Chapter 5: The F Word.
Author's Note: Mild language. Please bear with it. Don't hate me! Thank you! This is Edited.
Check out REDAMANCY. New story ko po. Fantasy po ito. Thanks!
Jessica Jung's POV
Madalas itong puntahan pag bored. Ano pa, edi mall. Walang katapusang mall huhu. After naming kumain ay nasa salon kami dahil si Fany daw ang bahala kay Hyoyeon. Nagpahila nalang kami because we don't have a choice.
I don't want to be a freaking PINK girl. You know Tiffany and her girly stuffs. Nakakatakot.
Umupo naman kami sa customers seat. Susulitin na namin ito since nandito na kami. Makapag-iba nga rin ng style. Style? Hmm, what's my style? Haha. Not my tag line.
"Ano ba magandang color sa buhok?" tanong ni Hyoyeon sa amin. Kasalukuyan siyang tumitingin sa pwedeng choices.
Pwede naman magpakulay ng buhok if you're asking. Si Seohyun naman ay exempted in the dresscode. Cosplay queen kasi, while Yoona eh wala na tayong magagawa dahil mukhang nagsawa ang Academy na bawalin siya.
"PINK!" masayang sagot ni Fany. Duh?! Sino bang matinong tao ang magkukulay sa buhok niyang pink?
"Ay ate halika rito!!" pinalapit naman ni Hyoyeon yung stylist at binulungan. Si Yuri at Yoona tulog. Nagbabasa naman si Seohyun ng libro. Si Sunny at Sooyoung nagpapanail art. So, kaming apat na natitira ay nagpapaganda.
---
[After na Tiis-Ganda Session]
Wow. Lalo akong gumanda. Nagpakulay ako ng brown. Bagay naman sa skin tone ko. Isa na akong DYOSA! Ako na mayabang!^___^
"I'm done!" sigaw ni Hyo kaya naman napalingon kami sa kanya. Pffft. Anyare?
"You look like a parrot." simpleng sabi ni Yoona kaya naman natawa kaming lahat. Maiyak iyak na nga kami dito dahil sa sinabi ni Yoong.
"Hahahaha. I c-can't hahaha." Oh diba ang saya ni Yuri? Magpakulay ka ba naman ng Rainbow?
"May red, orange, yello--Ano ba!" Pinalo ni Hyoyeon si Sooyoung habang tinuturo yung different colors sa buhok.
"Ahm, haha. Tama na nga yan. Umuwi na tayo." pag-aya ni Taeyeon. Nagpagupit siya at nagpaside bangs. Cutie^__^
"Pass ako." Yuri said while fixing her hair. "You know duty calls!" sabi niya. Ah may part time nga pala siya.
"Okay. Ingat ka." sabi ko naman. Madalas ay gabi na siyang umuuwi. Nginuso naman niya ako at si Yoong.
"Slow mo Jess. You should join these two para no worries kami kay Yuri." komento ni Sunny. Napatango naman ako. Malay ko ba? I'm not a fortune teller.
"See you nalang sa bahay. Girls, please be careful." paalala ni Taeng habang naghihiwalay na kami. Nagdecide kami na magcommute since malapit lang yung resto na sinasabi ni Yuri.
"Here we are." sabi niya. Akala ko ba restaurant bakit parang bar? Madaming tao kaya crowded yung lugar.
"Tch. A bar?" Pareho pala kami ng isip ni Yoong. Hinila naman kami papasok ni Yuling. Feeling ko na may mangyayaring ngayong gabi. Shocks! Sana wala.
---
Exo's Side
Kim Junmyeon's POV
BINABASA MO ANG
WASMTB || ExoShidae
FanfictionStatus: Complete Updating for Special Chapters A group of Gorgeous Girls and A group of Drop Dead Hotheaded Guys collide. An Exo and Girls Generation fanfiction. Thank you @aennamorata for the awesome cover. Sneak A Peak: Yoona: In another life I...