Prologo

1.1K 20 0
                                    

Dylan was about to pull down my thong underwear when I automatically pulled away

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dylan was about to pull down my thong underwear when I automatically pulled away.

"I am so sick of this damn game of yours, Violet!" His deep baritone voice echoed in the empty classroom we were in. "Let's end this here, you're boring!" He lethargically staightened up. Inayos at itinaas niya ang zipper ng kanyang pantalon. Inilayo niya ang sarili sa nakabukaka ko na mga hita. "What do you think of me, an idiot? Akala mo kung sino kang santa na pa-ayaw ayaw, isa ka rin namang haliparot!"

I smirked and drew a mocking smile on the corner of my lips. "Not my loss, anyway."

"Anong sinabi mo, Violet?!" Umigting ang bagang ni Dylan na binalingan ako.

Kampanteng bumaba ako sa pagkaka-upo sa desk ni Professor Juanito Dela Paz. Inayos ko ang brassiere na bahagyang umangat at binutones ang nakabukas ko na school uniform.

His eyes are ready to torment my voluptuous being. I'm not gonna lie. Dylan Del Valle is one of the hottest boys in the University. He is the son of a wealthy business tycoon and not to mention fuck boy. Girls were into this boy, but I am not one of them.

He's been my boyfriend for a week now. Kung hindi lang din kay Mia hindi ko talaga papatulan ang ugok na 'to. Patay na patay ang kaibigan ko't dapit huli ginawa lang pampalipas oras. So I leveled up the game and seduced the boy to tarnish his fucking reputation.

"I said, hindi ko kawalan kung magbreak tayo." Maarteng hinawi ko ang mahaba at kulay mais ko na buhok at sinukbit sa likod ng aking tainga. "Kawalan mo, oras na malaman ng mga ugok mong mga kaibigan na walang nangyari sa 'tin. They will mock you for sure!"

"That isn't your concern-"

"Okay lang sa'yo na kakalat na hindi mo 'ko nakuha knowing that you are a popular fuck boy in the campus? Na hindi mo naikama ang nag-iisang sikat na bitch ng San Carlos University?" May panunuya ang tono ng boses ko na sinulyapan si Dylan. "Should I start the rumor now?" Dinukot ko ang mamahaling cellphone sa bulsa. "Should I post it online?" Nangingilid ang pilyang ngiti ko sa labi. "Don't worry hindi ko sasabihin na walang nangyari sa atin, instead sasabihin ko na lang na hindi ka gaano kagalingan, cool?"

"Stop that!" Mabilis na inagaw ng lalaki sa kamay ko ang hawak na cellphone. "Or else ipagkakalat ko na laspag ka na!"

Isang nakakalokong tawa ang pinakawala ko. "I couldn't care less! Isa pa matagal ng sira ang puri ko." Sumusukong umayos ako ng tayo. Wala akong planong bawiin sa kanya ang cellphone I can buy a new one. Kinuha ko ang aking signature shoulder bag. "Boys are just the same... All you want is my tight p*ussy," dagdag ko pa.

Akma akong tatalikod nang naging mabilis ang kilos ni Dylan na bawiin ang braso ko. Marahas at bayolenteng diniin niya ako sa pader.

Bahagya akong napadaing nang tumama ang likod ko sa matigas na dingding. "What?" Nakataas ang kilay na binato ko siya ng malamig na titig.

"Yeah, totoo! Ang habol ko lang naman iyang p*ussy mo. Just want to confirm if the rumors that you're still a virgin is true!" Nanghahamon ang titig na pinukol niya. "And the only thing to do is to check it myself!" Naging mabilis ang lalaking iangat ang suot ko na palda.

"Dylan, stop-"

He forcibly blocked my mouth with his right palm. Naging mabilis ang isang kamay niyang hagilapin at pinasok ang daliri sa loob ng suot ko na underwear.

Buong sikap na iniwas ko ang sarili. Sa unang pagkakataon sa tanang buhay ko nakadama ako ng sobrang takot. Umungol ako upang makagawa ng ingay pero lubhang malakas si Dylan. He tore my blouse and hungrily sucked my breast. His fingers lingered to my cut. Akma niyang ipasok ang daliri roon nang isang kalabog ang gumising sa takot ko na diwa.

Namamalayan ko na lang na tumilapon at sumadsad si Dylan sa sahig. At nang inangat ko ang mata bumungad sa akin ang imahe ng aming Student Council President 'Henrick Russell' the weirdo and unpopular guy. The school boy with an old-school glasses and with a disgusting braces.

 The school boy with an old-school glasses and with a disgusting braces

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Violets Are BlueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon