The Exo

3.5K 157 54
                                    

Exo- Consists of 12 Drop Dead Gorgeous Guys. Sikat sa Academy dahil sa charms ng bawat isa.

Kim Jongin- Also known as Kai. He's a great dancer kaya naman marami ang humahanga sa kanya. He's a womanizer dahil para sa kanya dominant dapat ang mga lalaki sa babae. Will he ever find his match? Mayaman at Good-looking.
Codename: God of the Dancefloor

Kim Minseok- Also known as Xiumin. Kahit maliit yan ay maraming fans. Vice President ng Academy nila at laging kontra sa President. Responsible, mayaman at gwapo. Siya na talaga! Pero sadyang mahilig maglaro ang tadhana, kung sino pa ang gusto mo ay siya pang di mo maabot. Will he reach the one that he loves? Kung may mahal itong iba?
Codename: The Responsible Vice President

Kim Junmyeon- Also known as Suho. The richest among the Exo members. Siya rin ang leader ng grupo. Sobrang ayaw sa mga babaeng maarte at bestfriend ni Sunny. May pagkarude sa ibang tao na di kaclose. May isang tao kayang makatagal sa ugali niya o magbabago na siya?
Codename: The Rude Leader

Do Kyungsoo- Also known as D.O. He's a great cook kaya tambayan niya ang kitchen ng Academy. He's very kind to everyone. Para siyang P.O. (Peace Officer) dahil ayaw niya ng gulo. The question is: May lovelife ba siya dito? Lol. Just find out.
Codename: The Cutie Prince

Wu Yi Fan- Also known as Kris. He's the King of the Academy kaya lahat ay takot sa kanya. Sobrang lakas ng trip niya lalo na kapag kasama ang members ng Exo. Laging masaya ang aura niya. He's the leader of another batch of Exo. Mahangin minsan este madalas pala. May pagkatorpe sa babae.
Codename: The Playful King

Kim Jongdae: Also known as Chen. Sobrang lakas magtrip at makulit. Ang lakas daw ng kanyang charm kaya naman maraming fans siya. He's a member of the Varsity team kaya may pagka Badboy. He likes Seohyun.
Codename: The Charming Badboy

Byun Baekhyun- Also known as Baekhyun. Top 2 sa buong Academy at lahat gagawin niya para matalo ang Top 1. Lagi kasi siyang inaasar na talo sa babae. Gwapo at matalino. Di naniniwala sa love at masungit.
Codename: The Unexceptional Genius

Park Chanyeol- Also known as Chanyeol. He likes to sing. He doesn't like girls who are noisy. Gusto niya lang ng tahimik na environment. Makulit lang sa mga kaclose niya. Gwapo at mayaman din. Loyal siya kapag nagmahal.
Codename: The Silent Hearthrob

Oh Sehun- Also known as Sehun. He's the youngest in the group. Mysterious kasi ang image niya. Maraming babae ang patay na patay sa kanya. Sobrang sungit at rude niya sa mga babae pwera kay Seohyun. Nililigawan niya kasi ito. Bestfriend niya si Luhan.
Codename: The Notorius Heartbreaker.

Xi Luhan- Also known as Luhan. Gwapo siya kaya lang medyo out of fashion. Disguise lang niya kasi ayaw niya pagkaguluhan. Mabait at gentleman kaya naman everyone loves him. Tambayan niya ang mga puno may peace of mind daw kasi dun.
Codename: The Gentleman Prince

Huang Zi Tao- Also known as Tao. Mahilig sa fun kaya madalas mang trip. Laging nasa guidance. Walang nakakapigil sa gusto niya. He secretly likes someone kaya lang natotorpe siya. Taken na puso niya sabi niya.
Codename: The Hardheaded Rulebreaker

Zhang Yixing- Also known as Lay. He's kind and gentleman kaya lang antukin. Magaling sumayaw at kumanta. Hobby niya ang kumain at matulog kaya maraming nagagwapuhan sa kanya. Dimples palang daw ulam na.
Codename: The Kindhearted Sleepyhead.

---

Authors Note: OMG! What do you think? Naguguluhan pa ako sa pairings na gagawin ko.

ExoShidae fighthing:)

Votes are higly appreciated.

WASMTB || ExoShidaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon