Scared

342 7 0
                                    

Sa inaasahan ay natagpuan ko ang sarili sa bisig ni Henrick. We made love inside his car not just once but twice. Kandong niya ako paharap sa backseat. Pawisan na kinalas ko ang sarili sa kanya ngunit pinigilan ako ng binata. He pressed my sexy ass. Guided me to grind on his lap as he claimed my lips again.

"Hindi pa ako tapos. I want more, baby." He starts whispering in my ear. Moves down to my neck with his lips. His voice sends shivers down my spine. Nang marating ng kanyang labi ang dibdib ko'y inatake niya iyon na para bang isang uhaw na hayop . Salitan niyang nilalaro ng kanyang dila ang aking dibdib na tila ba siya ay nakatadhana lamang para roon.

Pawang maharot na halinghing at malamyang ungol ang tumakas sa aking lalamunan. Wala sa oras na napayakap ako sa leeg niya kasabay niyon ang pag-indayog ng aking balakang sa kanyang kandungan.

"Oh, baby ang sarap mo!" paos na bulong ni Henrick na dinama ang namamasang kahalayan ng aking katawan ng kaniyang naghuhumindig na kahandaan. Binaon niyang muli ang sarili sa akin na napa-igik ako nang maramdaman ko siya sa loob ko.

"H-Henrick!" I screamed his name out of pleasure. Nakatingala na ninamnam ko ang matigas, mahaba at malaking bagay sa loob ko.

"Oh, baby ang sikip mo." He sexily spanked my ass as he gritted his teeth. His moan made my body burn even more. I sexily danced on top of his lap. Gracefully and passionately.

"H-Henrick!" namamaos ang lalamunan ko dahil kanina pa pawang ungol ang lumalabas doon.

"Baby, faster!" he commanded as he bit my lower lip. Dama ko ang ngipin niya na bumaon sa balat ko. Sa halip na mapadaing ay tila ba tinupok ang katawan ko ng init.

Mas lalo ko na pinag-igihan ang pag-indayog sa ibabaw niya na tila ba sumasayaw at sumasabay sa kahali-halinang tugtog na tanging kami lang ni Henrick ang may kakayahang makarinig.

Nakasuporta siya sa pang-upo ko habang pabilis nang pabilis ang pagalaw ko sa ibabaw niya. Bawat ulos ko ay sinalubong niya iyon. Awang ang labing nag-aapoy ang kanyang mga mata na nakatitig sa nakaawang kong labi habang magkasabay naming hinahabol ang kasukdulan na aming inaasam-asam.

"More baby, I am about to come." Habol ang hininga na utos niya. Mas lalong humigpit ang pagkakahapit ni Henrick sa aking maliit na beywang.

Lumiliyad ang katawan ko lalo nang madama ko ang mainit at namamasa niyang labi na dumantay sa aking balat. Walang puas na ungol ang kumawala sa aking labi hanggang tuluyang nilamon ang kamalayan namin ng kiliti na sobrang kaiga-igaya.

"Baby, I love you!" bitaw ni Henrick na marating namin kapwa ang aming hinahabol. Pawisan na pinagpahinga niya ang ulo sa dibdib ko. "Mahal kita, Violet."

Isang maliit na halik ang binigay ko sa kanyang bunbunan. Niyakap ko siya ng mahigpit. Being selfish isn't bad after all. Wala na akong mahihiling pa kundi ang makasama siya.

"Mahal din kita, Henrick."
***
Henrick and I are now officially in a relationship. Mahigit isang buwan na kaming mag-on ngunit pinili naming itago muna sa mga kaibigan ko. Naghahanap pa kami ng tamang tiyempo upang sabihin dito.

We spent time together over our vacation break and often spent days at his place. We frequently made love. Hindi ko na mabilang sa daliri kung pang-ilang beses na akong inangkin ni Henrick. Dala nga ng kabataan at kapusokan ay paulit-ulit na may nangyayari sa pagitan namin. We explored each other's body with passion. At wala akong pinagsisihan na binigay ko kay Henrick ang pinaka-ingatan ko. I love him. Yes. Sigurado ako.

Patakbong bumaba ako ng hagdanan nang marinig ko ang ugong ng makina ng kotse ni Henrick sa garahe. Naging labas masok na ang binata sa pamamahay. Kilala na siya ni nana at mga kasambahay namin. Kahit papaano ay hinayaan ako ni nana na makasama si Henrick buong araw.

Violets Are BlueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon