Chapter 11: Better left unsaid.
Chapter Song: Everything I didn't say by 5SOS.
---
Exo's Side
Kris Wu's POV
[Last subject of Special Class]
Why is she here? Sa lahat ng oras ngayon pa. The world is too small for us.
Kapag ayaw mong makita ay nakikita mo. Pag gusto mo nang makita ay di mo makikita. Ang labo no?
"Kuya Kris?" sabi niya. "Oh my God! Ikaw nga!" Malakas na talaga yung boses niya noon pa man. She smiled at me. Grabe talaga ang pagkaenergetic niya.
"Krystal! Ang ingay mo ah." sabi ni Sulli. I know her also. Nakita ko na siya since she's a friend of Krystal.
"I can't shut up!" she exclaimed. "Ate! Pansinin mo naman ako. You remember him?" sabay turo sa akin. Ano kayang problema niya? She even called Jessica as her sister. Wait pareho sila ng surname.
Nagkatinginan kaming dalawa ni Jessica. No sht Sherlock! I think we're thinking the same thing. This can't be happening!!
"Ikaw!!!" sabi namin na sabay. Napunta naman sa amin yung attention ng lahat.
"Kris ijhinx mo na siya bilis!!" Luhan said. Ano raw? I don't understand him.
"Jess do it. Jhinx him." Yoona retorts while shooting daggers at Luhan. She returned in the room na parang di siya nahimatay kani kanila lang.
"Teka nga!" pagitna ni Hyoyeon. "Moment nila itong time na to. Next time na kayong dalawa." biro pa niya. Kaya naman nakatanggap siya ng batok mula kay Taeyeon.
"No thanks." They both said at nag-iwasan ng tingin.
"Jhinx!" Again, sabay na naman silang dalawa. Naglalaro ba sila?
"Yoona Im and Luhan Xi. Go to my office now. Hintayin niyo akong dalawa doon." Sir Jay announced at umalis na ito.
Wala namang nagawa yung dalawa kung hindi ang sumunod. Mukhang trouble na naman ang nangyari kay Luhan.
"Ate! Di mo ba ihuhug ang husband mo?" natatawang sabi ni Krystal. I gave her a 'what-the-heck' look.
Gagawa na naman siya ng issue. This girl! Aish.
"Husband? Naku Sicachu! Nag-asawa ka na pal---Aray!" Pinalo ni Jessica si Sooyoung.
Ang OA talaga ng mga babae. They reactions are annoying. Palalakihin nila ang simpleng bagay kaya nagkaka-away kami.
"Maglaro nalang tayo guys!" suggest ni Chen. We all look at him. Siguraduhin niya lang na matino yan or else malilibing siya ng buhay.
BINABASA MO ANG
WASMTB || ExoShidae
FanfictionStatus: Complete Updating for Special Chapters A group of Gorgeous Girls and A group of Drop Dead Hotheaded Guys collide. An Exo and Girls Generation fanfiction. Thank you @aennamorata for the awesome cover. Sneak A Peak: Yoona: In another life I...