Chapter 37: Sugar, Spice and Everything Black.

1.9K 86 10
                                    

Chapter 37:  Sugar, Spice and Everything Black.

Chapter Song: Youth by Troye Sivan. (He's awesome.)

A/N: Yay! Late Update. Sue me. Kidding.

---

Xi Luhan's Point of View

In my 17 years existence here on Earth, this is the first time I felt more alive.

Iba talaga ang epekto niya sa akin.

She's looking at the beach in front of us. I know na mukhang mababadshot ako sa mga kaibigan niya. I just kidnapped her for Pete's sake! No one in Exo except Sehun ang nakakaalam ng ginawa ko.

"Are you mad?" I asked her. Nasa kotse parin kaming dalawa. Kanina pa siya di nagsasalita. I'm used to that but this time, it's different.

"You kidnapped me." She said. Napabuntong hininga naman ako.

"I did." Sagot ko naman. Is it wrong to date her? "And you got a date with me. You're the highest bidder." I told her.

She just chuckled. "I like to see your girlfriend's face."

"I don't have a girlfriend." Sagot ko naman agad.

Hindi pa nga ako nanliligaw.

"She said that you're hers." She chuckled. Kumunot naman ang noo ko dahil sa sinabi niya. "Hmmm. Maybe some girl got your attention huh?" She said.

Napaiwas naman ako ng tingin. Ang hardcore naman magtanong nitong babae na ito.

"She's not some girl." I said. Tinaasan lang niya ako ng kilay. "Come on!" Hinila ko naman siya palabas ng kotse. She hesitates at first pero tinanggap naman niya ang kamay ko. My hand fits with hers.

Bagay talaga kami este yung kamay pala namin.

I brought her in the beach house na pagmamay-ari naming Exo. Mukhang naamaze naman siya sa disenyo ng bahay. Well, nagbrainstrom kami para sa bahay na ito kaya ang ganda ng kinalabasan.

I opened the door. Agad naman siyang umupo sa couch. I sit beside her. "Tired?" I asked. Umiling naman siya.

"I'm hungry." Natawa naman ako dahil sa sinabi niya. I offered my hand then nagpunta kami sa kitchen. I know how to cook, courstesy of my mom. "You can cook?"

I nodded. "Mukhang di kayo close ng kitchen." Natatawa kong sabi.

"Yeah. Last time I tried, ay muntik na kaming masunog." Sagot niya. Pinanood naman niya ako kaya medyo nailang ako sa kanya. "I'll help." She offered. Tumango naman ako.

---

Yoona Im's Point of View

What the hell is happening to me? I'm freaking turning into a girl. Kahit kelan ay di pa ako nailang sa isang lalaki!

I offered help dahil baka isipin niya na inaalila ko siya sa date namin.

Wait, what the hell did I just said? Walang date. This isn't a date Yoona. Get over it.

"This is a date." He said. Agad naman akong napatingin sa kanya. "You're checking me out wifey?"

Halos mabato naman ako sa kinatatayuan ko. He's freaking shirtless!

'Yoona! Sa mukha ang tingin! Oh My God! Bakit siya may Abs!'

"Ang gwapo ko ba?" He asked. "Tinitingnan mo ang abs ko?" Natatawa niyang sabi. I rolled my eyes at him.

Wait, may sakit kaya si Xi kasi medyo mahangin siya ngayon. "Tsk. I've seen better!" I said while smirking. He just stared at me na parang di naniniwala. "Besides may abs din ako no!"

WASMTB || ExoShidaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon