Chapter 12: Feelings
Chapter Song: I'll be by Edward Mccain.
---
Seo Hyo Joon's POV
I stare at the roses that he gaved me. Alam kong gusto niya ko pero totoo ba lahat ng pinapakita niya? Can I trust him?
"Seo? Uwian na po." Sooyoung unnie said habang inaayos yung mga gamit niya. Tumayo na rin ako at inayos yung gamit ko.
"Infairness sa manliligaw mo, effort ha." sabi naman ni Hyo unnie at nagtawanan na sila. Namula naman ako>_<
I like Sehun as a person kaya lang di halata. That's a secret kaya sana walang ibang makaalam.
Kami nalang walo ang naiwan sa classroom dahil umalis na yung mga Exo.
"Daanan natin si Yoona. Lagi nalang MIA yun." Jessica unnie said. Lagi nalang nawawala si Yoona unnie no?
---
Ilang minuto lang ay nasa tapat na kami ng office ni Sir Jay. Huminto naman kaming lahat at nagtinginan.
"Katok na Tiffany." utos ni Sunny unnie.
"Bakit ako? Taeyeon do it." balik na utos nito kay Taeyeon unnie. Nagpasahan na sila.
"Ssshhh. Makinig muna kayo. Parang may nag-aaway sa loob." bawal ni Hyo unnie kaya naman nakinig kami sa tapat ng pinto.
---
Exo's side
Luhan Xi's POV
Fvck. A big no no. Magunaw muna ang mundo bago ako makipagcooperate sa gusto ni Sir.
"Sht naman." bigla kong nasabi. Ikaw ba naman ang ilagay sa isang sitwasyon na wala kang choice. Di ka pa ba magmumura?
"Luhan." Sir Jay warned. I'm really pissed off right now. "This is an oppirtunity." He stated. I can't believe I'm hearing this one.
"Opportunity my ass! The feeling is mutual. Tch." She said while glaring at me. I really really hate her guts.
"Yoona." This time si Sir Jay na ang nagsalita. "My decision is final." sabi pa nito na lalong ikinainis ko.
"You're not dragging me into this. Go get someone that you can fool." She reasoned out. Then, I sighed.
Bakit ako pa? Sabi nga nung babae na yun ay wala akong sense pagdating sa pananamit. I admit na baduy ako. Pero I have reasons and it's not the right time to tell you.
"Think about this one. Para ito sa section niyo. Last year niyo na kaya naman make it memorable." Sir Jay said. He's trying to convince us. "And may premyo yung mananalo. Maybe a two week vacation break. Sounds cool right?"
BINABASA MO ANG
WASMTB || ExoShidae
FanfictionStatus: Complete Updating for Special Chapters A group of Gorgeous Girls and A group of Drop Dead Hotheaded Guys collide. An Exo and Girls Generation fanfiction. Thank you @aennamorata for the awesome cover. Sneak A Peak: Yoona: In another life I...