướng hét lên một tiếng.
"Tại sao con trai mà có thể đẹp thế cơ chứ. Da mặt cậu ấy còn trắng mịn hơn tôi nữa"_
"Yoongi. Ăn quýt không"
"Không ăn"
Jimin đang nằm trên ghế thì ngồi dậy. Thấy mặt các anh đều xụ xuống.
"Làm sao vậy. Ai chọc các anh hả"Min Yoongi giành lấy quả quýt trên tay cậu.
"Em chứ ai. Park Jimin, sao đàn ông hay phụ nữ cũng đều thích em vậy"Jimin bật cười. Tiến đến ôm lấy cổ Yoongi.
"Lúc nãy mấy chị đó chỉ là muốn nói chuyện làm quen với em thôi. Em bên cạnh các anh thì là của các anh rồi. Ai mà dám đụng vào""Em đó, ăn nói đúng là khéo quá mà"
Min Yoongi vì câu nói đó của cậu mà tâm trạng lập tức khá lên, cuối người hôn lên chóp mũi hồng hồng của cậu."Các anh không ngờ còn ghen tuông kiểu vậy đó. Nếu người ngoài mà biết được chắc sẽ đồn đại cả nước mất"
"Thế thì đã sao. Bởi vì bé cưng của tụi anh xinh đẹp như thiên thần vậy"
Namjoon hôn lên má Jimin một cái. Nhưng chịu không nổi lại hôn thêm vài cái.Park Jimin bị các anh ôm hôn mỗi ngày đến mức quen thuộc. Đôi lúc cậu còn muốn đánh họ
"Được rồi được rồi. Em có chuyện muốn nói với các anh. Là chuyện nghiêm túc"Jimin chặn môi Namjoon lại.
"Doo Nahae. Vài hôm trước em có gặp bà ta. Bà ta nói những điều trước đây đều là em hiểu lầm""Chuyện này bà ấy cũng đã nói với tụi anh rồi"
Taehyung nhớ đến như gì Doo Nahae nói với các anh, thật ra bà ta không có thù hằn gì với họ. Chỉ là các anh không để tâm đến, nhưng khi nghe câu chuyện bà ta kể lại. Các anh thật lòng cũng muốn Jimin nhận được tình thương từ một người mẹ.
"Nhưng đây là chuyện riêng của em. Tụi anh tôn trọng quyết định của em"Trong lòng Jimin vẫn còn chút nghi ngờ. Những năm qua...cậu đã quá vất vả. Còn có cả những gì ba cậu đã kỳ công xây dựng đều đổ vỡ.
"Em muốn nghe lời khuyên từ các anh"Jimin tựa đầu vào vai Taehyung, cảm giác trong lòng có chút phiền muộn.
"Như vầy đi. Em hãy tiếp xúc với Kim phu nhân nhiều hơn. Đừng vội kết luận mọi việc.Dù những lời bà ấy nói là thật hay giả. Thì tụi anh vẫn bảo vệ em. Không ai làm hại được em"
Jimin gật đầu. Cậu đã có các anh bên cạnh rồi. Park Jimin bây giờ cũng không cần điều gì hơn nữa.
___
Ngày diễn ra sự kiện hợp tác giữ hai Công ty.
Buổi tiệc diễn ra rất long trọng. Tất cả các doanh nghiệp lớn đều đến đây.Chủ tịch Kang cũng vệ sĩ ngồi bên cạnh các anh cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của họ. Tất cả đều diễn ra một cách tốt đẹp.
Tuy nhiên Park Jimin thì luôn cẩn trọng quan sát mọi việc.
Không có chuyện gì xảy ra cả. Phần trình diễn đã xong rồi, hay là do cậu đã quá đa nghi..
"Jimin, ta đi tìm con từ nãy đến giờ"
Doo Nahae nhìn thấy cậu liền nhanh chóng tiến đến.
"Bà tìm tôi chi vậy..."
Jimin định nói gì đó, nhưng nhớ lại những lời các anh nói. Hay là cứ tiếp xúc nhiều với Doo Nahae.
"Kim phu nhân muốn gặp tôi sao""Đúng vậy. Ta thấy con không được thoải mái. Đã kêu người chuẩn bị nước trái cây và bánh ngọt cho con rồi"
Jimin và Kim phu nhân ngồi xuống bàn. Phục vụ mang nước và bánh đến.
Thật ra Jimin cũng không thích không khí này, chỉ là cậu muốn đi cùng các anh.
"Con cứ ở đây cùng ta. Các cậu ấy còn phải đi gặp rất nhiều khách hàng"Park Jimin trong longg cứ luôn lo lắng thấp thỏm. Dù các anh nói vệ sĩ của họ ở khắp mọi nơi, nhueng tính cách của Jimin luôn luôn cầu toàn như vậy.
"Bà có biết gì về Chủ tịch Kang không""Đương nhiên là ta biết. Đây là một dự án lớn. Ta còn âm thầm tìm hiểu về ông ấy"
"Vậy Kim phu nhân có thấy điểm gì kỳ lạ không"
Doo Nahae suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu.
"Có một chút. Có lẽ các cậu ấy cũng nhận ra""Nhận ra...không đúng, các anh ấy không hề có đề phòng gì cả"
Doo Nahae cười lên một tiếng
"Chỉ là không muốn làm con quá lo lắng thôi"Jimin trầm tư. Đúng là các anh ấy từ lúc xảy ra chuyện của Hong Jaehyuk đã không yêu cầu Jimin giúp đỡ họ bất cứ việc gì.
Nhueng chuyện này, các anh đã âm thầm làm sao."Con đừng quá lo. Họ tự biết cách đề phòng"
.
Ở phía sau nhà hàng. Chủ tịch Kang rít vào một hơi thuốc lá, nhìn sang đàn em của mình.
"Chủ tịch. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, một chút nữa chúng ta sẽ ra tay"
"Tốt lắm. Đợi lúc nhiều người chứng kiến nhất, thì mọi việc mới vui chứ. Cả 6 người tụi nó... Đều chết một cách thảm hại ngay chính bữa tiệc hoành tráng này. Ha, chắc sẽ là một cú sốc lớn"
"Tập đoàn VERTEX, rồi sẽ thuộc về tay tao"
___
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...