Tối hôm đó. Park Jimin vừa tắm xong thì thay quần áo, đội một chiếc mũ lên định ra ngoài ăn khuya.
Lúc cậu bước xuống phòng khách thì lập tức mày đã nhíu lại.
Trước mặt cậu là Doo Nahee, bà ta đang ngồi ở sofa, bên cạnh là các anh.
"Park Jimin, con ngồi xuống đây nói chuyện với ta"
Jimin căn bản không muốn nghe. Nhưng các anh cũng có mặt ở đây. Cậu đành tiến tới, ngồi xuống đối diện bà ta.
"Bà đến đây tìm tôi sao. Sao không hẹn nơi khác""Con chịu đến chỗ hẹn à"
Doo Nahee có chút tức giận.
"Ta muốn nghe con giải thích rõ ràng, tại sao con lại ở đây""Sao bà không hỏi họ đi"
Park Jimin lấy điện thoại lướt. Hoàn toàn không muốn để tâm."Ta muốn chính miệng con giải thích"
"Chẳng phải bà luôn muốn tôi đến làm việc cho tập đoàn VERTEX à"
"Ta muốn con được VERTEX chu cấp ăn học thành tài. Chứ không phải làm ra loại việc này"
Lúc này Kim Namjoon lên tiếng làm bàn tay đang lướt điện thoại của Jimin cũng ngừng lại.
"Cậu ta có tài đấy chứ. So với những bằng cấp vô dụng kia thì cậu ta dư sức kiếm được tiền"Mặc dù Doo Nahee là phu nhân nhà họ Kim, là ba của Kim Namjoon, là chú của các anh. Nhưng đối với 6 người họ thì bà chẳng qua chỉ là vợ sau của Chủ tịch. Không ghét, cũng không qua lại nhiều.
Kim Seokjin nhìn sang Jimin, thấy thái độ của cậu không được tốt. Anh không muốn bận tâm.
"Lần đầu tiên phu nhân nhân đến nhà chúng tôi mà không có chủ tịch Kim. Đúng là bất ngờ""Ta đến đây là để gặp Jimin"
Yoongi: "Cậu ta bây giờ là người của chúng tôi. Phu nhân nên nhớ Chủ tịch Kim cho chúng tôi mọi quyền hành để quản lý VERTEX"
Doo Nahee có chút lớn tiếng.
"Các con đều biết Park Jimin có quan hệ với ta như thế nào mà"Các anh không hài lòng với thái độ đó của Kim phu nhân. Chuyện chả bà ta và Park Jimin tốt nhất đừng ảnh hưởng đến chuyện Park Jimin đang làm việc cho họ.
Jung Hoseok nói.
"Điều đó không quan trọng. Chúng tôi và cậu ta làm việc công bằng"Park Jimin cũng lập tức nói thêm.
"Đúng vậy, chuyện của tôi không cần bà bận tâm. Cũng đừng làm phiền tôi nữa""Park Jimin. Con nên về sống cùng ta hơn là ở đây. Con nghĩ mình đủ sức để làm những việc này sao"
"Bà cũng nghe họ nói là tôi có ích mà. Nói tóm lại, tôi không bao giờ sống cùng bà. Doo Nahee, tôi rất ghét bà, đừng để tôi thấy mặt bà nữa"
Park Jimin quay người bước ra khỏi cổng. Các anh thấy cậu không nói gì mà bỏ đi, cho thấy đang tức giận, liền cho 2 vệ sĩ đi theo phía sau cậu.
Vậy mà Doo Nahee vẫn còn muốn ở đây.
"Tại sao lại là Park Jimin. Các con để nó đi đi. Nó không mạnh mẽ như những gì nó thể hiện"Kim Taehyung gần như phát cáu. Anh đứng lên.
"Chúng tôi không cần biết. Khi nào không còn cần đến, tự khắc chúng tôi sẽ để Park Jimin rời đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Tôi, Xem Như Các Anh Thua [ALLMIN]
FanfictionThể Loại: Fanfic, 1×6, kịch tính Longfic: Chạm vào tôi, xem như các anh thua [ALLMIN] ___ Tóm tắt nội dung: Park Jimin không sợ trời không sợ đất, càng không hề sợ người khác nghĩ gì về mình. Chỉ duy nhất sợ mất đi cái mạng nhỏ bé này lại không m...