Special Chapter of SNSD
Chapter Song: Something Big by Shawn Mendes (I love him even though he doesn't know I even exist.)
----
Just Em: Bukod sa umaga, kayo lang ang maganda! Hello Girls Generation, together with, Krystal eonni and Sulli eonni.
SNSD: Mabuhay ang magaganda!
Krystal and Sulli: Mabuhay kami.
Sooyoung: Kaya pala lagi akong OP. Lahat kayo ay maganda! Samantalang ako ay DYOSA lang.
Yuri: (biglang tumayo) Uwian na.
Just Em: Haha. Anyway, salamat sa pagbigay niyo ng oras niyo para mainterview ko kayo.
Taeyeon: It's a pleasure. And we're excited sa mga mangyayari ngayong araw.
Just Em: Thank you Taeyeon eonni. So let's start with Hyoyeon eonni.
Hyoyeon: Hala ako agad? Keri lang yan.
Just Em: I heard na genie ka na daw?
Hyoyeon: (smiles) Saklap nga eh. Hanggang genie lang.
Tiffany: Pwede ba ako mag wish?
Jessica: Anong iwiwish mo?
Tiffany: Pwede ba na Pink nalang ang uniform ng mga lalaki sa school natin?
Hyoyeon: (napaface palm nalang)
Just Em: Malapit na ang exams, so Taeyeon eonni sa tingin mo ba ay malaki ang chance ni Baekhyun?
Sulli: Gusto ko ang tanong na yan! Yes na yes na yan. Malaki ang pag-asa ni Baekhyun sa puso ni eonni.
Krystal: Baliw ka ba? Sa pagiging top 1 kasi.
Taeyeon: Sa pagiging top 1 ba?
Yoona: (mumbled) Alam na.
Just Em: (chuckles) Anong sa tingin mo? Kidding. I mean kung manliligaw siya sayo.
Seohyun: Bagay silang dalawa.
Sooyoung: Pareho silang maliit. Gwapo sana si Baekhyun kaya lang nakasimangot lagi. Di katulad ni Tao na akala mo Bad Boy pero duwag naman. Hmmm, tapos bestfriend ni Chanyeol si Baekhyun no? Parang opposite naman sila?
Yuri: At diyan nabuking na ang dami mong crush! May Tao ka na at may Chanyeol pa.
Sooyoung: Hala! Baka naman maano ako ng mga fangirls nila.
Taeyeon: Kung manliligaw siya sa akin ay di ko alam? Pero mabait naman yung si Baekhyun.
Tiffany: Sayo lang siya mabait.
Just Em: Haha. Anyway, Goodluck sa exams niyo! Wait di ba nakidnapped kayo last chapter?
Jessica: Actually kakagising lang namin at tumakas lag kami saglit. Ito kasing si Yoona. Magtatanan nalang di man lang nag-iwan ng sulat para naman may thrill.
Yoona: I was dragged by him. Wala akong nagawa.
Yuri: (kinikiliti si Yoona) Ehhh kenekeleg ke be key Lehen?
Yoona: (death glare) Stop it Yuri. Sasabihin ko crush mo.
Sulli: Namedrop! Namedrop!
Just Em: Okay, kalma lang tayo. It's okay kung di niyo sagutin ang tanong na ito. This question is for Sunny eonni.
Sunny: (chuckles) Feeling ko hardcore yan.
BINABASA MO ANG
WASMTB || ExoShidae
FanfictionStatus: Complete Updating for Special Chapters A group of Gorgeous Girls and A group of Drop Dead Hotheaded Guys collide. An Exo and Girls Generation fanfiction. Thank you @aennamorata for the awesome cover. Sneak A Peak: Yoona: In another life I...