Chap 25: Kế hoạch

223 30 5
                                    

"Anh Jaehyuk. Anh đối tốt với tôi như vậy, tôi làm sao không động lòng với anh được"

Park Jimin tỏ vẻ ngượng ngùng, mặt hơi cuối xuống không dám nhìn Hong Jaehyuk.

Hong Jaehyuk mỉm cười, đem tay Jimin đặt lên môi mình.
"Vậy từ giờ, tôi với em chính thức hẹn hò đúng không"

Park Jimin nhìn hắn một lúc, sau đó khẻ gật đầu.

Hong Jaehyuk rất vui mừng, hắn đứng lên tiến tới ôm chầm lấy Jimin.
Mà cái ôm này đối với cậu là vô cùng vô vị. Một chút cảm xúc Park Jimin cũng không hề có. 

Hong Jaehyuk sờ mặt cậu, muốn cuối xuống hôn Jimin nhưng lại bị cậu từ chối.
"Em vừa ăn xong. Không muốn hôn"

"Được rồi. Vậy...đêm nay em có muốn ở lại không"

"Không được, em đã nói sẽ về trước 11h. Với lại sáng mai em còn có tiết học nữa"

Hong Jaehyuk tỏ vẻ tiếc nuối. Hắn kéo cậu đến sofa phòng khách. Vừa ôm cậu vừa nói.
"Nếu sống cùng anh. Anh sẽ không ép buộc em như họ. Anh sẽ đưa em tới những nơi mà em thích. Ăn thật nhiều đồ ngon"

Park Jimin cười một cái trong bụng. Bây giờ cậu muốn đi đâu muốn ăn gì mà các anh ấy không đưa đi chứ.

"Anh Jaehyuk, bây giờ em thật sự không muốn bị quản thúc nữa"
Jimin nắm lấy tay hắn, đôi mắt cũng trở nên buồn bã.

"6 người họ thường ngày đối với em thế nào. Có giống như cách anh đối xử với em không"

Park Jimin lại suy nghĩ, tên này chưa gì đã muốn cậu so sánh giữa các anh và hắn. Xem ra Hong Jaehyuk vô cùng ghét 6 người các anh. 
"Các anh ấy đôi khi cưng chiều em. Cũng rất nhiều lầu cáu gắt. Em không hiểu nổi họ"

Park Jimin giả vờ đưa tay lên mặt mình. Cả cơ thể run lên..
"Nhưng nếu như họ biết em đang ở đây với anh. Chắc em không thể chịu nổi..."

"Họ còn đánh em sao"

Park Jimin im lặng. Cố gắng nhập vai diễn này một cách xuất sắc. Cậu thấy sắc mặt Hong Jaehyuk bắt đầu thay đổi. 

"Junsoo. Ước gì tôi có thể gặp em sớm hơn"

Hong Jaehyuk lau nước mắt cho cậu, hắn nhìn cậu một các trìu mến, sau đó kéo Jimin vào lòng, nâng niu giống như một bảo bối. 

.

Trong lúc vào phòng vệ sinh. Park Jimin đã lén gửi tin nhắn cho Yoongi.
[Hắn ta tỏ tình với tôi rồi. Tối nay tôi ở lại nhà hắn để tiện làm việc hơn nha]

Yoongi: [Không, về nhà đi]

Jimin: [Tôi thấy đang có cơ hội tốt]

Yoongi: [Cậu nghĩ cậu có cơ hội để đứng dậy nổi sao]

Park Jimin thấy tin nhắn của anh, cậu nắm chặt điện thoại, nhắn lại một câu rồi bước ra ngoài. 

[Tôi sẽ tự biết lo liệu. Vậy nhe]

___

Các anh ở nhà, Yoongi vứt điện thoại sang một bên khi thấy Park Jimin không trả lời tin nhắn của anh nữa. 
"Park Jimin này đúng là cứng đầu mà. Cậu ta sẽ ở lại nhà của Hong Jaehyuk tối nay"

Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ